Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Từ Bánh Mì Hoa Cúc Đến Bánh Mì Nguyên Cám, Pháp Có Những Loại Bánh Mì Hấp Dẫn Để Bạn Thử.

Từ Bánh Mì Hoa Cúc Đến Bánh Mì Nguyên Cám, Pháp Có Những Loại Bánh Mì Hấp Dẫn Để Bạn Thử.

Không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một bữa ăn đúng tỉ lệ với các thành phần cần thiết để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Cho dù bạn đang tìm kiếm một bữa tối ngọt ngào hoặc một bữa sáng bổ dưỡng để vượt qua ngày, 9 loại bánh mì pháp hàng đầu sau đây là thứ bạn nên thử trong đời. Ngọt ngào và bổ dưỡng, bánh mì pháp là một trong những cách để cung cấp năng lượng bền vững cho cơ thể của bạn trong cả ngày.

Bánh mì nguyên cám từ lúa mạch đen

Từ Bánh Mì Hoa Cúc Đến Nguyên Cám, Pháp Có Những Loại Hấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bánh mì có nhiều chất xơ và không có chất béo thì bánh mì lúa mạch đen là một lựa chọn tốt. Nó là thực phẩm tốt cho những người bị viêm đại tràng, IBS và các rối loạn tiêu hóa khác. Bánh mì này cũng rất hữu ích cho phụ nữ mang thai vì nó thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi. Bánh mì lúa mạch đen dễ dàng để làm tại nhà với những nguyên liệu rất cơ bản như bột mì lúa mạch đen, nước và muối. Nó cũng có sẵn trong các siêu thị. Đây là một lựa chọn tốt cho những người không có thời gian làm bánh mì tại nhà. Bánh mì lúa mạch đen là một nguồn cung cấp sắt, canxi, chất xơ và magiê. Nó cũng chứa các vitamin B như folate, thiamine và riboflavin. Vì vậy, nó là một lựa chọn lành mạnh cho tất cả mọi người, đặc biệt là đối với những người có cuộc sống bận rộn.

Bánh mì ngô

Từ Bánh Mì Hoa Cúc Đến Nguyên Cám, Pháp Có Những Loại Hấp

Bánh mì ngô được làm từ bột ngô. Các thành phần cần thiết của bánh là bột mì và bơ. Bánh mì này ít calo và chứa một lượng chất béo và protein vừa đủ. Một lựa chọn thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, cho những ai đang tìm kiếm một bữa sáng ngon miệng. Bánh mì này cũng không chứa gluten nên rất tốt cho những người không dung nạp gluten. Bánh mì ngô là một nguồn cung cấp chất xơ, niacin, thiamine, mangan, vitamin B6, sắt và kẽm. Nó cũng chứa chất béo lành mạnh và các axit amin thiết yếu như tryptophan, phenylalanine và leucine.

Bánh mì bơ sữa

Từ Bánh Mì Hoa Cúc Đến Nguyên Cám, Pháp Có Những Loại Hấp

Như tên gọi, Buttermilk Biscuits được làm bằng bơ sữa, bột mì và muối nở. Chiếc bánh quy này là một loại bánh mì ngọt và là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng nhanh chóng. Chúng cũng là một lựa chọn rất tốt cho bữa sáng của trẻ em vì chúng không có bất kỳ công thức phức tạp nào. nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người quan tâm đến sức khỏe và bị dị ứng với trứng. Buttermilk Biscuits được làm bằng kết hợp bột mì nguyên cám và bột mì đa dụng. Chúng là một nguồn cung cấp chất xơ, canxi và sắt. Bánh quy bơ có chứa các vitamin như niacin và riboflavin. Chúng cũng là một nguồn cung cấp các khoáng chất như magiê, mangan, selen và kẽm. Những loại bánh quy này chứa rất ít đường, vì vậy chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang ăn kiêng ít đường.

