5 Ý Tưởng Quà Tặng Độc Đáo Dành Cho Người Sáng Tạo Trong Cuộc Sống

5 Ý Tưởng Quà Tặng Độc Đáo Dành Cho Người Sáng Tạo Trong Cuộc Sống

, Thao Lam,

Sáng tạo là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta và tất cả chúng ta đều có khả năng sáng tạo. Nhưng điều đó không có nghĩa là dễ dàng tìm thấy những món quà độc đáo cho một người sáng tạo. Tìm một món quà cho một người đam mê thể hiện ý tưởng và trí tưởng tượng của họ có thể là một thách thức. Nó không phải là bạn chỉ đến cửa hàng bách hóa địa phương và chọn một cuốn sách chung chung về sự sáng tạo hoặc một bộ dụng cụ nghệ thuật chung chung như bút dạ, bút chì màu, v.v. Sự sáng tạo không phải là thứ bạn có thể tặng như một món quà, đó là thứ phải được truyền cảm hứng từ bên trong. Vì vậy, việc tìm kiếm món quà hoàn hảo cho một người sáng tạo có thể mất một chút suy nghĩ và nỗ lực. May mắn thay, có rất nhiều lựa chọn hữu ích nếu bạn biết nơi để tìm. Bài viết này sẽ thảo luận về 5 loại quà tặng khác nhau có thể thu hút bất kỳ người bạn sáng tạo nào bạn quen biết mà không quá đại trà hay nhàm chán.

Thiết bị âm nhạc và âm thanh

5 Ý Tưởng Quà Tặng Độc Đáo Dành Cho Người Sáng Tạo Trong

Nếu người bạn quen biết là nhạc sĩ hoặc người dành nhiều thời gian để nghe nhạc thì một món quà liên quan đến âm nhạc là điều chắc chắn. Bạn cũng không cần phải chi một khoản tiền lớn cho một món quà như thế này. Chỉ với một vài đô la, bạn có thể có được một món đồ theo chủ đề âm nhạc, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những người yêu âm nhạc khó tính nhất. Ví dụ bao gồm một album ghi âm cổ điển (hoặc một vài bản thu âm nếu bạn mua cho cả gia đình), ốp lưng điện thoại hoặc nhãn dán theo chủ đề âm nhạc, một cuốn lịch theo chủ đề âm nhạc hoặc thậm chí chỉ là một cuốn sổ ghi chép hoặc bản in bằng chữ đơn giản về chủ đề âm nhạc từ cửa hàng văn phòng phẩm. Thêm vài đô la nữa, bạn có thể có được một món quà liên quan đến âm nhạc có thể thu hút ngay cả những người yêu âm nhạc sành điệu nhất. Ví dụ bao gồm thẻ quà tặng của ứng dụng âm nhạc hoặc cửa hàng âm nhạc trực tuyến,một hộp nhạc mang phong cách riêng biệt, một áp phích, một chiếc cốc uống cafe hoặc chiếc gối theo chủ đề âm nhạc.

Những đồ dùng nghệ thuật

Nếu bạn quen biết ai đó thích vẽ, sơn hoặc làm các loại hình nghệ thuật thị giác khác thì chắc chắn bạn nên tìm một món quà liên quan đến đồ dùng nghệ thuật. Bạn có thể tham khảo đa dạng các loại đồ dùng mỹ thuật phổ biến như cọ vẽ, sơn, màu nước, bút chì, bút chì màu, sách phác thảo, v.v. với giá tương đối rẻ hay bạn cũng có thể dùng chính những món đồ này làm thành những sản phẩm nghệ thuật đặc biệt khác. Ở mức giá cao hơn một chút, bạn có thể mua được những đồ dùng nghệ thuật cao cấp hơn như một bộ màu nước hoặc sơn dầu, sách phác thảo, bộ bút phác thảo hoặc một bảng màu và khung vẽ của nghệ sĩ. Đây là những thứ có khả năng được sử dụng nhiều và sẽ là một món quà có ý nghĩa và phù hợp dành cho những người nghệ sĩ làm nghệ thuật thị giác.

