Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

10 Món Quà Ý Nghĩa Dành Cho Ngày Của Mẹ

10 Món Quà Ý Nghĩa Dành Cho Ngày Của Mẹ

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Ngày của Mẹ, đã đến lúc bạn nên suy nghĩ về một món quà phù hợp để dành tặng người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời mình. Bên cạnh những món quà DIY, hãy để ý đến sở thích, thói quen của mẹ để tìm được một món quà thiết thực hơn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10 món quà ý nghĩa dành cho ngày của mẹ. 

Quần áo hoặc váy đầm 

Một món quà có thể sử dụng hằng ngày rất hữu ích trong việc gợi nhớ đến người tặng. Nếu bạn tặng cho mẹ mình một chiếc áo nhân dịp lễ, mỗi khi dùng đến cô ấy chắc chắn sẽ mỉm cười hạnh phúc và không ngần ngại khoe với những người xung quanh. Bằng cách tương tự, bạn có thể mua váy đầm để tặng cho mẹ của mình vào ngày lễ đặc biệt của phụ nữ. 

Quần áo là một món quà tặng mẹ thiết thực, ý nghĩa
Quần áo là một món quà tặng mẹ thiết thực, ý nghĩa

Một chiếc đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là một món trang sức linh hoạt, nó có thể dùng làm quà tặng mẹ ngày tết, quà tặng mẹ nhân ngày sinh nhật và vào dịp Ngày của Mẹ cũng không ngoại lệ. Với phụ kiện sử dụng hằng ngày này, mẹ sẽ dễ dàng ghi nhớ sự quan tâm, tình cảm của bạn dành cho bà ấy. Để cá nhân hóa món quà tặng mẹ, bạn có thể khắc tên hoặc ký hiệu yêu thương lên đó. Và một chiếc đồng hồ chất lượng tốt sẽ có thể đồng hành cùng mẹ của bạn trong thời gian dài. 


Đồng hồ tặng mẹ nhân dịp Ngày của mẹ

Trang sức

Trang sức là thứ mà tất cả phụ nữ đều thích, vì thế đây cũng là món quà ý nghĩa dành cho Ngày của Mẹ. Bạn có thể chọn từ một loạt các loại trang sức: Dây chuyền, vòng tay, nhẫn, bông tai, đồng hồ, kẹp tóc, trâm cài hay mặt dây chuyền. Hãy để ý đến phong cách của mẹ để tìm được mẫu trang sức phù hợp nhé! Trong trường hợp bạn muốn chắc chắn mẹ của mình thích món quà, hãy đưa bà ấy đến cửa hàng để chọn được chiếc nhẫn vừa tay hoặc một sợi dây chuyền ưng ý nhất. 


Trang sức là món quà tất cả phụ nữ đều thích

Mỹ phẩm hoặc thực phẩm chăm sóc sức khỏe 

Một bộ dụng cụ trang điểm, kem dưỡng da cũng rất lý tưởng để làm quà tặng mẹ. Để chọn được loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mẹ mình, bạn hãy để ý các sản phẩm mà cô ấy thường sử dụng hoặc nhờ sự tư vấn của nhân viên tại cửa hàng nhé! Nếu mẹ của bạn đã bước vào độ tuổi lão niên, những thực phẩm bồi bổ sức khỏe cũng nên được cân nhắc. Đó có thể là thực phẩm chức năng, các loại yến hoặc sữa dành cho người già. 

Đồ dùng làm bếp 

Hầu hết các bà mẹ đều có sở thích sưu tầm đồ dùng làm bếp. Với họ, đó không chỉ là dụng cụ giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn mà còn là phụ kiện trang trí nhà cửa độc đáo. Nếu mẹ của bạn là một người yêu thích công việc nội trợ, hãy tặng bà ấy một vài đồ dùng làm bếp nhân ngày của mẹ. Một cái lò nướng, một chiếc máy làm mì hay những bộ ly tách uống nước sang trọng là những gợi ý tuyệt vời. 