Bánh mì tròn Bagels

Từ Bánh Mì Hoa Cúc Đến Nguyên Cám, Pháp Có Những Loại Hấp

Bánh mì tròn là một loại bánh mì hình nhẫn được làm bằng bột nhào và ủ men. Nó được làm từ bột mì làm bánh, trộn đều nước, men và các thành phần khác như muối, đường, bơ và muối nở. Bánh mì bagel rất ngon và nhiều hương vị, là một lựa chọn lành mạnh để ăn sáng. Bạn có thể dùng chúng với các lớp nhân khác nhau như phô mai, mứt hoặc bơ đậu phộng. Mặc dù là một lựa chọn lành mạnh để ăn sáng, nhưng bạn phải lưu ý rằng chúng chứa rất nhiều calo, chất béo và muối. Chúng là nguồn cung cấp carbohydrate cao và cung cấp năng lượng cho những người có nhu cầu năng lượng cao. Bánh mì tròn bagel cũng là một nguồn cung cấp vitamin B2, niacin, axit folic và axit pantothenic. Vì vậy, chúng là một món bánh cho những người có chế độ tập thể dục thường xuyên.

Bánh mì hoa cúc quế cuộn

Từ Bánh Mì Hoa Cúc Đến Nguyên Cám, Pháp Có Những Loại Hấp

Bánh mì cuộn quế là món không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích các món ngọt cho bữa sáng. Chúng được làm từ bột mì làm bánh, trứng, bơ, sữa, quế và đường. Bánh quế là một nguồn cung cấp carbohydrate và nhiều protein. Chúng cũng là một nguồn cung cấp vitamin B1 và ​​B3, sắt và canxi. Bánh mì cuộn quế là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng cuối tuần hoặc khi nhà bạn có khách đến chơi. Bạn có thể chia sẻ chúng một cách dễ dàng với những người khách quý.

Bánh mì gối Manchette

Từ Bánh Mì Hoa Cúc Đến Nguyên Cám, Pháp Có Những Loại Hấp

Manchette là một loại bánh mì kiểu Pháp tương tự bánh mì ciabatta. Manchette là nguồn cung cấp chất xơ, canxi và sắt. Nó cũng chứa các vitamin B như niacin, thiamine và riboflavin. Do đó, nó là một lựa chọn lành mạnh cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người có lối sống bận rộn. Manchette là một công thức đơn giản và không yêu cầu bất kỳ thành phần phức tạp nào. Đây là một lựa chọn tốt cho những người có lối sống bận rộn, những người không có thời gian để làm bánh mì ở nhà.

Bánh mì tròn Country Bread

Từ Bánh Mì Hoa Cúc Đến Nguyên Cám, Pháp Có Những Loại Hấp

Country Bread là một loại bánh mì có hàm lượng calo cao với một lượng vừa phải chất béo, protein và carbohydrate. Đó là một lựa chọn tốt cho những người ăn kiêng low-carb, những người cần cung cấp năng lượng trong suốt cả ngày. Bánh mì đồng quê là nguồn carbohydrate, axit folic, niacin và axit pantothenic. Nó cũng chứa các khoáng chất như canxi, sắt, magiê và selen. Loại bánh mì này được làm bằng cách sử dụng bột chua và nhào. Quá trình nhào giúp tăng lượng chất xơ trong bánh mì.

Bánh Croissant Crescent

Crescent là một loại bánh ngọt hình lưỡi liềm được làm từ bột mì, men, bơ, trứng và đường. Nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai xem lượng carb của họ vì nó chỉ chứa 5 gram carbs mỗi khẩu phần. Crescent là một nguồn protein, chất béo và carbohydrate có lợi và cũng cung cấp vitamin như niacin, axit folic và axit pantothenic. Crescent là một lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng cuối tuần hoặc khi tiếp đón khách. Chúng có thể được thưởng thức một mình hoặc với một loạt kem.

Bánh nướng xốp English Muffin

Từ Bánh Mì Hoa Cúc Đến Nguyên Cám, Pháp Có Những Loại Hấp

English Muffin được làm từ bột mì, nước, men và muối. Nó cung cấp một nguồn chất xơ, carbohydrate và khoáng chất như canxi, sắt và selen. Nó cũng có các vitamin như niacin, riboflavin và axit folic. Chúng được làm bằng các thành phần cơ bản, tương tự như bột cuộn. Tuy nhiên, có một sự khác biệt tinh tế trong quá trình. Trong khi bột được nướng theo hình tròn, Bánh nướng xốp tiếng Anh được nướng theo hình vuông.

Sự kết luận

Điều quan trọng cần lưu ý là, giống như hầu hết mọi thứ khác trong cuộc sống, không có cái gọi là sự hoàn hảo. Đây chỉ đơn giản là một số loại bánh mì ngon nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Nó có thể là các loại bánh mì mới được làm từ những thành phần tốt nhất, được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, hoặc bánh mì đang được ưa chuộng trên thị trường.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account