Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Dụng Cụ Làm Bánh Và Thiết Bị Tiệm Bánh Cần Thiết Cho Cửa Hàng Của Bạn

Dụng Cụ Làm Bánh Và Thiết Bị Tiệm Bánh Cần Thiết Cho Cửa Hàng Của Bạn

Để kinh doanh tiệm bánh của bạn thành công, bạn cần có sự kết hợp phù hợp giữa các nguyên liệu làm bánh, kỹ năng và thiết bị tiệm bánh phù hợp. Một công việc kinh doanh thành công không chỉ đòi hỏi niềm đam mê làm bánh mà còn đòi hỏi phải một cái nhìn rõ ràng về những gì cần thiết để kiếm tiền từ niềm đam mê của bạn. Thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn đã lên kế hoạch tốt như thế nào và bạn đã suy nghĩ thấu đáo ra sao về mọi khía cạnh của việc mở một tiệm bánh. Điều đó đồng nghĩa với việc trang bị cho mình những kiến ​​thức cần thiết cũng như những công cụ, dụng cụ cần thiết cho việc bắt đầu kinh doanh của chính mình. Dưới đây là các đồ dùng cần thiết có thể giúp bạn bắt đầu kinh doanh tiệm bánh.

Bát trộn

Một chiếc bát trộn tốt là dụng cụ cần thiết để làm bánh. Bạn sẽ sử dụng nó để trộn các thành phần, nhào bột, đánh kem, v.v. Khi chọn một tô trộn, hãy tìm sản phẩm làm từ chất liệu thép không gỉ chất lượng, sẽ sử dụng được lâu dài. Bạn sẽ luôn muốn tìm kiếm một chiếc bát đủ cứng để đánh bông kem mà bát không bị cong, biến dạng. Một chiếc bát giá rẻ có thể chỉ sử dụng được trong khoảng vài năm, trong khi một chiếc bát chất lượng cao có thể tồn tại suốt đời. Khi mua một chiếc bát trộn, hãy chú ý đến kích thước của vành. Đảm bảo rằng vành bát đủ sâu để bạn có thể trộn các nguyên liệu một cách kỹ lưỡng mà không có nguy cơ bị tràn ra các mặt. Ngoài ra, bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc bát dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.

Dụng Cụ Làm Bánh Và Thiết Bị Tiệm Cần Cho Cửa Hàng Của Bạn

Bát trộn bánh bằng inox

Cây cán bột

Dụng cụ cán bột rất cần thiết để cán bột cho vỏ bánh, bánh quy, bột bánh pizza, v.v. Bạn sẽ thấy rằng cây cán bột bằng inox sẽ là lựa chọn tốt nhất. Cây cán bột chất lượng sẽ tồn tại trong nhiều năm, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng nó có đường kính khoảng 3.5 cm. Các dụng cụ cán bột cũng phải đủ nặng để chúng không bị lung lay khi bạn đang cán bột. Một tính năng quan trọng khác cần chú trọng là tay cầm của cán phải dễ cầm nắm.

Khay nướng bánh

Vỉ nướng rất cần thiết để nướng bánh quy, nướng rau, nướng bánh ngọt, v.v. Bạn sẽ sử dụng các vỉ nướng để lót và hứng bất kỳ nguyên liệu nào có thể bị trào ra ngoài trong quá trình nướng, chẳng hạn như sô cô la nóng chảy hoặc caramel. Bạn cũng sẽ sử dụng các khay nướng này để chuyển bánh ngọt của mình vào và lấy ra từ lò nướng. Khi chọn các tấm nướng, bạn sẽ muốn tìm các tấm có chất lượng cao được làm từ chất liệu chịu lực. Bạn cũng sẽ muốn được đảm bảo rằng các khay đủ cứng để chịu được nhiệt độ cao của lò nướng và trọng lượng của bất cứ thứ gì bạn đang nướng. Khi mua các khay nướng hoặc vỉ nướng, bạn cũng nên xem xét kích thước của chúng, phải đảm bảo rằng kích thước của chúng phù hợp với kích thước của lò. Điều này sẽ giúp ngăn chặn nước tràn ra ngoài trong quá trình nướng bánh ngọt và bánh quy.

