Món Quà Hoàn Hảo Cho Người Khó Tính

Món Quà Hoàn Hảo Cho Người Khó Tính

, Thao Lam,

Bạn có những người bạn khó mua quà tặng họ không? Họ có thể cầu kỳ hoặc rất đặc biệt hoặc có thể họ có tất cả mọi thứ. Việc tìm kiếm món quà phù hợp có thể rất khó khăn. Bạn không muốn kết thúc với một cái gì đó mà họ sẽ không sử dụng và cuối cùng sẽ cho đi hoặc vứt bỏ. Cho dù bạn đang tìm kiếm một món quà đẹp cho anh trai, cha mẹ hay bạn bè của mình, có thể rất khó để tìm được thứ mà họ sẽ thích và sử dụng. Một trong những chìa khóa là tìm được những món quà không dễ mua. Bằng cách đó, khi bạn tặng họ một món quà quá chu đáo và hữu ích, họ sẽ biết món quà đó đã được chọn cụ thể và cẩn thận vì chúng không dễ mua chút nào. Dưới đây là một số mẹo hữu ích về cách bạn có thể mua được món quà hoàn hảo cho một người khó tính trong việc mua sắm.

Hỏi ý kiến mọi người xung quanh và thực hiện nghiên cứu của bạn

Nếu bạn đã xác định được người bạn mà bạn dự định sẽ tặng quà cho họ, hãy hỏi mọi người xung quanh và thực hiện một số nghiên cứu để xem người bạn đó bày tỏ sự quan tâm đến điều gì. Nếu đó là một người ham đọc sách luôn đọc những điều mới mẻ và thú vị, một cuốn sách là một món quà tuyệt vời. Nếu bạn có một người bạn yêu thích nấu ăn, một cuốn sách dạy nấu ăn hoặc làm bánh là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu bạn có ai đó cần sắp xếp tổ chức, một cuốn sách về tổ chức hoặc công cụ tổ chức là một món quà tuyệt vời. Nếu bạn có một người bạn thích đi biển hoặc thích dành thời gian ở bên ngoài, một cuốn sách về bãi biển hoặc một thẻ quà tặng cho một cửa hàng làm vườn là một món quà tuyệt vời cho họ. Bạn không muốn họ sẽ nhận được thứ mà họ đã có hoặc không thích, mà là thứ mà họ sẽ sử dụng và đánh giá cao. Hãy thử một vài ý tưởng bằng cách động não với bạn bè và các diễn đàn trực tuyến và thực hiện nghiên cứu của bạn để xem những gì người đó thích hoặc có thể muốn nhưng chưa tìm được cho mình.

Sáng tạo

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm quà cho một người không dễ mua đồ cho, hãy thử sáng tạo với một món quà vốn đã thú vị. Nếu bạn có một người bạn thích đọc sách nhưng có thể không có thời gian để đọc hết một cuốn sách, hãy thử viết cho họ một câu chuyện ngắn. Nếu bạn có một người bạn thích vẽ, hãy thử phác thảo một bức tranh về họ hoặc thứ gì đó khác mà họ thích. Nếu bạn có một người bạn yêu thích hoạt động ngoài trời và làm vườn, hãy thử trồng cho họ một cây hoặc một khu vườn thảo mộc nhỏ hoặc một thứ gì đó có ý nghĩa đặc biệt. Nếu bạn có một người bạn thích ăn uống, hãy thử làm cho họ một món ăn đặc biệt. Nếu bạn có một người bạn tham gia vào nghệ thuật, hãy thử làm cho họ một bức tranh hoặc bức vẽ đặc biệt. Bạn không muốn làm quá mức với điều này, nhưng nếu bạn có thể nghĩ ra một món quà đặc biệt mang tính sáng tạo, nó có thể trở thành một món quà tuyệt vời.

Món Quà Hoàn Hảo Cho Người Khó Tính

Dùng thử Thẻ quà tặng hoặc Dịch vụ

Nếu bạn có một người bạn luôn có mọi thứ họ muốn và không kén chọn, hãy thử thẻ quà tặng đến cửa hàng yêu thích của họ hoặc một dịch vụ mà họ có thể thấy hữu ích. Nếu bạn có một người bạn thích đi ăn, một thẻ quà tặng đến nhà hàng yêu thích của họ là một món quà tuyệt vời. Nếu bạn có một người bạn thích đi du lịch, thẻ quà tặng cho một hãng hàng không là một món quà tuyệt vời mà họ có thể sử dụng ở mọi nơi trên thế giới. Nếu bạn có một người bạn yêu thích làm vườn, một thẻ quà tặng đến một cửa hàng hoặc trang web làm vườn là một món quà tuyệt vời. Nếu bạn của bạn thích tập thể hình, thẻ quà tặng đến phòng tập thể dục địa phương là một món quà tuyệt vời. Nếu bạn có một người bạn thích đọc sách, một thẻ quà tặng đến hiệu sách yêu thích của họ là một món quà tuyệt vời. Nếu bạn có một người bạn yêu nhiếp ảnh, một thẻ quà tặng đến cửa hàng nhiếp ảnh trực tuyến là một món quà tuyệt vời.

Gói quà là chìa khóa

Món Quà Hoàn Hảo Cho Người Khó Tính

Nếu bạn có một người bạn dễ mua sắm hoặc bạn không có nhiều thời gian, thì việc gói quà lại là điểm nhấn. Nếu bạn có một người bạn thích đọc sách, gói sách bên trong bìa sách hoặc túi sách là một món quà tuyệt vời. Nếu bạn có một người bạn yêu du lịch, gói một cuốn sách du lịch bằng giấy gói du lịch là một món quà tuyệt vời. Nếu bạn có một người bạn yêu thích ẩm thực, gói đồ nấu ăn bên trong túi quà bếp là một lựa chọn tốt. Nếu bạn có một người bạn thích đi chơi, gói một thẻ quà tặng đến quán bar hoặc câu lạc bộ yêu thích của họ bên trong túi quà của quán bar / câu lạc bộ là một món quà tuyệt vời. Nếu bạn có một người bạn yêu nhiếp ảnh, gói một ống kính máy ảnh mới bên trong túi quà có nắp ống kính là một lựa chọn tốt. Nếu bạn có một người bạn yêu thích làm vườn, gói các dụng cụ làm vườn bên trong một túi quà tặng làm vườn là một món quà tuyệt vời.

Sự kết luận

Bạn không thể chỉ mua một thứ gì đó ngẫu nhiên và mong đợi nó được đánh giá cao. Khi bạn tìm thấy một người không dễ mua sắm, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tìm ra món quà hoàn hảo. Nếu bạn có một người bạn không dễ mua sắm, hãy sử dụng những mẹo này để giúp bạn tìm được món quà hoàn hảo cho họ.