Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Cách Chọn Máy Pha Cà Phê Thương Mại Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Cách Chọn Máy Pha Cà Phê Thương Mại Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Khi bạn bắt đầu việc kinh doanh một quán cà phê mới, bạn phải suy nghĩ về không gian của quán và số lượng ghế ngồi bạn có sẵn là bao nhiêu, cũng như sắm sửa các thiết bị cho quán cà phê của mình. Bạn cần xem xét loại khách hàng mà bạn muốn thu hút và bạn muốn đầu tư bao nhiêu thời gian và công sức để pha cà phê mỗi ngày. Nếu quán cà phê hoặc nhà hàng của bạn cung cấp những món ăn tuyệt vời, nhưng cà phê lại không ngon sẽ khiến mọi người không muốn quay lại nữa. Đó là lý do tại sao tìm được loại máy pha cà phê thương mại phù hợp cho quán của bạn lại là điều quan trọng. Hãy gây ấn tượng với khách hàng của bạn bằng những thức uống ngon tuyệt mà họ không thể có được ở bất kỳ nơi nào khác! Hãy đọc bài viết này và tìm hiểu thêm về các loại máy pha cà phê khác nhau hiện có trên thị trường nếu bạn đang cần tìm một loại máy phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Máy pha cà phê thương mại là gì?

Máy pha cà phê thương mại là một thiết bị pha cà phê lớn, chất lượng cao được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các môi trường thương mại. Chúng được thiết kế để sử dụng với tần suất cao và nhiều máy trong số chúng có thể được lập trình để pha cà phê vào thời điểm có khả năng ít bận rộn nhất (như đêm muộn hoặc khi cửa hàng chưa mở cửa). Máy pha cà phê thương mại là một cách tuyệt vời để đảm bảo mọi người đều có được cà phê của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả, bất kể bạn có bao nhiêu khách hàng trong quán! Máy pha cà phê thương mại khác nhau đáng kể về chi phí, chủng loại và số lượng cà phê chúng pha. Chúng có thể nhỏ như một máy pha cà phê cá nhân lý tưởng cho một người sử dụng hoặc lớn như một chiếc máy có thể pha đủ cà phê cho cả một nhà hàng.

Máy pha cà phê nhỏ giọt

Máy pha cà phê nhỏ giọt là một loại máy pha cà phê sử dụng trọng lực để lấy nước và đổ lên bột cà phê đã xay nằm trong bộ lọc bên trong máy. Nước thấm qua các hạt đã xay và nhỏ vào một cái bình ở dưới đáy máy. Loại máy pha cà phê này là loại máy pha cà phê thương mại phổ biến nhất và được sử dụng tốt nhất để pha một lượng lớn cà phê một cách nhanh chóng. Máy pha cà phê nhỏ giọt có thể được lập trình và cài đặt để pha cà phê vào những thời điểm nhất định trong ngày hoặc vào ban đêm để đảm bảo luôn có cà phê để phục vụ. Máy pha cà phê nhỏ giọt là sự lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết mọi cơ sở kinh doanh phục vụ cà phê. Với loại máy này, bạn có thể pha đủ lượng cà phê cho cả một quán đông khách một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Máy pha cà phê espresso

Cách Chọn Máy Pha Cà Phê Thương Mại Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp

Máy pha cà phê espresso là một loại máy pha cà phê chuyên dụng để tạo ra cà phê đậm đặc. Thay vì pha cà phê bằng nước nóng như máy pha cà phê nhỏ giọt, máy pha cà phê espresso tạo ra cà phê bằng cách cho nước nóng có áp suất vào hạt cà phê xay. Điều này tạo ra espresso, một loại cà phê cô đặc rất mạnh. Espresso có thể được uống với sữa và đường hoặc thêm vào latte và các thức uống làm từ cà phê khác. Máy pha cà phê espresso phù hợp nhất cho các cửa hàng cà phê chuyên về đồ uống có chứa caffein. Đây là loại máy có khả năng tạo ra cà phê có hương vị giống như ở quán cà phê, vì vậy nó rất phù hợp cho các quán cà phê pha chế đồ uống đặc biệt như latte và cappuccino.

Máy pha cà phê viên nén

Máy pha cà phê viên nén là một loại máy pha cà phê sử dụng cà phê đã được nén thành viên thay vì từ hạt cà phê. Người dùng sẽ cho những viên cà phê đã nén vào máy rồi nhấn nút. Máy làm nóng nước, đổ nước vào các viên nén trong máy và sau đó phân phối cà phê thành phẩm vào cốc. Máy pha cà phê này hoàn hảo cho một doanh nghiệp thường xuyên bận rộn, nhưng không muốn bận tâm đến việc pha cà phê mới mỗi lần. Với máy này, bạn có thể nạp các viên nén vào trước và đảm bảo rằng máy được thiết lập để sản xuất cà phê tại một thời điểm nhất định. Khi cà phê đã sẵn sàng, khách hàng có thể tự pha mà không cần đợi nhân viên xay hạt cà phê và đổ ra bình mới.

Máy pha cà phê tự động

Cách Chọn Máy Pha Cà Phê Thương Mại Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp

Máy pha cà phê tự động là một loại máy pha cà phê sử dụng sự kết hợp của công nghệ và trọng lực để pha cà phê. Nó tương tự như một máy pha cà phê espresso về cơ học, nhưng bao gồm một máy xay cà phê kết hợp với pha espresso. Máy pha cà phê tự động được sử dụng tốt nhất trong các quán cà phê hoặc nhà hàng bận rộn, nơi cần cà phê tươi nhanh chóng. Những chiếc máy này có khả năng tạo ra nhiều bình cà phê trong một khoảng thời gian rất ngắn. Chúng cũng rất dễ lập trình và thiết lập, vì vậy bạn có thể cài đặt chúng để pha cà phê trong khi chuẩn bị bắt đầu một ngày kinh doanh mới hoặc khi bạn sắp đóng cửa cửa hàng.

Điểm mấu chốt

Khi bạn đang suy nghĩ về loại máy pha cà phê thương mại bạn muốn mua cho doanh nghiệp của mình, điều quan trọng là phải suy nghĩ về những gì bạn muốn khách hàng của mình trải nghiệm. Không có khái niệm loại máy nào là đúng hay hay loại nào là sai cho mọi doanh nghiệp. Thay vào đó, bạn nên chọn loại máy phù hợp nhất với nhu cầu của mình và nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có nhiều khách hàng và bạn muốn đảm bảo rằng tất cả họ đều có được cà phê nhanh chóng, bạn có thể muốn đầu tư vào một máy pha cà phê tự động. Nếu bạn muốn có một chiếc máy pha cà phê tuyệt hảo nhưng không chiếm quá nhiều diện tích thì máy pha cà phê nhỏ giọt có thể là lựa chọn phù hợp. Bất kể bạn chọn loại nào, một máy pha cà phê thương mại là một khoản đầu tư tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn!


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account