Dụng Cụ Làm Bánh Và Thiết Bị Tiệm Cần Cho Cửa Hàng Của Bạn

Khay nướng bánh

Cân điện tử

Cân kỹ thuật số rất cần thiết cho việc nướng bánh. Bạn sẽ sử dụng nó để cân và đong đếm các thành phần của mình, điều này rất quan trọng vì khi cân thủ công có thể dẫn đến các phép đo không chính xác. Việc đo lường chính xác từng thành phần là rất quan trọng để tạo ra các món bánh nướng ngon và nhất quán. Đảm bảo rằng cân bạn chọn có bát hoặc khay lớn đặt dưới cân. Điều này sẽ cho phép bạn cân các nguyên liệu quá lớn để vừa với khay cân của cân. Nên chọn loại cân có thể đo bằng cả gram và ounce.

Dụng cụ trộn bánh

Dụng cụ trộn bánh rất cần thiết để làm bột nhào, đánh bông kem và trộn bột làm bánh. Bạn sẽ sử dụng những vật dụng này hầu như mỗi khi làm bánh. Khi chọn dụng cụ trộn, hãy đảm bảo rằng chúng vừa vặn với tay bạn. Hãy tìm những chiếc thìa trộn chất lượng cao không bị cong hoặc gãy khi được sử dụng để trộn và khuấy đều hơn. Thìa trộn rất cần thiết để khuấy các nguyên liệu ướt và khô với nhau cũng như hoà tan các chất lỏng khác như nước và dầu. Bên cạnh đó, thìa còn giúp nâng và lật các món nướng và làm sạch cả bát nạo.

Lò nướng bánh

Lò nướng bánh là một trong những thiết bị cần thiết nhất mà bạn cần có trong tiệm bánh của mình. Nó sẽ cho phép bạn nướng mọi thứ từ bánh quy đến bánh ngọt và hơn thế nữa. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có một lò nướng thương mại đủ lớn để đáp ứng nhu cầu nướng bánh của mình. Khi mua một chiếc lò nướng bánh, phải luôn đảm bảo rằng nó có thể chứa nhiều khay cùng một lúc nên việc xem xét kích thước của lò nướng là vô cùng cần thiết. Vì lò nướng thương mại thường có kích thước lớn và cồng kềnh nên đảm bảo rằng diện tích nhà bếp của bạn có đủ chỗ cho lò nướng.

Dụng Cụ Làm Bánh Và Thiết Bị Tiệm Cần Cho Cửa Hàng Của Bạn

Lò nướng bánh Miwe Condo Deck Oven

Vật tư và thiết bị đóng gói

Cho dù bạn kinh doanh tiệm bánh online hay bán trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ cần bao bì để vận chuyển và lưu trữ các món bánh của mình. Bạn nên chọn bao bì có độ bền cao, dễ đóng và niêm phong. Túi ziploc có thể được sử dụng để đựng và vận chuyển các loại bánh nướng. Tuy nhiên, túi sẽ không bảo vệ thực phẩm của bạn khỏi bụi bẩn, vi khuẩn trong quá trình vận chuyển. Bạn cũng sẽ muốn chọn đúng đơn vị cung cấp tem nhãn cho sản phẩm bánh của bạn, đảm bảo rằng nội dung tem hay nhãn dán dễ đọc, dễ hiểu.

Kết luận

Nướng bánh là một loại hình nghệ thuật, nhưng cũng là một kỹ năng có thể trau dồi được. Bạn không cần phải là một thiên tài trong nhà bếp, chỉ cần có sự chăm chỉ và kiên trì thì bất cứ ai cũng có thể làm chủ được nghệ thuật làm bánh này. Những dụng cụ làm bánh và thiết bị tiệm bánh cần thiết Lý Gia Viên gợi ý trong bài blog sẽ giúp bạn bắt đầu với những bước cơ bản nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình thiết bị nướng phù hợp trước khi bắt đầu. Để vận hành việc kinh doanh tốt, cho ra những sản phẩm chất lượng thì hãy đảm bảo trang thiết bị, dụng cụ cho nhà bếp luôn đảm bảo phù hợp và đầy đủ. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm cũng như thiết bị tiệm bánh chất lượng cao sau đây được Lý Gia Viên nhập khẩu trực tiếp và phân phối trên toàn quốc.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account