Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Những Món Dessert Thơm Ngon Sẽ Thỏa Mãn Cơn Thèm Ngọt Của Bạn

Những Món Dessert Thơm Ngon Sẽ Thỏa Mãn Cơn Thèm Ngọt Của Bạn

Có lẽ bạn đã ăn đủ số món ngọt trong khoảng thời gian qua rồi phải không? Chà, nếu đúng như vậy thì bạn thật may mắn. Có rất nhiều công thức nấu ăn tuyệt vời có thể đáp ứng sở thích ăn ngọt của bạn mà không cần phải tiêu thụ bất cứ thứ gì chứa nhiều đường nhân tạo và phụ gia. Nếu bạn đang tìm kiếm một số lựa chọn thay thế kẹo lành mạnh hơn, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi đã tổng hợp một số công thức làm món ngọt độc đáo và ngon nhất, đảm bảo thỏa mãn cơn thèm ngọt mà không làm ảnh hưởng đến chế độ ăn kiêng của bạn. Cho dù bạn là người ăn chay trường hay chỉ đơn giản là cố gắng ăn ít đường hơn - bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó kích thích vị giác của mình trong số những cách công thức đơn giản nhưng hiệu quả này

Truffles socola không đường

Những Món Dessert Thơm Ngon Sẽ Thỏa Mãn Cơn Thèm Ngọt Của

Khi nói đến món ngọt, nấm cục truffles sẽ luôn chiếm vị trí số một. Không ai có thể cưỡng lại hương vị sô cô la béo ngậy và kết cấu kem mềm mịn của chúng. Và điều tuyệt vời nhất là chúng siêu dễ làm tại nhà! Bạn có thể bảo quản những món ngon này trong hộp kín trong tủ lạnh trong tối đa một tuần hoặc bạn có thể đông lạnh để giữ chúng tươi trong tối đa 3 tháng. Chỉ cần nhớ lấy chúng ra khỏi tủ đông và để chúng rã đông trong khoảng 2 giờ trước khi bạn muốn ăn. Điều tuyệt vời nhất về những chiếc nấm cục này là chúng hoàn toàn không có đường, nhưng bạn thậm chí sẽ không thể phân biệt được sự khác biệt! Chúng sẽ thỏa mãn cơn thèm ngọt và khiến túi tiền của bạn hài lòng nhờ các nguyên liệu có giá cả phải chăng được sử dụng trong công thức này. Nếu bạn là một fan hâm mộ của sô cô la đen, thì những chiếc nấm cục này chắc chắn là món bạn không thể bỏ qua!

Bánh quy không chứa gluten và không nướng

Những Món Dessert Thơm Ngon Sẽ Thỏa Mãn Cơn Thèm Ngọt Của

Nếu bạn thích đồ ăn nhẹ của mình nhiều hơn một chút về mặt dai hơn, thì bánh quy với kem không chứa gluten này chính xác là thứ bạn cần trong cuộc sống của mình ngay bây giờ. Bạn có thể phục vụ những chiếc bánh quy này ấm hoặc lạnh, vì vậy bạn có muốn làm lạnh chúng trước khi phục vụ hay không là tùy thuộc vào bạn. Không giống như hầu hết các công thức khác được giới thiệu trong bài viết này, bánh quy và kem này không thích hợp cho người ăn chay trường. Tuy nhiên, nó phù hợp với hầu hết mọi kế hoạch ăn kiêng, vì vậy mọi người đều có thể thưởng thức món ngon này. Bánh quy trong công thức này có vị bơ béo ngậy, trong khi phần nhân kem mềm mịn. Nó là sự kết hợp hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ ngon.

Bánh quy sôcôla không đường

Những Món Dessert Thơm Ngon Sẽ Thỏa Mãn Cơn Thèm Ngọt Của

Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản lành mạnh hơn của bánh quy sô cô la cổ điển nhưng vẫn muốn giữ hương vị nguyên bản thì công thức bánh quy sô cô la không đường này chính là thứ bạn cần. Những chiếc bánh quy này không chỉ hoàn toàn không có đường mà còn là loại bánh thuần chay và không chứa gluten, khiến chúng trở thành món ăn hoàn hảo cho những người có yêu cầu ăn kiêng cụ thể. Công thức này tạo ra 12 chi cookie lớn, vì vậy hãy giảm một nửa số lượng nếu bạn muốn làm một mẻ nhỏ hơn. Chỉ cần nhớ rằng thời gian nướng sẽ ngắn hơn nếu bạn sử dụng khay nhỏ hơn. Mặc dù những chiếc bánh quy này tương đối tốt cho sức khỏe nhưng chúng vẫn có hương vị thơm ngon. Chúng hơi dai, nhưng vẫn đủ giòn để mang đến cho bạn cảm giác thèm ăn, những chiếc bánh quy này tốt nhất nên ăn tươi, nhưng bạn luôn có thể đông lạnh phần còn lại để thưởng thức sau.

