Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

10 Sai Lầm Nên Tránh Khi Mua Máy Pha Cà Phê Espresso

10 Sai Lầm Nên Tránh Khi Mua Máy Pha Cà Phê Espresso

Khi nói đến ngôi nhà của bạn, khu vực bếp là nơi tất cả hoạt động diễn ra. Đó là trái tim đang đập của ngôi nhà và là nguồn năng lượng mang lại sự thoải mái cho bạn sau một ngày dài. Nhà bếp cũng có thể là nguồn gốc của căng thẳng nếu bạn không có đủ không gian lưu trữ hoặc chứa đầy các thiết bị cũ hỏng. Khi nói đến việc thêm các thiết bị mới vào nhà bếp, có rất nhiều lựa chọn nhưng không phải tất cả đều phù hợp với ngôi nhà của bạn. Thay vào đó, hãy đầu tư vào những thiết bị như một máy pha cà phê espresso sẽ tồn tại lâu dài và mang lại giá trị cho bạn trong nhiều năm tới. Nhưng khi tìm đúng máy, có một số sai lầm phổ biến cần tránh: Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về những điều KHÔNG nên làm khi mua máy pha cà phê espresso để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt trước khi mua.

Đừng mua máy pha cà phê espresso chỉ dựa trên thương hiệu

Một trong những sai lầm lớn nhất mà bạn có thể mắc phải khi mua một máy pha cà phê espresso mới là mua nó dựa trên thương hiệu hơn là các tính năng. Mặc dù điều quan trọng là phải đầu tư vào một thương hiệu nổi tiếng, nhưng các tính năng mới là thứ sẽ quyết định máy của bạn hoạt động tốt như thế nào. Nếu bạn chỉ mua một chiếc máy vì bạn đã mua thương hiệu đó trong nhiều năm, bạn có thể không nhận được những gì bạn muốn hoặc thậm chí những gì bạn cần. Nhìn vào các máy pha cafe khác nhau và các tính năng của chúng và chọn một trong những máy pha cà phê sẽ cung cấp cho bạn giá trị tốt nhất cho khoản chi phí bạn bỏ ra.

Đừng mua máy pha cà phê rẻ tiền nhất

Mặc dù bạn không nên chỉ mua máy pha cafe đắt nhất, nhưng bạn cũng nên tránh mua máy rẻ nhất. Trong khi có những máy pha cà phê espresso với giá dưới 4 triệu VND, chúng thường là những máy chất lượng thấp. Chúng có ít tính năng hơn và có thể sẽ hỏng sớm hơn so với các máy pha cà phê đắt tiền hơn. Mặc dù bạn không muốn cháy túi để mua một chiếc máy pha cafe mới, nhưng bạn nên chọn mua một chiếc máy pha espresso có giá gần hơn với mức giá trung bình hoặc cao hơn.

10 Sai Lầm Nên Tránh Khi Mua Máy Pha Cà Phê Espresso

Đừng chỉ nhìn vào giá cả - hãy chú ý đến cả thông số kỹ thuật

Mặc dù điều quan trọng là phải xem xét giá của máy pha espresso, bạn cũng nên xem xét các tính năng của máy. Các máy khác nhau có các tính năng khác nhau, và các tính năng này xác định mức độ dễ vận hành của máy, tuổi thọ của máy và tần suất bạn cần vệ sinh máy. Nếu bạn mua một chiếc máy pha cà phê rẻ hơn với ít tính năng hơn, nó có thể khó vận hành hơn, lâu làm nóng nước hơn, hỏng hóc nhiều hơn và cần được bảo trì thường xuyên hơn.

Đừng quên kiểm tra chất lượng nhà sản xuất

Một trong những điều quan trọng nhất bạn nên kiểm tra khi mua máy pha cà phê espresso là chất lượng sản xuất của máy. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách nâng máy lên, cảm nhận trọng lượng và kiểm tra các chi tiết cũng như cấu tạo chung. Một chiếc máy pha espresso được chế tạo tốt sẽ không có các mảnh rời, không có cảm giác không đủ chắc chắn để tồn tại trong nhiều năm. Bạn cũng sẽ thấy giá của mỗi loại máy pha cafe có sự chênh lệch tùy thuộc vào vật liệu sử dụng.

Suy nghĩ kỹ khi mua loại máy siêu tự động sử dụng viên nén pods hoặc capsules

Trong khi máy pha cà phê espresso siêu tự động sử dụng viên capsules hoặc pod có rất nhiều tính năng tuyệt vời, chúng cũng có một số nhược điểm lớn. Một trong những vấn đề lớn nhất với máy pha cà phê espresso siêu tự động này là chúng yêu cầu phải dùng cà phê viên nén pods hoặc capsules cùng hãng. Điều này có nghĩa là bạn bị hạn chế đối với viên nén pods hoặc capsule do công ty cung cấp và bạn không thể sử dụng loại hạt cà phê của riêng mình. Một số máy pha cà phê espresso siêu tự động thậm chí còn sử dụng bột cà phê xay sẵn không tươi lắm. Nếu bạn thích sử dụng hạt và bột cà phê của riêng mình và muốn kiểm soát hoàn toàn quá trình pha chế cà phê, hãy tránh dùng các máy pha espresso siêu tự động sử dụng viên nén.

10 Sai Lầm Nên Tránh Khi Mua Máy Pha Cà Phê Espresso

Đừng mua một máy pha espresso cầm tay trừ khi bạn là một người pha cà phê có kinh nghiệm

Mặc dù các máy pha espresso cầm tay đã có chỗ đứng trên thị trường, nhưng chúng không phải là lựa chọn tốt nhất cho hầu hết mọi người. Nếu bạn chưa quen với việc pha cà phê espresso hoặc chỉ muốn một thứ gì đó đơn giản để sử dụng, một chiếc máy pha espresso bằng tay không phải là lựa chọn tốt nhất. Máy pha espresso bằng tay yêu cầu bạn phải đổ nước vào nồi hơi, tự xay hạt và vận hành cần gạt để đẩy nước qua bã cà phê. Những máy này tốt nhất cho những người pha chế có kinh nghiệm đã biết cách vận hành.

Đừng chỉ dựa vào đánh giá của khách hàng khi đưa ra quyết định của bạn

Đánh giá của khách hàng là một phần quan trọng của quá trình mua hàng, nhưng bạn không bao giờ nên dựa hoàn toàn vào chúng. Mặc dù các bài đánh giá là từ những người trung thực, những người có thể có nhiều kinh nghiệm với máy pha cà phê espresso, chúng chỉ là ý kiến ​​của một người. Ý kiến ​​của họ là quan trọng, nhưng bạn cũng nên cân nhắc các yếu tố khác khi đưa ra quyết định của mình. Nếu một chiếc máy được đánh giá cao, nhưng bạn không thích vẻ ngoài của nó hoặc quá phức tạp để vận hành. Vì vậy đừng chỉ dựa vào các bài đánh giá để đưa ra quyết định của mình.

Sự kết luận

Một chiếc máy pha cà phê espresso là một khoản đầu tư đáng giá sẽ làm cho buổi sáng của bạn tốt hơn và buổi chiều của bạn thú vị hơn. Bạn có thể pha cà phê espresso, latte, cappuccino và hơn thế nữa bằng những chiếc máy này và chúng rất dễ vệ sinh. Nếu bạn đang mua một máy pha cà phê espresso, điều quan trọng là phải tránh những sai lầm phổ biến được liệt kê ở trên để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt trước khi mua.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account