Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Tiệm Bánh Mì Thủ Công: 5 Lý Do Khiến Tiệm Bánh Tiếp Theo Của Bạn Cần Là Tiệm Bánh Thủ Công

Tiệm Bánh Mì Thủ Công: 5 Lý Do Khiến Tiệm Bánh Tiếp Theo Của Bạn Cần Là Tiệm Bánh Thủ Công

Ngày nay, người tiêu dùng sáng suốt hơn bao giờ hết khi nói đến các loại thực phẩm mà họ sẵn sàng chi tiền. Các nhà bán lẻ thực phẩm không tính đến điều này sẽ có nguy cơ ngày càng rời xa khách hàng của họ và tự đặt mình vào nguy cơ. May mắn thay, có một cách để tránh việc này xảy ra bằng cách cung cấp cho khách hàng thứ họ muốn: Sản phẩm bánh mì thủ công. Chúng tôi không chỉ nói về những chiếc bánh nướng thơm ngon ở đây. Khi chúng tôi chia nhỏ nghĩa của từ "thủ công" trong ngữ cảnh nói về thực phẩm, nó mô tả một thứ gì đó có sắc thái và bổ dưỡng hơn nhiều so với các khu vực khác trong cửa hàng tạp hóa thông thường của bạn. Các tiệm bánh mì thủ công là những tiệm nhấn mạnh vào các mặt hàng thủ công làm từ nguyên liệu tự nhiên, trong một môi trường gần giống như một xưởng thủ công hơn là một nhà bếp thương mại. Các cửa hàng này cũng có xu hướng cung cấp nhiều loại bánh nướng nhấn mạnh vào tính chất theo mùa và độ tươi ngon. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lý do tại sao tiệm bánh của bạn cần phải là tiệm bánh thủ công, hãy tiếp tục đọc bài viết này!

Sản phẩm thủ công tốt cho con người và môi trường

Khi xem xét các thành phần thường được sử dụng trong các sản phẩm bánh mì thương mại, chúng ta có thể hiểu tại sao người tiêu dùng đang hướng tới các lựa chọn thủ công nhiều hơn. Nhiều cửa hàng bánh quy mô lớn dựa vào các thành phần nhân tạo như chất nhũ hóa, chất bảo quản và chất ổn định để giúp cắt giảm chi phí, trong khi các cửa hàng bánh mì thủ công tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu thực sự tốt cho bạn. Điều này bao gồm các thành phần tự nhiên và không biến đổi gen như bột mì nguyên cám, men tự nhiên và đường hữu cơ. Hơn hết, các tiệm bánh mì thủ công thường áp dụng các phương pháp truyền thống như lò nướng bằng củi và thậm chí là dụng cụ xay nghiền bột mì bằng đá để tạo ra sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho môi trường. Khi dựa vào các phương pháp này, bạn không cần phải thêm nhiều chất bảo quản hoặc các chất phụ gia khác thường được sử dụng trong làm bánh mì thương mại. Điều này dẫn đến một sản phẩm lành mạnh hơn và cũng thân thiện hơn đối với môi trường.

Tiệm Bánh Mì Thủ Công: 5 Lý Do Khiến Tiếp Theo Của Bạn Cần

Tiệm bánh mì thủ công mang tính xác thực cao hơn

Một trong những điểm nổi bật của các sản phẩm thủ công là tính xác thực của chúng. Nếu một tiệm bánh là thủ công, bạn có thể yên tâm rằng mọi sản phẩm mà họ đang phục vụ đều được làm bằng phương pháp truyền thống và đích thực. Điều này thường ít xảy ra với các thương hiệu lớn vì họ không có đủ nguồn lực để duy trì các hoạt động thủ công thực sự. Các thương hiệu nhỏ hơn và các tiệm bánh độc lập có thể nhấn mạnh tính xác thực bằng cách truyền đạt thông tin này cho người tiêu dùng. Điều này rất quan trọng đối với các món bánh nướng, nơi mà các thành phần chính xác có thể có tác động lớn đến hương vị. Bạn không chỉ mua một chiếc bánh mì khi đến một tiệm bánh mì thủ công; bạn đang mua hương vị của các mùa màng, thứ được phản ánh trong sản phẩm. Bạn cũng đang mua được trải nghiệm mà bạn sẽ không tìm thấy tại các chuỗi cửa hàng lớn.

