Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Trà Đào - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Trà Và Đào Với Hương Vị Trái Cây Nhẹ Nhàng

Trà Đào - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Trà Và Đào Với Hương Vị Trái Cây Nhẹ Nhàng

Trà đào là sự hòa quyện hoàn hảo giữa đào và trà xanh. Loại trà này có hương vị trái cây nhẹ nhàng khiến bạn bị hấp dẫn ngay khi uống.

Trà đào

Trà đào là một cách tuyệt vời để thư giãn và cung cấp nước cho cơ thể. Nó cũng chứa đầy vitamin C, giúp giải độc cơ thể và chống lại các gốc tự do (là các nguyên tử hoặc phân tử không ổn định có thể làm tổn thương các tế bào bên trong cơ thể, gây ra bệnh tật và lão hóa).

Trà đào có vị ngọt tự nhiên nên bạn không cần thêm đường hay chất tạo ngọt nhân tạo cũng như có thể được sử dụng như một sự thay thế lành mạnh cho soda.

Trà đào hữu cơ

Trà đào hữu cơ là giải pháp cho những vấn đề căng thẳng và lo lắng của bạn. Đó là sự pha trộn của lá đào hữu cơ đã được ngâm trong nước ấm. Với mỗi ngụm, bạn sẽ cảm thấy lo lắng tan biến khi bạn trôi vào trạng thái thư giản, nơi không có gì có thể làm phiền bạn hoặc khiến bạn căng thẳng.

Công thức cho trà đào hữu cơ rất đơn giản:

  • 1 cốc nước sôi
  • 2 thìa lá đào khô (hoặc 4 cốc khi tươi)

Trà đào tươi

Công thức trà đào tươi:

  • 1 cốc trà đào túi lọc
  • 2 cốc nước sôi
  • 4 cốc đá viên

Cho túi trà vào bình thủy tinh, thêm nước nóng và ngâm trong khoảng 10 phút. Lấy túi trà ra khỏi bình và để nguội đến nhiệt độ phòng. Thêm nước lạnh hoặc đá viên theo sở thích của bạn (không quá 1/3 bình).

Trà xanh vị chanh đào

Công thức này dành cho trà xanh vị đào ngọt. Nếu muốn ít ngọt hơn, bạn chỉ cần giảm lượng đường đi 1 hoặc 2 thìa cà phê. Dưới đây là một số dạng pha chế của nó:

  • Trà xanh vị chanh đào
  • Trà xanh vị chanh đào và rượu vodka

Trà xanh vị đào

Trà xanh vị đào là một loại trà phổ biến ở Trung Quốc. Nó được làm từ trà xanh và lá đào, có vị ngọt. Nó cũng tốt cho sức khỏe hơn trà xanh bình thường vì có chiết xuất từ ​​lá đào giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, thúc đẩy tiêu hóa và giúp bạn giảm cân cũng như có nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Ngoài ra, nó còn giúp bạn thư giãn đầu óc sau một ngày dài ở cơ quan hoặc trường học, vì vậy nếu bạn có kỳ thi sắp tới thì đây có thể là thức uống hoàn hảo để giúp bạn xoa dịu căng thẳng trước kỳ thi.

Trà trái cây vị đào

  • Trà trái cây vị đào (Crystal Light Peach Tea): đây là một loại trà trái cây thơm ngon mà bạn có thể pha với siro đào hoặc ở dạng túi trà lá rời.
  • Siro đào cho trà (Peach Syrup for Tea): bạn có thể sử dụng loại siro này để tạo vị đào cho trà, rất phù hợp cho những ai đang cố gắng cắt giảm đồ uống có đường nhưng vẫn muốn một thức uống gì đó giải khát.
  • Trà đào túi lọc: những loại trà đóng túi có hương vị trái cây này rất tuyệt vì chúng cho bạn tùy chọn lấy một loại hương vị khác nhau mỗi khi bạn pha một tách trà, đặc biệt là túi trà có hương vị đào. 

Trà đào gừng 

Trà Đào - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Và Với Hương Vị Trái Cây

Trà đào gừng là một loại trà thảo mộc được nhiều người yêu thích. Nó có hương vị ngọt dịu của đào, cay nhẹ của gừng giúp hỗ trợ tiêu hóa và là cách hoàn hảo để thư giãn sau một ngày dài. Trà đào gừng cũng chứa chất chống oxy hóa có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

Công thức trà đào

Để pha trà đào, bạn cần:

  • 1 cốc trà đào túi lọc (hoặc dạng lá rời)
  • 1/2 cốc nước sôi

Để pha trà, bạn chỉ cần ngâm túi trà trong nước nóng từ 3 đến 5 phút. Lấy túi ra và thêm đường hoặc mật ong vào tùy khẩu vị. Để thêm phần đặc biệt, hãy thưởng thức ly trà đào của bạn cùng những miếng đào đông lạnh!

