Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Cẩm Nang Quà Tặng Cho Năm Mới Bạn Không THể Bỏ Qua

Cẩm Nang Quà Tặng Cho Năm Mới Bạn Không THể Bỏ Qua

Bạn đang suy nghĩ về một điều gì đó đặc biệt để làm cho người thân hoặc bạn bè của bạn thay vì những món quà thông thường trong năm. Chà, tại sao không biến nó thành những dự định trong năm mới? Một dự định nào đó như là một lời hứa quan trọng mà bạn thực hiện với chính mình và theo dõi tiến trình thực hiện nó trong suốt cả năm. Nhưng thay vì giữ trong lòng và không cho ai biết, tại sao bạn không biến nó thành một món quà? Hãy thử đề nghị họ tham gia cùng với bạn cùng những dự định của riêng họ.

Những thay đổi nhỏ này trong cuộc sống của một người có thể tạo ra sự khác biệt lớn theo thời gian. Từ ăn uống lành mạnh, giữ gìn sức khỏe, đọc nhiều sách hơn đến đi chơi với bạn bè thường xuyên hơn, có rất nhiều điều tích cực mà chúng ta có thể làm cho chính bản thân chúng ta và những người xung quanh.

Máy theo dõi chế độ tập luyện

Hầu hết chúng ta đều cảm thấy có lỗi khi bỏ bê sức khỏe của mình vì công việc hoặc các ưu tiên khác, đặc biệt là khi những dự định năm mới vẫn còn là những điều khá mới mẻ đối với bạn. Máy theo dõi chế độ tập luyện là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn giữ dáng và khỏe mạnh, và chúng cũng có thể làm quà tặng. Bạn có thể tặng chiếc máy này bằng hiện vật hoặc bằng ứng dụng được gia hạn hàng tháng từ ứng dụng thể dục như Fitbit. Những ý tưởng quà tặng này có thể là động lực tuyệt vời để giúp những người thân yêu của bạn có thể thực hiện được mục tiêu tập luyện của họ cũng như là một lời nhắc hữu ích để luôn tập trung. Đó là lý do tại sao chúng là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ ai quan tâm đến sức khỏe.

Thẻ thành viên phòng tập thể thao

Cẩm Nang Quà Tặng Cho Năm Mới Bạn Không THể Bỏ Qua

Nếu đối phương là người thích tập thể thao thì việc tặng họ một thẻ thành viên phòng tập gym có thể là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu bạn muốn làm cho nó trở nên đặc biệt, hãy tặng cho bạn bè của bạn một chiếc thẻ quà tặng thành viên đi kèm với các tiện ích độc quyền như tủ đựng đồ riêng, các buổi huấn luyện cá nhân, v.v. Và nếu bạn muốn tạo thêm sự thú vị cho món quà này, bạn có thể đăng ký tạp chí thể thao cho bạn bè mình để giúp họ luôn có động lực cũng như khám phá những mẹo hay và kỹ thuật tập luyện mới.

Lập kế hoạch cho kỳ nghỉ

Mọi người đều thích đi du lịch, và tặng một kỳ nghỉ như một món quà cho năm mới là một ý tưởng tuyệt vời. Có thể là một chuyến đi nghỉ ngắn hoặc một kế hoạch đến một điểm đến mới lạ hàng năm. Ngoài ra, một trải nghiệm về một hoạt động nào đó như nhảy dù, lái xe đua, lặn biển, dù lượn, v.v.
Nếu ngân sách eo hẹp, bạn có thể tặng một phiếu quà tặng nghỉ dưỡng cho những người thân yêu của mình. Có thể là cho một kỳ nghỉ cuối tuần đến một thành phố, quốc gia lân cận.

Đọc sách

Cẩm Nang Quà Tặng Cho Năm Mới Bạn Không THể Bỏ Qua

Nếu đối phương là kiểu người mọt sách thì việc tặng họ một kế hoạch về việc đọc một tác phẩm nào đó mới mẻ là một ý tưởng độc đáo. Bạn có thể đăng ký dịch vụ sách đọc tự động như Audible hoặc những cuốn sách thuộc thể loại yêu thích của họ. Bên cạnh đó, thẻ thành viên của câu lạc bộ đọc sách như Sách của tháng (Book of the month) hoặc thẻ quà tặng từ cửa hàng sách trực tuyến như Amazon cũng rất phù hợp dùng để làm quà. Nếu người bạn muốn tặng còn là sinh viên thì bạn có thể tặng những cuốn sách liên quan đến ngành học của họ.

Quyên góp quỹ từ thiện

Nếu người thân của bạn là một người thích đóng góp cho xã hội thì việc cùng lập một kế hoạch quyên góp từ thiện có thể là một ý tưởng quà tặng ​​ý nghĩa. Khoản tiền này có thể ở dạng quyên góp định kỳ cho một tổ chức từ thiện cụ thể hoặc quyên góp chung cho một tổ chức từ thiện có người đại diện.
Hơn thế nữa, bạn cũng có thể tặng một khoản đóng góp cho tổ chức từ thiện bằng tên người thân yêu của bạn. Bằng cách này, họ có thể được tham gia vào hội viên đặc biệt cũng như sự công nhận và ghi nhận cho những đóng góp thiết thực của họ.

Giúp đỡ mọi người

Cẩm Nang Quà Tặng Cho Năm Mới Bạn Không THể Bỏ Qua

Nếu người thân yêu của bạn là người luôn ở bên bạn thì việc cùng nhau giúp đỡ người đang cần sự giúp đỡ chính là một điều tuyệt vời và ý nghĩa. Có thể giúp đỡ cho một đứa trẻ, dạy ở một trường học ở gần đó, hỗ trợ tại một trại động vật, v.v. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể tặng một khoản đóng góp cho tổ chức cứu hộ, từ thiện bằng tên người thân yêu của bạn. Bằng cách này, họ có thể cảm nhận được mình có thể đóng góp được phần nào cho tổ chức trong việc lan tỏa sự yêu thương và giúp đỡ đến những người có hoàn cảnh khó khăn hoặc những vật nuôi đáng thương ngoài kia.

Kết luận

Như chúng ta đã thấy, những dự định của năm mới là một cách hữu ích để đặt mục tiêu cho cuộc sống của bạn và cũng có thể là một cách hay để thể hiện sự trân trọng đối với những người thân yêu của bạn. Vì vậy, nếu bạn không biết nên tặng gì cho họ vào dịp Tết này thì việc lập một dự định hay kế hoạch nào đó để cùng thực hiện cũng là một món quà ý nghĩa và thiết thực. Đây là một cách thú vị để khuyến khích họ đạt được mục tiêu cũng như bắt đầu một lối sống lành mạnh và hạnh phúc.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account