Sản phẩm của Artisanal Bakery được làm thủ công và tươi

Bằng cách nhấn mạnh vào thực phẩm làm thủ công với các thành phần tự nhiên, bạn có thể đặt cược rằng bất kỳ tiệm bánh mì thủ công nào bạn ghé thăm đều sẽ tươi mới. Người tiêu dùng đang yêu cầu nhiều sản phẩm tươi hơn bao giờ hết và các tiệm bánh mì thủ công được định vị độc nhất để cung cấp điều đó. Khi bạn đang sử dụng các nguyên liệu tươi, bạn không có thời gian giống như bạn làm với thứ gì đó đã được đông lạnh hoặc nấu chín trước. Bánh mì phải được nướng và bán trong một khung thời gian nhất định, vì vậy bạn không thể dựa vào những thứ như chất bảo quản và các chất phụ gia khác để kéo dài thời hạn sử dụng. Điều này có nghĩa là các sản phẩm bạn đang sử dụng vô cùng tươi ngon. Sản phẩm cũng không thể trưng bày trên kệ trong hàng tháng trời, điều này có thể làm tỷ suất lợi nhuận cao hơn cho tiệm bánh lớn.

Tiệm Bánh Mì Thủ Công: 5 Lý Do Khiến Tiếp Theo Của Bạn Cần

Tiệm bánh thủ công: Mùa nào thức nấy

Trừ khi tiệm bánh của bạn cung cấp nhiều loại hàng hóa đông lạnh, bạn có thể đặt cược rằng bất cứ thứ gì bạn thấy trên kệ đều sẽ theo mùa. Các tiệm bánh mì thủ công có rất nhiều lợi thế khi đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đối với hàng hóa theo mùa, nhưng họ không phải là những tiệm duy nhất có thể làm được điều này. Ví dụ: nếu tiệm bánh của bạn cung cấp các mặt hàng tươi như bánh mì và bánh muffin, bạn có thể đặt cược chúng sẽ theo mùa. Điều quan trọng cần biết là người tiêu dùng muốn mua hàng hóa theo mùa, nhưng họ muốn mùa đó sẽ có những loại nguyên liệu nào hoặc nên dùng những loại bánh nào cho phù hợp. Bằng cách thông báo cho khách hàng các thực phẩm tương ứng với mỗi mùa, bạn đang mang đến cho người tiêu dùng của mình nhiều thông tin về tiệm bánh và các sản phẩm mà tiệm của bạn cung cấp. Sau đó, họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt về những gì cần mua và thời điểm mua nó.

Nhu cầu của người tiêu dùng đối với thực phẩm thủ công đang phát triển

Mong muốn về hàng hóa đích thực được làm thủ công, tươi ngon và theo mùa đang tăng lên nhanh chóng. Người tiêu dùng ngày càng trở nên sáng suốt hơn về loại thực phẩm họ ăn và thành phần có trong các sản phẩm đó và họ không sẵn sàng chi trả cho bất kỳ thứ gì kém chất lượng. Trên thực tế, một bài báo gần đây từ Food & Wine cho thấy nhu cầu này đang tăng lên và đây là thời điểm hoàn hảo để đầu tư vào các cửa hàng bánh mì thủ công. Thực phẩm thủ công mang lại nhiều giá trị cho người tiêu dùng, nhưng chúng cũng tốn nhiều chi phí hơn để sản xuất. Điều này có nghĩa là bạn cần phải chuẩn bị để định giá cao hơn cho hàng hóa của mình nếu bạn muốn bán chúng. May mắn thay, người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm mà họ cho là có giá trị hơn. Nếu bạn cung cấp thứ gì đó thực sự chất lượng và đích thực, người tiêu dùng sẽ sẵn sàng trả giá cao hơn.

Điểm mấu chốt

Các tiệm bánh mì thủ công không chỉ là nơi để mua bánh nướng. Chúng là một nguồn thực phẩm lành mạnh và ngon miệng mà bạn có thể cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Những kiểu tiệm bánh này nhấn mạnh vào các sản phẩm đích thực với các nguyên liệu tự nhiên được nướng tươi mỗi ngày và chịu ảnh hưởng nhiều của các mùa trong năm. Trải nghiệm tại tiệm bánh mì kiểu này không giống với bất kỳ thứ gì bạn có thể nhận được từ một chuỗi cửa hàng lớn và đó chính xác là những gì người tiêu dùng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn cạnh tranh trong bối cảnh tiệm bánh hiện đại, bạn hoàn toàn bắt buộc phải trở thành một tiệm bánh thủ công.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account