8 Món Quà Mà Bạn Gái Chắc Chắn Sẽ Thích

8 Món Quà Mà Bạn Gái Chắc Chắn Sẽ Thích

, Thao Lam,

Hãy cảm thấy biết ơn những cô bạn gái thiên thần được gửi đến từ thiên đường của bạn. Họ là những người luôn ở bên cạnh khi bạn cần họ nhất và luôn sẵn lòng chia sẻ với bạn một chai rượu vang hoặc thưởng thức một que kem thơm ngon cùng bạn với bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho các cô gái, những người sẽ ở đó vì bạn cho dù có chuyện gì đi chăng nữa. Vì vậy, thật khó để nghĩ ra những món quà thật xứng đáng và ý nghĩa dành cho bạn gái của mình, đặc biệt là khi cả hai chưa thể ở cạnh nhau mọi lúc. Do đó, bạn phải tặng cho cô ấy thứ mà cô ấy thực sự thích chứ không chỉ là thứ mà cá nhân bạn muốn tặng cô ấy. Nếu bạn đang băn khoăn món quà nào mà bạn gái bạn sẽ đánh giá cao trong mùa lễ hội này, hãy cùng tham khảo qua những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Một bó hoa tuyệt đẹp

8 Món Quà Mà Bạn Gái Chắc Chắn Sẽ Thích

Có lẽ món quà lý tưởng nhất cho bất kỳ người quan trọng nào trong cuộc đời thì một bó hoa luôn là một lựa chọn tuyệt vời, nhất là trong nhữngngày lễ. Chọn một bó hoa đẹp từ cửa hàng hoa địa phương và bạn đã có một món quà chắc chắn sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của cô ấy. Bạn cũng có thể làm cho nó trở nên đặc biệt hơn bằng cách chọn những bông hoa biểu thị điều gì đó có liên quan trong suốt thời gian quen nhau của cả hai. Ví dụ: nếu hai bạn vừa đi nghỉ dưỡng ở Hawaii, một bó hoa lan sẽ rất phù hợp vì chúng là loài hoa đại diện của đảo. Nếu bạn cần thêm một số ý tưởng, đây là một số loại hoa phổ biến kèm theo ý nghĩa của chúng:

  • Hoa cẩm chướng: dành cho những người yêu nhau. Những bông hoa này thường được tặng vào ngày lễ tình nhân nên chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho người yêu của bạn.
  • Hoa cúc: đại diện cho sự vui vẻ. Những bông hoa này phù hợp để thể hiện rằng bạn đang cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ của mình.
  • Hoa hồng: dành cho tình yêu và luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để dành tặng nửa kia của mình!
  • Hoa tulip: thể hiện sự ngưỡng mộ. Nếu bạn muốn nói với cô gái của bạn rằng bạn rất ngưỡng mộ và tôn trọng cô ấy thì loại hoa này là sự lựa chọn lý tưởng.

Hoa tai

8 Món Quà Mà Bạn Gái Chắc Chắn Sẽ Thích

Nếu bạn gái của bạn là người thường xuyên đi chơi, cô ấy có thể đang muốn có một đôi hoa tai mới. Bạn có thể đến cửa hàng trang sức hoặc tìm kiếm một số cửa hàng trực tuyến tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Hoa tai là một món quà tuyệt vời vì chúng là thứ cô ấy sẽ đeo thường xuyên như thể bạn luôn hiện diện trong cuộc sống hằng ngày của cô ấy. Không chỉ vậy, một đôi hoa tai thực sự có thể làm nổi bật cả một bộ trang phục. Bất kể cô ấy đang mặc kiểu trang phục nào, một đôi hoa tai mới có thể giúp cô ấy tự tin và sành điệu hơn. Nếu bạn đang có ý tưởng về một loại hoa tai cụ thể, hãy đảm bảo rằng bạn biết kích cỡ chiếc khuyên của cô ấy để có thể chọn được đôi hoa tai vừa vặn.

Một chai nước hoa mới

8 Món Quà Mà Bạn Gái Chắc Chắn Sẽ Thích

Nếu loại nước hoa người yêu của bạn hay dùng bị hết, bạn có thể tặng cô ấy một chai mới. Hãy đến cửa hàng mỹ phẩm và nhờ tư vấn để chọn ra một hương thơm mới phù hợp với nửa kia của bạn. Hãy chắc chắn rằng mùi hương bạn chọn là mùi mà cô ấy thích và phù hợp để sử dùng hàng ngày. Bạn cũng có thể hỏi nhân viên bán hàng để được gợi ý nếu bạn không chắc chắn nên mua loại nào. Nếu bạn không chắc cô gái của mình thích mùi hương nào thì đây là một số loại nước hoa có thể giúp bạn:

  • Hương cam quýt: hương thơm rất tươi mát và trẻ trung phù hợp cho người thích sự nhẹ nhàng.
  • Hương hoa: đơn giản và tinh tế phù hợp cho người thích sự cổ điển.
  • Hương trái cây: trẻ trung và vui tươi, phù hợp cho người hài hước và thích vui chơi.
  • Hương gỗ: thu hút và quyến rũ, phù hợp cho người thích sự nổi bật và riêng biệt.

