5 Yếu Tố Cần Xem Xét Khi Mua Lò Nướng Công Nghiệp Nhỏ

5 Yếu Tố Cần Xem Xét Khi Mua Lò Nướng Công Nghiệp Nhỏ

Các thiết bị nhà bếp cỡ thương mại có thể đáng sợ với nhiều người. Có rất nhiều loại thiết bị để lựa chọn và tất cả chúng đều có ưu và nhược điểm riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm một lò nướng công nghiệp mới, tốt nhất là bạn nên nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bằng cách đó, bạn có thể xác định các dấu hiệu báo động tiềm năng và khám phá các tính năng nào cần thiết cho nhà hàng của bạn. Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo hữu ích về những điều cần lưu ý khi mua một lò nướng công nghiệp nhỏ. Có nhiều điều cần xem xét bao gồm kích thước không gian bếp của bạn, công suất của lò nướng, lượng thời gian mà người vận hành sẽ sử dụng nó, tần suất sử dụng, v.v. Đọc tiếp để tìm hiểu về 5 yếu tố sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn một lò nướng công nghiệp nhỏ đang có mặt trên thị trường hiện nay.

5 Yếu Tố Cần Xem Xét Khi Mua Lò Nướng Công Nghiệp Nhỏ

Không gian và vị trí để đặt lò nướng công nghiệp

Nếu bạn đang mua các thiết bị thương mại mới, hãy nhớ rằng chúng sẽ cần có không gian để vừa. Tốt nhất là bạn nên biết kích thước của không gian bếp để có thể xác định loại thiết bị nào sẽ phù hợp nhất. Đảm bảo có đủ chỗ để thiết bị được lắp đặt đúng cách. Điều này bao gồm không gian để thông gió và đi dây điện, nếu cần. Nếu bạn đang mua loại để bàn, hãy đảm bảo rằng bạn có khoảng trống thích hợp. Tốt nhất bạn nên đo chiều cao của mặt bàn và so sánh với thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Bằng cách đó, bạn có thể chắc chắn rằng thiết bị sẽ phù hợp với mặt bàn của bạn và nhân viên của bạn có thể dễ dàng sử dụng được. Nếu bạn đang mua một lò nướng đứng, hãy đảm bảo rằng thiết bị sẽ vừa với vị trí bạn chỉ định. Nếu đang tu sửa, bạn có thể đo kích thước không gian nơi bạn muốn đặt lò nướng. Bằng cách đó, bạn có thể tìm thấy các mẫu lò nướng để bàn và lò nướng đứng có kích thước phù hợp với không gian của bạn.

Loại thực phẩm sẽ chế biến với lò nướng công nghiệp nhỏ

Nếu bạn đang mua một lò nướng thương mại cho nhà hàng, tiệm bánh (với nhiều loại bánh khác nhau, cơ sở sản xuất bánh số lượng lớn hoặc quán cà phê của mình, bạn sẽ cần phải xem xét loại thực phẩm bạn sẽ chế biến. Nếu bạn định nướng bánh mì tròn, bánh muffin kiểu Anh, bánh ngọt bánh trung thu, bạn có thể sẽ cần các loại lò nướng bánh công nghiệp tốt như lò nướng bánh băng chuyền. Loại lò này có khả năng nướng nhiều món cùng một lúc. Nó sẽ có các giá đỡ riêng lẻ với một băng chuyền bên dưới. Nếu bạn nấu các món lớn như thịt quay và gà nguyên con, bạn sẽ cần một lò quay nướng. Loại lò này sử dụng trục xiên quay để quay những miếng thịt lớn, ưu điểm của lò nướng này đó là giúp thịt chín đều trên tất cả các mặt. Tùy thuộc vào loại thực phẩm bạn sẽ nấu, bạn sẽ muốn tìm một lò nướng đủ lớn để chứa các món ăn của bạn. Tốt nhất là bạn nên biết kích thước của các món đồ của mình để có thể tìm được một mẫu lò nướng phù hợp để chứa chúng một cách thoải mái. Các loại lò nướng bánh công nghiệp tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Yêu cầu về nhiệt độ

Tùy thuộc vào loại thực phẩm bạn chế biến, bạn có thể cần một nhiệt độ nhất định để nó đạt đến mức an toàn. Nếu bạn đang nấu thịt, gia cầm và cá, tốt nhất nên đạt đến nhiệt độ 180 - 220 C. Điều quan trọng là phải tìm một lò nướng có thể đạt đến nhiệt độ đó. Nếu bạn đang nấu bánh ngọt, bánh mì tròn và các loại bánh nướng khác, thì nhiệt độ của lò nướng cao hơn là điều cần thiết. Nhiệt độ mà mỗi loại thực phẩm cần đạt là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn lò nướng thông thường. Khi chọn lò nướng, hãy đảm bảo rằng lò có thể đạt đến nhiệt độ cần thiết cho kỹ thuật nấu ăn bạn định nấu.
5 Yếu Tố Cần Xem Xét Khi Mua Lò Nướng Công Nghiệp Nhỏ