Một bó hoa tươi

Một bó hoa tươi có thể không mang nhiều giá trị vật chất nhưng chứa đựng nhiều giá trị tinh thần. Hoa tươi có thể được sử dụng làm quà tặng cho phái nữ trong mọi dịp, từ quà tặng bạn gái, quà tặng đối tác, đồng nghiệp nữ và hoa tặng mẹ cũng hoàn toàn phù hợp. Bạn có biết loài hoa mà mẹ yêu thích nhất không? Hay màu sắc yêu thích của bà ấy là gì? Bà ấy có thích cắm hoa không? Khi trả lời được các câu hỏi trên, chắc chắn bạn đã có ý tưởng để mua hoa nhân ngày của mẹ. 


Hoa tươi tặng mẹ 

Một bữa tối vui vẻ tại nhà hàng yêu thích 

Bạn cũng có thể chúc mừng Ngày của mẹ bằng cách đưa bà ấy đến một nhà hàng ăn uống mới lạ mà cả hai chưa có dịp trải nghiệm. Bạn có thể hỏi trước mong muốn của mẹ mình hoặc hỏi những người xung quanh về các nhà hàng phù hợp cho gia đình nếu bạn không có nhiều thông tin. 

Một chuyến du lịch 

Bạn có thể tặng mẹ của mình một chuyến du lịch để bà ấy có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Nếu không có điều kiện để sắp xếp một chuyến xuất ngoại, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các điểm đến trong nước. Hãy ưu tiên những điểm du lịch có tiện nghi đầy đủ, có nhiều dịch vụ cho người trung niên, cao tuổi để mẹ của mình có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé! 

Các hoạt động ngoài trời thú vị

Nếu mẹ bạn luôn muốn thử một môn gì đó như nhảy dù hoặc chèo thuyền, bạn có thể mua cho mẹ một món quà để mẹ có cơ hội trải nghiệm. Bạn có thể tìm thấy những trải nghiệm như lớp học nấu ăn, tham quan ẩm thực hoặc thậm chí có thể là lớp học nếm rượu. Bạn cũng có thể tìm thấy các loại trải nghiệm khác, như trị liệu tại spa hoặc thậm chí có thể là một hội thảo viết lách. Nếu bạn không chắc nên chọn loại trải nghiệm nào cho cô ấy, bạn cũng có thể chọn một trải nghiệm có ý nghĩa đối với cô ấy. Có thể tác giả yêu thích của cô ấy đang có buổi trình bày gần nơi mẹ bạn sống hoặc có một cuộc triển lãm nghệ thuật của nghệ sĩ yêu thích của cô ấy.

10 Món Quà Ý Nghĩa Dành Cho Ngày Của Mẹ

Một tác phẩm nghệ thuật (tranh, ảnh, đồ gốm,...)

Nếu mẹ của bạn yêu thích nghệ thuật, mẹ có thể sẽ đánh giá cao một bức tranh như một món quà. Bạn có thể chọn một bức tranh hoặc bản in của một nghệ sĩ nổi tiếng hoặc có thể là của một nghệ sĩ địa phương mà cô ấy yêu thích. Bạn cũng có thể chọn những tác phẩm nghệ thuật có ý nghĩa đối với cô ấy, chẳng hạn như một bức tranh trừu tượng để tượng trưng cho hành trình của cô ấy trong cuộc đời, hoặc phong cảnh nếu cô ấy yêu thiên nhiên.

Kết luận

Trên đây là 10 ý tưởng về món quà dành tặng mẹ mà Lý Gia Viên gửi đến bạn. Với những gợi ý này, bạn có thể ứng dụng trong bất cứ ngày lễ nào của phái đẹp, ví dụ như: quà tặng cho bạn gái nhân ngày 8/3, quà tặng cho em gái nhân ngày sinh nhật,...Theo dõi Blogs của chúng tôi thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về nghệ thuật tặng quà và mẹo nhỏ trong cuộc sống nhé! 


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account