Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Để Mua Được Máy Xay Cà Phê Cầm Tay Tốt Nhất

Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Để Mua Được Máy Xay Cà Phê Cầm Tay Tốt Nhất

, Thao Lam,

‍Mùi của hạt cà phê mới xay là một trong những thú vui nhỏ của cuộc sống. Nó thường được đồng ý rằng có một cái gì đó đặc biệt về hương vị của cà phê mới xay trước khi pha - nó sống động hơn, nồng và phức tạp hơn so với cùng một loại hạt được xay trước đó vài giờ. Khi bạn xay cà phê, bạn có thể kiểm soát được độ thô hoặc mịn của hạt cà phê đó cho tách cà phê của riêng bạn. Và điều đó tạo ra một sự khác biệt lớn khi nếm.

Một máy xay cà phê cầm tay giúp bạn kiểm soát hoàn toàn quá trình xay hạt cà phê để bạn có thể có được cà phê mới ngon nhất bất cứ khi nào bạn muốn. Tiết kiệm chi phí và dễ sử dụng, máy xay cà phê bằng tay là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai muốn đầu tư vào một thiết bị gia dụng chất lượng với giá cả hợp lý.

Tại sao bạn nên mua một máy xay cà phê cầm tay?

Có một vài lý do vì sao bạn có thể muốn mua một máy xay cà phê cầm tay. Trước hết là giá cả phải chăng. Máy xay cafe bằng tay thường rẻ hơn nhiều so với máy xay cà phê công nghiệp, và vì chúng không yêu cầu bất kỳ nguồn điện nào, nên chúng là một khoản đầu tư kéo dài trong nhiều năm. Nếu bạn có ngân sách, bạn có thể chọn máy xay mini bằng điện. Nếu bạn muốn xay vừa đủ cho một ấm cà phê, máy xay cafe bằng tay là lựa chọn tốt nhất. Và nếu bạn là một người thường xuyên di chuyển nhiều nơi, một máy xay cà phê cầm tay là lựa chọn tốt nhất vì chúng dễ vận chuyển hơn máy xay cà phê mini bằng điện.

Máy xay cà phê bằng tay so với Máy xay cà phê mini bằng điện

Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Để Mua Được Máy Xay Cà Phê Cầm Tay Tốt

Có một vài điểm khác biệt chính giữa máy xay cà phê bằng tay và máy xay cà phê mini bằng điện. Trước hết, máy xay cà phê bằng tay yêu cầu bạn phải tự làm, trong khi máy xay xay cà phê mini bằng điện làm hầu hết công việc cho bạn. Tuy nhiên cối xay cà phê cầm tay tốt hơn trong việc tạo ra kết quả xay bột cà phê thô đồng đều. Vì vòng xoay của motor nhanh nên máy xay cafe mini bằng điện khó đạt độ thô cho bột cà phê pha với dụng cụ thủ công đồng điều. Với máy xay cà phê bằng tay, bạn có thể xay trực tiếp vào bình cà phê - không cần một hộp chứa riêng biệt. Với máy xay cà phê mini bằng điện, bạn cần sử dụng một hộp chứa phù hợp để đựng bột cà phê. Và cuối cùng, máy xay cà phê cầm tay thường nhỏ hơn máy xay cà phê mini bằng điện, vì vậy chúng chiếm ít không gian hơn trên quầy bếp của bạn.

Những điều cần lưu ý khi mua máy xay cafe cầm tay:

  • Độ xay đồng nhất - Trong khi một số máy xay tốt hơn trong việc tạo ra độ xay nhất quán thì bạn có thể cải thiện tính nhất quán trong máy xay cà phê cầm tay của mình với một chút sự thực hành. Xay hạt trong một khoảng thời gian ngắn hơn và dừng lại khi chúng vẫn còn thô một chút là một khởi đầu tốt.
  • Kích thước và trọng lượng - Máy xay cà phê cầm tay thường nhỏ hơn máy xay cà phê mini bằng điện, vì vậy chúng chiếm ít không gian hơn trên quầy bếp của bạn.
  • Dễ sử dụng - Máy xay cà phê bằng tay khác nhau về mức độ dễ sử dụng. Tay cầm phải được thoải mái, và thân máy nên dễ dàng giữ bằng tay.
  • Vệ sinh và bảo trì - Vệ sinh máy xay cà phê cầm tay của bạn là một phần quan trọng của việc giữ cho nó hoạt động tốt. Máy xay cafe bằng tay với các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng hơn để làm sạch, ngay cả những bộ phận không thể tháo rời cũng có thể được vệ sinh với sự hỗ trợ của các loại dung dịch vệ sinh máy.
    Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Để Mua Được Máy Xay Cà Phê Cầm Tay Tốt

Máy xay cà phê cầm tay tốt nhất

Có một số máy xay cà phê bằng tay tuyệt vời trên thị trường, vì vậy bạn chắc chắn có thể tìm thấy một loại phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

  • Máy xay cà phê mini Porlex là một máy xay nhỏ mà hoàn hảo với những người muốn xay vừa đủ cho một ấm cà phê. Nó cũng là một máy xay du lịch tuyệt vời.
  • Hario Skerton là một thiết kế cổ điển chiếm rất ít không gian trên quầy.
  • Baratza Virtuoso là một máy xay kiểu dáng thương mại mang đến kết quả xay đồng nhất.
  • Máy Xay Cà phê Cầm Tay Hario Ceramic Coffee Mill Mini Slim Plus có lưỡi dao bằng sứ giúp dễ dàng điều chỉnh độ mịn phù hợp. Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cất trữ.
    Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh Để Mua Được Máy Xay Cà Phê Cầm Tay Tốt
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một máy xay với các bánh răng có thể tháo rời chùi rửa và vệ sinh, máy xay cà phê mini Hario Smart G Electric Handy Coffee Grinder là một lựa chọn tuyệt vời.

Kết luận

Máy xay cà phê bằng tay là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai muốn kiểm soát hoàn toàn độ mịn của bột cà phê. Chúng có giá cả phải chăng, dễ sử dụng và chiếm ít diện tích trên quầy bếp của bạn hơn là máy xay cà phê mini bằng điện. Nếu bạn đang tìm kiếm vị cà phê tươi mới mỗi ngày, bạn nên xem xét việc mua máy xay cà phê bằng tay. Khi mua một máy xay cafe bằng tay, hãy tìm một máy dễ sử dụng và vệ sinh.