Hướng Dẫn Cách Làm Bánh Kem Sinh Nhật Tuyệt Vời Cho Con Của Bạn

Hướng Dẫn Cách Làm Bánh Kem Sinh Nhật Tuyệt Vời Cho Con Của Bạn

, Thao Lam,

Cho dù đó là sinh nhật đầu tiên, sinh nhật lần thứ 5 hay bất kỳ sinh nhật đáng nhớ nào khác, chiếc bánh sinh nhật dành cho trẻ em hầu như luôn là một thứ gì đó đặc biệt. Con bạn có thể sẽ mong chờ chiếc bánh sinh nhật của chúng nhiều tuần trước đó và ghi nhớ nó trong nhiều năm sau này. Vì vậy, mặc dù bạn có thể nghĩ rằng đó chỉ là một món tráng miệng để kết thúc bữa ăn, nhưng cách bạn làm bánh sinh nhật cho con bạn có thể có tác động lớn đến cảm nhận của chúng khi cắt bánh. Tất cả chúng ta đều thừa nhận rằng một chiếc bánh sinh nhật cho trẻ em ngon và sáng tạo sẽ tạo nên sự khác biệt! Có rất nhiều cách để bạn có thể làm cho chiếc bánh sinh nhật của con mình nổi bật so với thông thường. Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo và thủ thuật đơn giản về cách làm bánh sinh nhật tuyệt vời cho con bạn.

Quyết định tạo hình của bánh sinh nhật

Trước khi làm bất cứ điều gì khác, bạn sẽ phải quyết định xem bạn muốn chiếc bánh sinh nhật của con mình trông như thế nào. Có thể bạn chỉ cần đi đến tiệm bánh yêu thích và đặt cùng một chiếc bánh mà bạn luôn đặt nhưng việc tự làm một chiếc bánh sinh nhật từ đầu đến cuối là một cách tuyệt vời để làm cho ngày đặc biệt của con bạn trở nên đáng nhớ hơn. Nếu bạn gặp khó khăn khi quyết định tạo hình cho bánh như thế nào, hãy nghĩ về một số điều hoặc nhân vật mà bọn trẻ yêu thích. Chúng có một nhân vật yêu thích? Một màu sắc yêu thích? Chúng có hào hứng với điều gì đó khác đang diễn ra trong cuộc sống (như bắt đầu đi học hoặc bước sang tuổi mới) không?

Thiết kế bánh sinh nhật đặc biệt

Hướng Dẫn Cách Làm Bánh Kem Sinh Nhật Tuyệt Vời Cho Con Của

Khi bạn làm bánh sinh nhật cho con mình, bạn sẽ muốn làm cho nó càng độc đáo càng tốt. Bạn có thể làm điều này bằng cách sử dụng các đồ trang trí đặc biệt hoặc bằng cách tự làm bánh theo một cách độc đáo. Ví dụ: nếu con bạn thích mọi thứ của các nhân vật Disney hoặc thích giả vờ các nhân vật là một phần của gia đình, bạn có thể làm một chiếc bánh theo chủ đề Disney hay nếu con bạn thích chơi với ô tô đồ chơi, bạn có thể làm một chiếc bánh hình ô tô và nếu con bạn thích thứ gì đó khác, bạn hãy cứ làm cho chiếc bánh trở nên độc đáo với chúng theo bất cứ cách nào bạn có thể!

Tham khảo ý kiến của trẻ

Nếu con bạn đủ lớn để có những sở thích riêng, muốn chiếc bánh sinh nhật của mình trông như thế nào, bạn hãy hỏi ý kiến ​​của chúng. Bạn không nên ép trẻ ăn một chiếc bánh mà chúng không hứng thú, vì vậy, bạn nên để trẻ nói lên nguyện vọng về chiếc bánh yêu thích của mình. Nếu con của bạn còn quá nhỏ để có bất kỳ ý kiến ​​đóng góp nào về thiết kế bánh của chúng, bạn vẫn có thể hỏi chúng muốn gì. Con bạn có thể có một hương vị ưa thích cụ thể nào đó trong tâm trí hoặc chúng có thể đã nhìn thấy một chiếc bánh nào đó thú vị mà bạn có thể làm.

Trang trí lớp kem phủ cho chiếc bánh

Hướng Dẫn Cách Làm Bánh Kem Sinh Nhật Tuyệt Vời Cho Con Của

Bạn muốn chiếc bánh sinh nhật của con mình có hương vị mà chúng thích nhưng không đơn điệu và nhàm chán. Một cách dễ dàng để làm nổi bật chiếc bánh sinh nhật của con bạn là trang trí độc đáo cho chiếc bánh. Nếu bạn đang tự làm bánh sinh nhật cho con mình, bạn có thể sử dụng lớp kem phủ để làm nổi bật một thành phần nguyên liệu đặc biệt nào đó. Ví dụ, nếu con bạn thích dâu tây, bạn có thể sử dụng kem phủ có hương vị dâu tây hoặc nếu con bạn thích socola, bạn có thể sử dụng socola làm lớp kem phủ. Để tìm mua các loại lớp kem phủ (sốt) này để trang trí cho chiếc bánh sinh nhật thêm độc đáo, bạn có thể truy cập vào cửa hàng của Lý Gia Viên để lựa chọn đa dạng nhiều hương vị sốt thơm ngon như sốt socola, caramen,... đến từ thương hiệu Torani.

Phủ kẹo sprinkles để chiếc bánh thêm bắt mắt

Hướng Dẫn Cách Làm Bánh Kem Sinh Nhật Tuyệt Vời Cho Con Của

Lớp kem phủ dùng để tạo nên sự hấp dẫn về mặt vị giác và lớp rải kẹo sprinkles (kẹo có kích thước rất nhỏ và mỏng dùng để trang trí bề mặt bánh) giúp tạo nên màu sắc bắt mắt về mặt thị giác cho chiếc bánh sinh nhật của con bạn. Nếu bạn muốn trang trí thêm cho bánh, bạn có thể rắc kẹo sprinkles nhiều màu hoặc chỉ rải ít màu lên lớp kem phủ. Rắc kẹo trang trí là một cách tuyệt vời để thêm phần hấp dẫn về mặt hình ảnh cho bánh sinh nhật mà không làm thay đổi hương vị của bánh.

Kết luận

Một chiếc bánh sinh nhật là một cách tuyệt vời để đánh dấu ngày đặc biệt của con bạn. Với rất nhiều cách khác nhau để làm một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với cá tính của con bạn hoặc chủ đề của bữa tiệc. Khi bạn tự làm bánh sinh nhật, hãy ghi nhớ những mẹo này. Bây giờ bạn đã biết cách làm một chiếc bánh sinh nhật tuyệt vời cho con mình, đã đến lúc thử tài làm bánh của bạn rồi đấy!