Trà thải độc vị đào (trà đào detox)

Trà đào detox là một cách giải độc cơ thể lý tưởng. Loại trà này giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể và giảm cân. Ngoài ra, nó giúp cải thiện tiêu hóa, giảm viêm và tăng cường miễn dịch.

Trà ô long đào

Trà ô long đào là một loại trà trái cây rất tốt để thư giãn và uống sau một ngày dài. Nó có hương vị của đào, được làm từ trà đen và trà xanh. Bạn có thể uống trà ô long đào vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, dù bạn đang bắt đầu ngày mới vào buổi sáng hay đang thư giãn vào buổi tối

Trà đào nguyên lá

Trà đào là một trong những loại trà được nhiều người yêu thích. Nó có một hương thơm ngọt ngào và tinh tế với hương đào nhẹ. Thêm vào đó, có rất nhiều lợi ích sức khỏe cho việc uống loại trà này. Đây là cách làm tại nhà:

  • 1 cốc nước
  • 1 thìa trà đào lá rời (hoặc 2 túi trà nếu bạn đang sử dụng ấm pha)
  • 1 lát gừng tươi

Siro đào cho trà 

Trà Đào - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Và Với Hương Vị Trái Cây

Sirô đào cho trà là cách đơn giản để tạo ra một hương vị mới và nó có thể được sử dụng cho cả đồ uống nóng và lạnh. Quy trình làm siro đào cho trà cũng giống như làm các loại siro khác.

Thành phần:

  • 2 cốc đường
  • 1 cốc nước
  • Đào (đủ để xay nhuyễn cho 4 cốc)

Hướng dẫn:

  • Cắt đào thành từng khối và bỏ hạt. Cho chúng vào máy xay sinh tố hoặc máy xay thực phẩm cùng với 1/2 cốc nước và xay cho đến khi thành một hỗn hợp mịn. Chuyển hỗn hợp vào nồi, sau đó thêm 1/2 cốc nước và nấu trên lửa vừa cho đến khi cô đặc lại (khoảng 10 phút). Sau đó, hãy để nguội ở nhiệt độ phòng trước khi cho vào tủ lạnh qua đêm để tất cả chất lỏng thừa bay hơi ra khỏi nó (điều này sẽ đảm bảo rằng nó không trở nên quá nhão khi trộn với các thành phần khác).

Nếu bạn đang tìm mua cho mình 1 loại siro vị đào để pha chế cho mình một ly trà đào thơm ngon và nguyên bản tại nhà hay cho barista pha chế tại các quán bar hay nhà hàng, siro pha chế vị đào Torani Puremade Peach Syrup được nhập khẩu và phân phối bởi https://lygiavien.com/ chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Trà đào túi lọc

Trà đào túi lọc là một cách tuyệt vời để thêm một hương vị thức uống mới vào thói quen hằng ngày của bạn, vì sự pha chế đơn giản của nó và có thể được kết hợp với bất kỳ loại đồ uống nóng hoặc lạnh nào. Trà đào được biết đến với vị ngọt ngào và là một nguồn cung cấp vitamin C, kali và magiê có lợi cho cơ thể. 

Trà đào đã xuất hiện từ thời nhà Minh ở Trung Quốc khi nó được sử dụng như một phương thuốc thảo dược chống lại các vấn đề về dạ dày và sốt. Ngày nay, nó vẫn được sử dụng như một loại thuốc bổ sức khỏe bởi một số người tin rằng nó có khả năng chữa bệnh vì giá trị dinh dưỡng cao.

Hương thơm của trà đào là hương trái cây nhưng không quá nồng và quan trọng là có mùi đào tươi cùng hương vị không quá ngọt hay nhân tạo chút nào. Có một số người muốn thưởng thức loại trà này mà không muốn thêm vào bất cứ gia vị nào khác như sữa hoặc kem vì muốn có tối đa hương vị đặc trưng của đào. 

Kết luận

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về trà đào và cách thưởng thức nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại trà ngon, dễ kích thích vị giác và khiến bạn cảm thấy sảng khoái thì chúng tôi muốn gợi ý bạn nên thử một trong những loại trà đào trên. Dù thích thưởng thức nóng hay có đá, thương hiệu trà Dilmah được bán tại Lý Gia Viên sẽ cung cấp các loại trà phù hợp nhất dành cho bạn. 


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account