Bộ quà tặng chăm sóc sức khỏe

8 Món Quà Mà Bạn Gái Chắc Chắn Sẽ Thích

Nếu bạn gái của bạn gần đây cảm thấy căng thẳng, cô ấy có thể đang cần bộ dụng cụ chăm sóc bản thân. Bạn có thể tìm mua ở các hiệu thuốc và chọn một số món đồ giúp cô ấy thư giãn. Gói một vài cây nến thơm, một chiếc gối với hương hoa oải hương dễ chịu và một cuốn nhật ký để cô ấy có thể viết ra những suy nghĩ của mình mà không cần phải bật máy tính. Nếu bạn muốn hoành tráng hơn, bạn có thể làm cho cô ấy một giỏ quà với tất cả những món đồ cần thiết trong đó và một số món ăn khiến cô ấy vui vẻ như socola hoặc đồ ăn vặt. Có rất nhiều lựa chọn khi nói đến quà tặng chăm sóc sức khỏe, vì vậy bạn cần phải tìm được những thứ mà cô ấy yêu thích và cần thiết.

Một chiếc chăn thoải mái

8 Món Quà Mà Bạn Gái Chắc Chắn Sẽ Thích

Nếu bạn gái của bạn gần đây dành nhiều thời gian ở nhà thì một chiếc chăn mới là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời. Chọn một chiếc chăn ấm áp có họa tiết hoặc màu sắc mà cô ấy thích. Ví dụ như một chiếc chăn có ghi câu nói đặc biệt nào đó mà bạn muốn nhắn gửi, họa tiết con vật yêu thích của cô ấy hoặc một địa điểm mà cô ấy luôn muốn đến tham quan. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể tìm mua cả bộ có chăn và gối được thiết kế đồng bộ với nhau. Bạn có thể đặt mua trực tuyến hoặc đến trực tiếp tại các cửa hàng địa phương.

Đồ bộ Pajamas thoải mái

8 Món Quà Mà Bạn Gái Chắc Chắn Sẽ Thích

Nếu bạn gái của bạn thích đi xung quanh trong nhà nhưng không có bộ pajamas thoải mái nào, bạn có thể mua cho cô ấy một bộ mới. Đảm bảo rằng bộ đồ dành để mặc ở nhà mà bạn mua cho cô ấy vừa vặn và là kiểu dáng phù hợp với cô ấy. Có rất nhiều loại pajamas ngoài kia, vì vậy bạn phải chọn được loại mà cô ấy yêu thích. Nếu muốn có bộ pajamas riêng biệt hơn nữa, bạn có thể thêm tên của cô ấy vào. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua pajamas đôi nếu dư dả.

Đồ trang sức ý nghĩa

Nếu bạn gái của bạn nói về việc muốn có một món đồ trang sức mới, bạn có thể tặng cô ấy một món trang sức kèm theo ý nghĩa đặc biệt. Nếu bạn không chắc cô ấy thích loại trang sức nào, thì đây là một số loại trang sức phổ biến có thể tham khảo:

  • Vòng tay: là một món quà tuyệt vời cho nửa kia của bạn. Nếu bạn đang hẹn hò với một cô gái vừa có một công việc mới, bạn có thể tặng cô ấy một chiếc vòng tay xinh đẹp với ý nghĩa cổ vũ thành tích mới của cô ấy.
  • Hoa tai: là một món quà lý tưởng để tặng người yêu vì cô ấy sẽ đeo nó mỗi ngày, thể hiện rằng bạn luôn ở cạnh cô ấy mọi lúc mọi nơi.
  • Vòng cổ: là một món quà tuyệt vời khác dành cho những cô bạn gái có phong cách ăn mặc đa dạng. Chiếc vòng cổ sẽ giúp cô ấy có thể phối đồ theo ý thích và có điểm nhấn đặc biệt.
  • Nhẫn: luôn là món quà điển hình khi nghĩ đến người bạn tri kỷ của mình. Nhẫn luôn là vật chứa đựng rất nhiều ý nghĩa khác nhau đằng sau câu chuyện tình cảm của hai bạn, có thể là để đánh dấu ngày hai bạn chính thức quen nhau, đánh dấu chủ quyền hay đặc biệt hơn nữa đó là sự đính ước với nhau để về chung một nhà.

Trải nghiệm tận hưởng cùng nhau

Nếu bạn gái của bạn thích khám phá những điều mới lạ, bạn có thể tặng cô ấy một món quà trải nghiệm bằng cách mua vé tham dự một sự kiện mà cô ấy luôn muốn đến hoặc tham gia một lớp học nấu ăn. Nếu bạn chưa thể xác định được, bạn có thể tặng một chiếc thẻ quà tặng của địa điểm mà cô ấy muốn đến hoặc của cửa hàng mà cô ấy luôn muốn mua một món đồ gì đó. Có rất nhiều lựa chọn về món quà trải nghiệm, vì vậy bạn phải chắc chắn tặng được thứ mà cô ấy yêu thích.