Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

7 Ý Tưởng Quà Tặng Thiết Thực Dành Cho Em Trai

7 Ý Tưởng Quà Tặng Thiết Thực Dành Cho Em Trai

Là người nhỏ tuổi trong nhà nên em trai bạn thường được tặng những món quà nho nhỏ trong các dịp sinh nhật, lễ tết. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những ý tưởng quà tặng tuyệt vời dành cho em trai vừa độc đáo vừa thiết thực này. Cho dù bạn có một người anh em hiểu biết về công nghệ, thích hoạt động ngoài trời hay một người hơi kỳ quặc (hầu hết các anh em đều có xu hướng như vậy). Để giúp bạn thực hiện nhiệm vụ khó khăn này, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho em trai của bạn. Hãy đọc tiếp để làm cho em trai của bạn có một ngày tươi vui hơn!

Chiếc loa bluetooth đáng giá

Loa Bluetooth Wren Soundbox sẽ làm hài lòng những người yêu âm nhạc. Món quà này thật tuyệt vời cho những người anh em am hiểu công nghệ và thích nghe nhạc suốt ngày. Nó đi kèm với một micrô tích hợp có thể sử dụng nó để thực hiện các cuộc gọi rảnh tay.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng nó để ghép nối hai thiết bị cùng một lúc, vì vậy bạn và em trai của mình có thể cùng thưởng thức âm nhạc mà không làm gián đoạn nhau cũng như là tương thích với tất cả các thiết bị phổ biến hiện nay nên đây là món quà tặng không bao giờ lỗi mốt.

Loa Bluetooth này mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất với chất lượng âm thanh sống động và rõ ràng. Nó sử dụng loại pin lithium-ion có thể tháo rời và tần số đáp ứng phẳng (là đại lượng quan trọng trong bảng tần số của loa). Loa có đầu ra âm thanh 360 độ ấn tượng và có bốn màu khác nhau với mức giá hợp lý.

Loa chống thấm nước thân thiện với môi trường

7 Ý Tưởng Quà Tặng Thiết Thực Dành Cho Em Trai

Nếu bạn có một người anh em thích hoạt động ngoài trời và có thói quen vừa tắm vừa nghe nhạc thì bạn nên mua cho em ấy chiếc loa chống thấm nước này. Nó đi kèm với một núm hút cao su giúp người dùng có thể gắn loa vào tường. Chất lượng âm thanh tốt một cách đáng ngạc nhiên đối với một chiếc loa gắn tường kèm theo micro tích hợp giọng nói giúp người dùng có thể dùng nó để thực hiện các cuộc gọi rảnh tay hoặc chọn những bài hát mà mình muốn phát khi đang tắm.

Sản phẩm độc quyền của Amazon này tương thích với tất cả các thiết bị như iPhone, Android và cả Amazon Alexa và có tới tám màu sắc khác nhau mang đến đa dạng sự lựa chọn phù hợp với sở thích của em trai bạn.

Đồng hồ có tính năng theo dõi sức khỏe thông minh

Nếu em trai của bạn là người đam mê thể thao, cậu ấy sẽ thích món quà này. Có rất nhiều thiết bị theo dõi tập luyện được bán rộng rãi nhưng chiếc đồng hồ thông minh này chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất. Nó có kiểu dáng đẹp, thiết kế tối giản nên nó có thể trở thành một phụ kiện thời trang ngoài việc dùng trong tập luyện thể thao. Loại đồng hồ thông minh này có thể theo dõi từng bước đi, nhịp tim và thậm chí cả chu kỳ ngủ của bạn. Nó tương thích với cả iPhone và Android cũng như có màn hình cảm ứng trực quan dễ sử dụng và còn nhiều ứng dụng tiện lợi khác giúp cho người dùng quản lý hiệu quả chế độ tập luyện sức khỏe của mình. Nó có nhiều màu khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn màu nào mà em trai của bạn thích nhất.

Một chiếc ghế thoải mái dành cho người hay chơi game

7 Ý Tưởng Quà Tặng Thiết Thực Dành Cho Em Trai

Nếu em trai của bạn là một tín đồ của trò chơi điện tử, cậu ấy sẽ thích món quà này. Chiếc ghế này mang lại sự thoải mái tối đa cho người chơi và nó có thiết kế kiểu dáng đẹp phù hợp cho người dùng ở mọi lứa tuổi. Nó được tích hợp hệ thống âm thanh và cảm biến rất dễ cài đặt và sử dụng giúp người dùng có thể thực sự đắm chìm trong trò chơi yêu thích của mình.

Bạn có thể điều chỉnh độ cao của nó, giống như một chiếc ghế thông thường, có phần tựa đầu và thắt lưng. Thêm vào đó, nó có thể ngã hoàn toàn đến 180°, vì vậy bạn có thể ngã lưng một cách thoải mái và thực sự thư giãn trong suốt trò chơi của mình. Ngoài ra, nó cũng tương thích với tất cả các bảng điều khiển lớn và có nhiều màu khác nhau nên bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích của em trai. Ghế chơi game này là một món quà thời trang và tiện dụng cho những game thủ.

Máy ảnh DSLR chất lượng

Nếu em trai của bạn là người thích chụp ảnh và muốn trở thành một nhiếp ảnh gia thì chắc chắn cậu ấy sẽ thích món quà này. Máy ảnh DSLR thường nằm ngoài phạm vi giá của hầu hết mọi người nhưng loại máy này có giá rất hợp lý. Nó có ống kính cận cảnh (zoom lens) và độ cảm biến 18 megapixel cùng nhiều tính năng khác khiến nó trở thành một chiếc máy ảnh hữu dụng có thể được sử dụng trong hầu hết mọi tình huống.

Nó tương thích với cả iPhone, Android và có nhiều màu khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn màu nào mà em trai của bạn thích nhất. Máy ảnh DSLR này là một món quà tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia mới chập chững vào nghề.

Đế sạc loa không dây

7 Ý Tưởng Quà Tặng Thiết Thực Dành Cho Em Trai

Nếu là người yêu thích âm nhạc và hay dùng điện thoại, em trai của bạn chắc chắn sẽ thích đế loa này. Nó đi kèm với một bộ sạc không dây giúp người dùng có thể vừa sạc điện thoại vừa nghe nhạc. Bạn có thể phát nhạc từ bất kỳ thiết bị hỗ trợ Bluetooth nào và thậm chí có thể thực hiện các cuộc gọi rảnh tay.
Nó tương thích với tất cả các thiết bị phổ biến hiện nay và có nhiều màu sắc khác nhau với giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, nó còn có đèn LED thay đổi màu sắc khiến nó trở thành một món quà mà bất kỳ người yêu âm nhạc nào cũng sẽ đánh giá cao.

Máy trò chơi điện tử tốt nhất

Nếu em trai thích chơi game và đã từng đề cập đến việc có được một chiếc máy chơi game của riêng mình trong một thời gian dài, hãy tặng cậu ấy một chiếc vào ngày sinh nhật đặc biệt. Chiếc máy này có màn hình HDR 4K và ​​đồ họa thực sự ấn tượng tạo cho người dùng cảm giác như lạc vào thế giới trò chơi chưa từng có từ trước tới nay. Bên cạnh đó, nó có rất nhiều trò chơi thú vị với giá cả rất hợp lý và có ba màu khác nhau để lựa chọn. Đây sẽ là món quà làm các tín đồ đam điện tử phải mê mẩn.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account