Mousse socola đen không đường

Những Món Dessert Thơm Ngon Sẽ Thỏa Mãn Cơn Thèm Ngọt Của

Nếu bạn đã từng thử làm bánh mousse thuần chay tại nhà, thì bạn sẽ biết nó khó đến mức nào. Nó luôn kết thúc là quá lỏng hoặc quá đặc, và không bao giờ có độ đặc như mua ở cửa hàng. Rất may, công thức làm bánh mousse socola đen không đường này siêu dễ làm, và bạn sẽ được thưởng thức một bát bánh mousse thơm ngon ngay lập tức. Không giống như nhiều công thức làm món ngọt khác trong bài viết này, mousse socola đen không đường này không chỉ thuần chay mà còn không chứa gluten và không có chứa hạt. Hơn nữa, nó không chứa bất kỳ sản phẩm sữa nào, làm cho nó trở thành một phương pháp điều trị thuần chay tuyệt vời cho những người bị dị ứng. Loại mousse này đặc và có dạng kem, nhưng kết cấu rất nhẹ. Nó cũng có hương vị sôcôla phong phú sẽ khiến bạn thèm ăn ngay lập tức.

Bánh Brownies Fudgy không đường với thành phần gây bất ngờ

Những Món Dessert Thơm Ngon Sẽ Thỏa Mãn Cơn Thèm Ngọt Của

Nếu bạn là một fan hâm mộ của chocolate, thì bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn thực sự với công thức bánh Brownies Fudgy béo ngậy không đường này. Những chiếc bánh hạnh nhân này không chỉ thuần chay mà còn chứa quả bơ, khiến chúng có chất kem vô cùng hấp dẫn. Chúng cũng không chứa gluten nên phù hợp với những người theo chế độ ăn kiêng không có gluten. Những chiếc bánh Brownies Fudgy này tương đối dễ làm và chỉ cần một ít nguyên liệu, vì vậy chúng là món nướng tuyệt vời để thưởng thức khi bạn có khách đến chơi. Mặc dù những chiếc bánh hạnh nhân này không thích hợp cho người ăn chay trường, nhưng chúng là một sự thay thế lành mạnh hơn cho nhiều công thức làm món ngọt khác trong bài viết này. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn gần như không có cảm giác tội lỗi, thì những chiếc bánh này chính là thứ bạn cần. Chúng có hương vị béo ngậy và kết cấu mềm, dai, làm cho chúng hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ hoặc thậm chí là một món tráng miệng.

Kẹo dẻo đậu vani không đường

Những Món Dessert Thơm Ngon Sẽ Thỏa Mãn Cơn Thèm Ngọt Của

Nếu bạn đang thèm một thứ gì đó ngọt ngào và mềm mịn, thì những viên kẹo dẻo vani không đường này chính là thứ bạn cần trong cuộc sống của mình lúc này. Chúng bông, mềm và đơn giản là bùng nổ với hương vani. Những loại kẹo dẻo này cũng rất dễ làm, chỉ cần 15 phút chuẩn bị và một giờ trong lò.Bạn có thể phục vụ những viên kẹo dẻo này ngay từ lò nướng hoặc ướp lạnh, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Không giống như nhiều công thức khác trong bài viết này, kẹo dẻo đậu vani không đường này vừa thuần chay vừa không chứa gluten. Hơn nữa, chúng không chứa bất kỳ sản phẩm sữa nào, làm cho chúng trở thành một món ăn thuần chay tuyệt vời cho những người bị dị ứng. Những viên kẹo dẻo này nhẹ và bông xốp, với hương vani phong phú. Chúng cũng có màu nâu vàng nhờ hạt vani được sử dụng trong công thức.

Từ cuối cùng

Bài viết này đã khám phá một số công thức nấu ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất sẽ làm hài lòng người hảo ngọt của bạn mà không cần phải tiêu thụ bất cứ thứ gì chứa nhiều đường nhân tạo. Từ mousse socola, đến bánh hạnh nhân không đường và thậm chí là kẹo dẻo đậu vani không đường - chắc chắn sẽ có món phù hợp cho mọi tín đồ hảo ngọt. Nếu bạn đang tìm kiếm một số lựa chọn thay thế kẹo lành mạnh hơn, thì bạn đã đến đúng nơi. Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi đã tổng hợp một số công thức làm món ngọt độc đáo và ngon nhất, đảm bảo thỏa mãn cơn thèm ngọt mà không làm ảnh hưởng đến chế độ ăn kiêng của bạn. Cho dù bạn là người ăn chay trường hay chỉ đơn giản là cố gắng ăn ít đường hơn - bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó kích thích vị giác của mình trong số những công thức món ngọt đơn giản phía trên.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account