Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Vì Sao Trà Latte Sẽ Trở Thành Một Loại Thức Uống Tuyệt Vời Trong Tương Lai?

Vì Sao Trà Latte Sẽ Trở Thành Một Loại Thức Uống Tuyệt Vời Trong Tương Lai?

Trà latte tồn tại trong một không gian không mấy thoải mái giữa thế giới đặc biệt của trà và cà phê. Sự kết hợp của loại đồ uống đặc biệt này cũng không mấy phổ biến trong các chuỗi cà phê lớn. Sương mù London, cốc latte Chai là một biểu tượng rất phổ biến. Liệu trà Latte có vượt ra khỏi thế khó khăn này đồng thời giúp nghề pha trà nói riêng và những nhân viên pha chế nói chung được tôn vinh nhờ sự phức tạp khi làm nên chúng không

Một sự kết hợp đúng đắn

Lucky Rodrigues, người sáng lập Insight Coffee ở Sacramento, người đã tạo ra công thức cho matcha latte của mình vào năm 2007 cho biết: “Thực tế các quán cà phê có xu hướng thu hút những người thưởng thức cà phê, nhưng họ quên rằng, đi cùng với xu hướng đó, một số người không thực sự thích cà phê nhưng lại bị thu hút bởi những người pha chế thủ công”.

Từ quan điểm của một quán cà phê, trà latte không chỉ là thức uống giải khát, chúng còn đóng vai trò là cầu nối giữa một loại đồ uống có đường, dễ uống cùng với cách pha trà truyền thống, chẳng hạn như pu-erh hoặc yerba cổ điển. Họ cũng làm thực đơn đa dạng hơn và mang đến cho các quán cà phê một khung cảnh rộng lớn để thỏa sức sáng tạo.

Vì Sao Trà Latte Sẽ Trở Thành Một Loại Thức Uống Tuyệt Vời

Matcha Latte là một đồ uống mới rất được yêu thích gần đây

Trà latte rất đơn giản: Pha trà với sữa (ấm hoặc lạnh), đôi khi có chất tạo ngọt. Độ mạnh của thức uống phụ thuộc và phong cách pha trà. Các loại trà latte tiêu chuẩn gồm: Sương mù London (trà Bá Tước và sữa có đường, đôi khi có hoa oải hương hoặc vani), Latte Chai ( với rất nhiều công thức). Ngày nay, còn có thêm nhiều công thức trà latte mới lạ xuất hiện trong thực đơn của các quán cà phê như: Latte trà canh, latte bạc hà,....

Kate Blackman, giảng viên pha chế, nhà phát triển thực đơn và cựu giám sát chất lượng tại Parisi Artisan Coffee ở Thành phố Kansas cho biết: “Từ khía cạnh kinh doanh, trà latte thực sự không phức tạp hơn nhiều so với việc pha trà đơn giản. “Và thị trường cho phép bạn định giá nó cao hơn nhiều. Vì vậy nó có thể là một mặt hàng mang lại lợi nhuận lớn cho các quán cà phê ”.

(Nguồn bài viết: https://www.freshcup.com/tea-latte-esteem)


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account