5 Ý Tưởng Quà Tặng Độc Đáo Dành Cho Người Sáng Tạo Trong

Bộ dụng cụ thủ công

Nếu bạn quen biết ai đó hứng thú với nghệ thuật và đồ thủ công, một bộ dụng cụ nghệ thuật thủ công chính là một món quà phù hợp. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều bộ dụng cụ thủ công khác nhau và chúng có thể là một món quà tuyệt vời cho trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn hoặc thậm chí cả gia đình. Ví dụ như bộ dụng cụ làm bằng đất sét hoặc slime (một loại đồ chơi trẻ em có độ mềm, dẻo và dai như cao su, dễ dàng biến đổi theo nhiều hình dạng), sách tô màu, sách về những hoạt động, bộ dụng cụ khoa học và thậm chí cả bộ dụng cụ làm xà phòng. Bạn có thể mua một bộ thủ công với giá tương đối rẻ và mang đến cảm giác thú vị cho người mở ra những món quà được đóng gói cẩn thận và bất ngờ bên trong. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều bộ dụng cụ và thiết kế khác nhau được bán và cấp phép trên mạng.

Những trò chơi và đồ chơi có tính tư duy sáng tạo

5 Ý Tưởng Quà Tặng Độc Đáo Dành Cho Người Sáng Tạo Trong

Nếu người bạn muốn tặng quà có đam mê game và đồ chơi thì món quà liên quan đến tư duy sáng tạo là một ý tưởng hợp lý. Bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại đồ chơi khác nhau được thiết kế để khuyến khích phát triển tư duy sáng tạo và trở thành một người hiện đại có cách nhìn nhận cũng như cách suy nghĩ mới. Ví dụ như về ảo ảnh quang học, câu đố hoặc trò chơi tư duy như Uno hoặc Trivial Pursuit. Bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo với các bộ dụng cụ thủ công mỹ nghệ hoặc một số trò chơi trên bàn cờ, như bộ Monopoly hoặc trò chơi Scrabble. Bạn có thể đầu tư chi phí hơn một chút để nhận được một món đồ chơi hoặc trò chơi liên quan đến với một chủ đề hoặc một ý tưởng cụ thể. Ví dụ: bạn có thể mua một món đồ chơi hoặc trò chơi liên quan đến khoa học, công nghệ, nghệ thuật hoặc kỹ thuật. Bạn cũng có thể có được một món đồ chơi hay trò chơi liên quan đến đam mê và sở thích cụ thể, chẳng hạn như trò chơi bài Pokémon hoặc đồ chơi Chiến tranh giữa các vì sao.

Phụ kiện máy tính

5 Ý Tưởng Quà Tặng Độc Đáo Dành Cho Người Sáng Tạo Trong

Nếu bạn quen biết ai đó dành nhiều thời gian trên máy tính của họ, thì những món quà liên quan đến phụ kiện máy tính sẽ làm họ thích thú. Ví dụ như chuột hoặc vỏ bàn phím máy tính, loa máy tính, tai nghe có micro hoặc là một chiếc cốc hay những phụ kiện máy tính khác. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại phụ kiện máy tính với giá cả phải chăng và dùng chúng làm quà tặng lý tưởng. Ngoài ra, bạn có thể mua được một phụ kiện máy tính đẹp hơn như chuột hoặc bàn phím máy tính với giá cả cao hơn và các tính năng đặc biệt hơn, miếng lót chuột hoặc bộ bàn máy tính. Đây là những thứ có khả năng được sử dụng hàng ngày, vì vậy chúng chính là những món quà tặng tuyệt vời dành cho những người đam mê.

Kết luận

Sáng tạo là một phần quan trọng của cuộc sống, và mọi người đều có tiềm năng sáng tạo. Điều cần thiết là phải trau dồi và cố gắng luyện tập sự sáng tạo bất cứ khi nào chúng ta có thể. Với một món quà phù hợp, bạn có thể giúp những người sáng tạo mà bạn quen biết trong cuộc sống khám phá và theo đuổi nó. Và bằng cách tìm một món quà độc đáo dành cho một người sáng tạo, bạn có thể chứng tỏ rằng bạn quan tâm và hiểu được niềm đam mê và sở thích của họ. Bạn có thể tìm mua trực tuyến hoặc đến cửa hàng để tìm một món quà phù hợp với tính cách và sở thích của người nhận. Cho dù bạn đang mua cho một thành viên gia đình, bạn bè hay đối tác, những ý tưởng quà tặng sáng tạo này sẽ giúp bạn tìm thấy một món quà ưng ý dành cho bất kỳ người có tính sáng tạo nào xung quanh.