Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

7 Loại Cocktails Rum Gia Tăng Trải Nghiệm Cho Tiệc Tại Gia

7 Loại Cocktails Rum Gia Tăng Trải Nghiệm Cho Tiệc Tại Gia

Không có gì thú vị hơn một bữa tiệc cocktail. Đó là dịp tụ tập hoàn hảo để chơi đùa với bạn bè, bắt chuyện phiếm và thậm chí gặp gỡ làm quen những người bạn mới. Và bằng cách tự pha trộn rượu rum tại nhà, bạn có thể tiết kiệm tiền trong khi vẫn đảm bảo khách của bạn có thể thưởng thức được nhiều rượu như họ muốn. Một bữa tiệc cocktail tuyệt vời phụ thuộc tất cả vào đồ uống. Bạn sẽ muốn cung cấp cho khách của mình đủ lựa chọn để họ không uống đi uống lại cùng một thứ. Có nhiều cách khác nhau để làm đồ uống yêu thích của bạn tại nhà. Bạn không cần phải mua cocktail làm sẵn trừ khi bạn thích chúng, nhưng bạn cũng có thể tự làm mà không tốn nhiều công sức hay chi phí. Đọc thêm bài viết để biết một số mẹo hữu ích về cách bạn có thể có một quầy pha chế rượu rum thành công tại nhà bằng cách sử dụng các công thức dễ dàng này!

Cách pha trộn rượu rum dễ dàng bạn có thể làm tại nhà

Công thức đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là cho một ly cocktail Aged Rum và Ginger Ale. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những người thích đồ uống ít ngọt, vì nước gừng thường ít đường hơn cola. Bạn có thể dễ dàng pha trước một mẻ lớn đồ uống này và khách có thể rót vào ly đá hoặc thêm lát chanh tươi nếu muốn! Tiếp theo là rượu Rum và nước cam. Công thức này là một lựa chọn lý tưởng cho những ai thích cocktail của họ ngọt hơn một chút. Bạn có thể pha một mẻ lớn đồ uống này trước để tiết kiệm thời gian khi có bạn bè đến dự. Công thức thứ ba trong danh sách của chúng tôi là một loại cocktail Rum và Nước dừa. Nước dừa là một sự thay thế tuyệt vời cho nước soda, và nó tạo thêm hương vị độc đáo cho thức uống. Nước dừa cũng có nhiều lợi ích cho sức khỏe, vì vậy nó là một lựa chọn lành mạnh cho một bữa tiệc cocktail. Nước dừa có thể được tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe và bạn có thể sử dụng máy xay sinh tố để trộn với rượu rum khi sẵn sàng phục vụ.

Rượu Rum và Coke cổ điển

7 Loại Cocktails Rum Gia Tăng Trải Nghiệm Cho Tiệc Tại

Nếu bạn đang tổ chức bữa tiệc rượu rum và không muốn lo lắng về việc phải pha chế nhiều loại cocktail khác nhau cho mọi người, thì rượu rum cổ điển và coca cola luôn là một lựa chọn tốt. Bạn có thể làm thức uống này dễ dàng bằng cách trộn ba phần coca cola với một phần rượu rum trong một bình lớn. Bạn cũng có thể chọn sử dụng cola ăn kiêng để tốt cho sức khỏe hơn một chút. Rượu rum và coca là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào và tốt nhất nên được phục vụ trong ly đã ướp lạnh. Nếu bạn muốn làm cho thức uống này đặc biệt hơn một chút, chúng tôi khuyên bạn nên pha vào một ít nước chanh tươi. Thậm chí bạn có thể phục vụ chúng trong một chiếc ly lạ mắt, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa tiệc cocktail cầu kỳ.

Dark and Stormy Cocktail

7 Loại Cocktails Rum Gia Tăng Trải Nghiệm Cho Tiệc Tại

Stormy Cocktail là thức uống tuyệt vời cho mùa hè, nó được làm bằng rượu rum đen và bia gừng, và phục vụ với một lát chanh. Nó có hương vị đậm đà, rất thích hợp để nhâm nhi trong ngày nắng nóng hoặc dùng kèm với thịt nướng. Nó cũng rất dễ làm. Bạn có thể trộn trước các thành phần với nhau trong một cái bình lớn, sau đó rót vào ly trước khi bữa tiệc của bạn bắt đầu. Để pha một ly Dark and Stormy Cocktail cổ điển, hãy trộn các phần bằng nhau của rượu rum đen và bia gừng (tốt nhất là loại không có đường). Thêm một lát chanh vào mỗi ly trước khi dùng. Bạn cũng có thể thêm đá viên để thức uống mát lạnh hơn một chút.

Daiquiri (Cổ điển)

7 Loại Cocktails Rum Gia Tăng Trải Nghiệm Cho Tiệc Tại

Daiquiri là một loại cocktail cổ điển thường gắn liền với vùng nhiệt đới. Đó là một thức uống đơn giản được pha bằng cách trộn rượu rum và nước chanh mới vắt. Nếu phục vụ một số lượng lớn khách mời, bạn có thể pha thức uống này trước bằng máy xay sinh tố. Sau đó, bạn có thể đổ hỗn hợp vào một chiếc bình lớn để phục vụ. Bạn cũng có thể sáng tạo với công thức này, thêm một ít đường để tạo thêm vị ngọt hoặc một ít đá để làm cho nó sảng khoái hơn. Công thức Daiquiri cổ điển bao gồm một phần rượu rum, một phần nước cốt chanh mới vắt và một phần si rô đường cơ bản (được làm bằng cách trộn đều phần đường bằng với nước). Bạn cũng có thể thêm một chút nước vào hỗn hợp nếu bạn thích uống ít nồng hơn.

