Những Loại Topping Ngon Và Thú Vị Cho Món Trà Sữa Trân Châu Của Bạn

Những Loại Topping Ngon Và Thú Vị Cho Món Trà Sữa Trân Châu Của Bạn

, Khang Nguyen,

Bạn hoàn toàn có thể làm topping cho món trà sữa trân châu của mình trở nên vui nhộn và thú vị. Topping yêu thích của tôi là kem phô mai, nhưng bạn cũng có thể dùng thạch trái cây hoặc cốm để rắc lên. 

Làm topping cho trà sữa trân châu với kem phô mai, bánh phô mai hoặc thạch trái cây

Thêm topping là cách để tăng hương vị cho đồ uống của bạn và không có một giới hạn nào về loại topping mà bạn được thêm vào trà sữa. Chúng sẽ tạo nên một lớp hương vị mới cho đồ uống nhưng sẽ không làm nó quá ngọt. Những loại topping phổ biến được nhiều khách hàng của chúng tôi yêu thích gồm:

  • Kem phô mai
  • Bánh phô mai
  • Thạch trái cây

Nếu bạn muốn thêm vào trà sữa trân châu của mình một thứ gì đó có vị ngọt, bạn có thể thử thạch trái cây

Những Loại Topping Ngon Và Thú Vị Cho Món Trà Sữa Trân Châu

Bạn có thể dùng thạch trái cây cho trà sữa của mình

Thạch trái cây là một chất tạo ngọt. Nó được làm từ trái cây và có thể được sử dụng trong nhiều loại đồ uống, chẳng hạn như trà sữa trân châu, sinh tố và nước trái cây. Thạch làm tăng thêm hương vị cho thức uống của bạn, nhưng nếu bạn không muốn đồ uống quá ngọt, hãy bỏ chúng ra nhé! 

Nếu bạn định thưởng thức trà sữa trân châu với thạch, hãy thử kết hợp hai hoặc ba hương vị thạch khác nhau để tạo nên sự thú vị cho món đồ uống của bạn.

Bạn cũng có thể thêm đặt trân châu ở lớp dưới cùng của thức uống

Nếu bạn muốn kết hợp một vị chua ngọt trong trà sữa của mình nhưng không muốn để nó lên trên thì còn một cách khác, đó là:
1. Cho trân châu xuống dưới đáy ly, sau đó cho đồ uống bất kỳ của bạn vào rồi thêm một ít trân châu nữa và khuấy lên đến khi chúng hòa quyện lại với nhau.
2. Cho trân châu lên phía trên bề mặt của món sinh tố hoặc món frappuccino. Sự kết hợp đặc biệt này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị. Dùng ống hút để dễ dàng thưởng thức hai hương vị này cùng một lúc nhé! 

Mọi người luôn tìm kiếm những loại topping mới để trang trí cho đồ uống của họ

Thêm topping là cách tốt nhất để tăng thêm hương vị cho đồ uống. Những nguyên liệu như hạt, kẹo, si rô, cốm…hay bất cứ thứ gì đều có thể được sử dụng làm topping cho đồ uống. Bạn có thể đặt chúng trên lớp bề mặt của kem, sữa chua hay sinh tố; trang trí cho cocktail hoặc thưởng thức chúng trực tiếp. 

Nhiều người rất hào hứng với việc trang trí đồ uống của họ với kem béo

Kem béo là một loại topping phổ biến trong đồ uống
Buttermilk là loại sữa truyền thống nhưng bạn cũng có thể dùng nhiều loại sữa hoặc loại kem khác, thậm chí là mỗi thứ một nửa. Kem béo có thể thêm lên nhiều loại đồ uống khác nhau: cà phê đá, socola nóng, một số đồ uống ấm như rượu táo hoặc rượu ngâm.

Để tăng thêm sự thú vị và màu sắc, hãy rắc cốm lên trên 

Những Loại Topping Ngon Và Thú Vị Cho Món Trà Sữa Trân Châu

Bạn cũng có thể rắc cốm lên đồ uống của mình

Rắc cốm là một cách thú vị để tăng thêm màu sắc và hương vị cho đồ uống của bạn. Nhưng nó chỉ được dùng để rắc lên trên bề mặt mà không thể cho vào trước dưới đáy ly, hoặc có thể khuấy cùng với đồ uống trong công thức pha cocktail. Bạn có thể dùng bất kỳ loại cốm nào, nhưng hãy tuân theo một số nguyên tắc chung: Chỉ sử dụng cốm khô để làm topping. Cốm có thể bị hòa tan hoặc vỡ ra nếu chúng đang trong tình trạng ẩm ướt. Nếu những thứ topping của bạn bị ướt do quá trình trang trí đồ uống, thì chỉ cần để chúng khô trước khi sử dụng cho những lần tiếp theo. 

Kết luận

Bạn có thể trang trí bề mặt của đồ uống với cốm hoặc kem béo và bạn cũng có thể làm những thứ topping ngon lành theo ý mình ngay tại nhà!