Thời gian và tần suất sử dụng

Tùy thuộc vào loại thiết bị công nghiệp bạn đang mua, nó có thể được sử dụng hàng ngày hoặc chỉ một lần một tuần. Khi mua một chiếc lò nướng mới, hãy chắc chắn rằng bạn đã xem xét tần suất sử dụng của nó. Bằng cách đó, bạn có thể tìm thấy một chiếc lò nướng công nghiệp nhỏ đủ bền để chịu được tần suất mà nó được sử dụng. Điều quan trọng nữa là bạn phải tìm được một lò nướng hoạt động ở mức hiệu quả. Nhiều lò có giao diện thân thiện với người dùng. Chúng có bộ điều khiển tự động giúp nhân viên dễ dàng sử dụng lò mà không cần qua đào tạo chuyên ngành.

Các tính năng an toàn

Trước khi mua một lò nướng công nghiệp nhỏ, điều quan trọng là phải xem xét các tính năng an toàn liên quan đến kiểu máy đó. Nếu bạn nấu một lượng lớn thực phẩm cùng một lúc, bạn sẽ muốn một lò nướng có nhiều không gian bên trong. Kiểm tra xem lò có bao nhiêu giá đỡ. Bạn có thể muốn một lò nướng có thêm một vài giá để nhân viên có thể đặt những món lớn như thịt quay, gà nguyên con và nhiều thứ khác vào bên trong. Và tất nhiên, bạn sẽ muốn mua một lò nướng có công suất lớn.

Các tính năng tiện lợi

Trước khi mua một lò nướng thương mại mới, bạn cần xem xét các tính năng tiện lợi đi kèm với thiết bị. Nếu bạn nướng một số lượng lớn các mặt hàng khác nhau hàng ngày, bạn sẽ muốn một lò nướng có thể nấu nhiều công thức khác nhau cùng một lúc. Bằng cách đó, bạn có thể giảm thiểu thời gian nấu nướng thực phẩm. Khi mua một lò nướng mới, hãy tìm một lò nướng đa năng nhưng nướng và hấp. Điều này sẽ cho phép nhân viên nấu nướng một lượng lớn các mặt hàng cùng một lúc. Hoặc bạn có thể chọn mua các loại lò nướng công nghiệp có bảng điều khiển điện tử bên ngoài giúp bạn có thể theo dõi quá trình nướng một cách thuận tiện và chính xác. Nhiều loại lò nướng bánh công nghiệp tốt còn được trang bị thêm chức năng rửa tự động, đáp ứng cho những khách hàng có nhu cầu, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt quá trình sử dụng, việc vệ sinh thường xuyên giúp đảm bảo chất lượng thành phẩm cuối cùng đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị khi sử dụng lò nướng bánh trong một thời gian dài. 

5 Yếu Tố Cần Xem Xét Khi Mua Lò Nướng Công Nghiệp Nhỏ

Từ cuối cùng

Khi mua một lò nướng thương mại mới, điều quan trọng là phải xem xét các yếu tố trên. Lò nướng là một khoản đầu tư, vì vậy bạn muốn chắc chắn rằng mình đang mua đúng loại cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn định nướng bánh ngọt, bánh mì tròn và các loại bánh nướng khác, bạn sẽ muốn có lò nướng đối lưu hoặc băng chuyền. Nếu bạn sẽ nấu các món lớn như thịt quay và gà nguyên con, bạn sẽ muốn có một lò nướng đối lưu. Nếu bạn nấu thịt, gia cầm và cá, bạn sẽ cần một lò nướng đạt nhiệt độ 220°C. Nếu bạn nướng một số lượng lớn các mặt hàng cùng một lúc, bạn sẽ muốn một lò nướng đa năng. Bằng cách đó, bạn có thể chắc chắn rằng mình đã tìm được thiết bị phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Lý Gia Viên là đơn vị kinh doanh và cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp, tất cả lò nướng được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Anh,...Các sản phẩm được làm bằng chất liệu inox cao cấp, nếu bạn đang có nhu cầu mua lò nướng công nghiệp, hãy tham khảo một số dòng sản phẩm sau đây của chúng tôi, chắc chắn rằng bạn có thể chọn được loại lò nướng phù hợp cho nhu cầu của mình.


Có thể bạn quan tâm