Mojito

7 Loại Cocktails Rum Gia Tăng Trải Nghiệm Cho Tiệc Tại

Nếu bạn tổ chức một bữa tiệc cocktail vào mùa hè, Mojito là một lựa chọn tuyệt vời. Thức uống giải khát này được làm từ nước chanh, bạc hà và rượu rum. Nó có thể được phục vụ trong ly với đá, hoặc trong ly cocktail nếu bạn thích. Bạn có thể dễ dàng làm trước một bình mojitos lớn để tiết kiệm thời gian khi có khách đến. Để làm mojito, trộn một phần rượu rum trắng, một phần nước cốt chanh, một phần xi-rô đơn giản và một nắm lá bạc hà trong một cái bình lớn. Bạn cũng có thể thêm một chút nước soda nếu bạn thích đồ uống ít nồng hơn. Phục vụ mojitos trên đá hoặc rót vào ly cocktail nếu bạn thích.

Cuba Libre

7 Loại Cocktails Rum Gia Tăng Trải Nghiệm Cho Tiệc Tại

Cuba Libre là một loại đồ uống hỗn hợp đơn giản được làm từ coca cola và rượu rum. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thích đồ uống ít ngọt hơn, vì cola thường ít đường hơn các lựa chọn khác. Bạn có thể dễ dàng pha thức uống này trước bằng cách trộn cola và rượu rum với tỉ lệ bằng nhau trong một bình lớn. Bạn cũng có thể thêm một chút nước cốt chanh để có hương vị chân thực hơn. Nếu bạn đang tổ chức một bữa tiệc, tốt nhất bạn nên đổ hỗn hợp vào một cái bình lớn. Bằng cách này, khách có thể tự rót nhiều hay ít tùy thích. Đổ nó vào bát thật to sẽ là ý tưởng hợp lý nếu bạn đang tổ chức một bữa tiệc lớn, để mọi người có thể tự phục vụ mình.

Blue Hawaii

7 Loại Cocktails Rum Gia Tăng Trải Nghiệm Cho Tiệc Tại

Blue Hawaii là một thức uống ngọt ngon thường được phục vụ trong các bữa tiệc. Nó được làm bằng rượu mùi curaçao xanh, rượu rum và nước ép dứa, và thường được phục vụ với một lát dứa và trang trí bằng anh đào maraschino. Nếu bạn đang tổ chức một bữa tiệc cocktail, tốt nhất bạn nên làm trước những mẻ lớn đồ uống này để khách của bạn có thể tự phục vụ bất cứ khi nào họ muốn một ly mới. Để pha một ly Cocktail Blue Hawaii, hãy trộn một phần rượu mùi curaçao xanh, một phần rượu rum và một phần nước ép dứa trong một cái bình lớn. Bạn cũng có thể thêm một chút nước soda để tăng thêm hương vị. Phục vụ cocktail Hawaii màu xanh với một lát dứa, và một quả anh đào maraschino ở bên nếu bạn muốn thêm phần lạ mắt.

Piña Colada

7 Loại Cocktails Rum Gia Tăng Trải Nghiệm Cho Tiệc Tại

Piña colada là một thức uống nhiệt đới khác thường được phục vụ trong các bữa tiệc. Đây là một lựa chọn phổ biến cho các bữa tiệc vì nó dễ làm và có thể được phục vụ với số lượng lớn. Nó được làm từ kem dừa, rượu rum và nước dứa mới vắt, thường được phục vụ với một ít dừa bào. Nếu bạn đang tổ chức một bữa tiệc piña colada, tốt nhất bạn nên pha một bình đồ uống lớn trước. Sau đó, bạn có thể đổ nó vào một cái bình lớn và khách có thể tự phục vụ bất cứ khi nào họ muốn có đồ uống mới. Bạn nên thêm bình lắc cocktail nếu bạn đang pha một mẻ lớn, để tạo cho đồ uống có kết cấu đẹp mắt.

Sự kết luận

Bạn không cần phải chi nhiều tiền để tổ chức một bữa tiệc cocktail tuyệt vời. Bằng cách tự pha chế rượu rum tại nhà, bạn có thể tiết kiệm tiền trong khi vẫn đảm bảo khách của bạn có thể thưởng thức được nhiều rượu như họ muốn. Có nhiều loại cocktail khác nhau mà bạn có thể làm bằng cách sử dụng rượu rum, cũng như nhiều nguyên liệu khác nhau để trộn với nó. Từ rượu rum có hương vị đến các loại cocktail cổ điển, luôn có thức uống phù hợp cho tất cả mọi người. Hãy thử một số công thức pha chế này nếu bạn đang tổ chức một bữa tiệc cocktail hoặc thậm chí trong cuộc tụ họp với bạn bè. Đó là một cách thú vị để kết hợp mọi thứ và cũng là một cách tuyệt vời để khiến bạn bè của bạn nói chuyện!


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account