Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Công Thức Làm Bánh Siêu Dễ Dàng Cho Bữa Tiệc Tiếp Theo Của Bạn!

Công Thức Làm Bánh Siêu Dễ Dàng Cho Bữa Tiệc Tiếp Theo Của Bạn!

Bạn không cần phải là một thợ làm bánh chuyên nghiệp để tạo ra một chiếc bánh tuyệt vời. Điều đó dường như là chắc chắn, một số loại bánh thơm ngon trông giống như đến từ một tiệm bánh lớn và mất rất nhiều thời gian và công sức để làm ra, nhưng cũng có những cách đơn giản để làm một chiếc bánh trông tuyệt vời mà hầu như không cần phải quá khéo léo! Nếu bạn không có thời gian hoặc không có xu hướng thử nghiệm các hương vị, kết cấu và trang trí khác nhau khi nướng bánh, bạn vẫn có thể tạo ra những chiếc bánh đặc biệt với công thức siêu dễ của chúng tôi. Không quan trọng đây là lần thử đầu tiên hay lần thứ một trăm của bạn - công thức làm bánh dễ dàng này sẽ mang đến cho bạn món bánh ngon tuyệt trong khoảng 30 phút.

Những gì bạn cần:

Công Thức Làm Bánh Siêu Dễ Dàng Cho Bữa Tiệc Tiếp Theo Của
  • Khuôn bánh - Loại này có thể có bất kỳ hình dạng hoặc kích thước nào, mặc dù nếu bạn muốn làm một chiếc bánh hình tròn, tốt nhất bạn nên chọn hộp thiếc tròn.
  • Giấy nướng - Bạn có thể nướng bánh trong hộp thiếc đi kèm với lò nướng, nhưng để an toàn tuyệt đối, chúng tôi khuyên bạn nên lót giấy nướng vào đáy hộp thiếc. Điều này sẽ giúp bánh không bị dính và dễ lấy ra hơn.
  • Trứng - Hai quả trứng cỡ vừa là đủ cho công thức này.
  • Đường - Đường dạng hạt tốt nhất để nướng bánh. Bạn có thể sử dụng đường trắng hoặc đường nâu, nhưng tránh sử dụng bất kỳ loại đường nào khác vì chúng có thể ảnh hưởng đến hương vị hoặc kết cấu của bánh của bạn.
  • Chiết xuất vani - Nếu bạn muốn làm cho món bánh của mình thêm đặc biệt, hãy thêm một hoặc hai thìa cà phê chiết xuất vani và bạn sẽ có một kết quả cuối cùng ngon hơn nhiều.
  • Nước soda - Đây có thể là bất kỳ loại nước có ga nào, nhưng để làm cho công thức này trở nên đơn giản nhất có thể, hãy sử dụng club soda.
  • Bột nở - Bột nở là một loại nguyên liệu làm bánh giúp bánh bông lên. Nó giống như một chất tạo men hóa học được sử dụng để làm cho bánh của bạn có màu sáng và đẹp.
  • Bơ - Bơ chất lượng tốt mang lại kết cấu đẹp hơn cho bánh của bạn. Bạn nên chi thêm một chút để có được loại bơ ngon hơn và có mùi vị ngon hơn.

Bước 1: Trộn các thành phần khô

Công Thức Làm Bánh Siêu Dễ Dàng Cho Bữa Tiệc Tiếp Theo Của
  • Đầu tiên, bạn cần trộn đều tất cả các nguyên liệu khô với nhau. Bao gồm bột mì, bột nở và muối.
  • Nếu bạn muốn thêm bất cứ thứ gì thêm, chẳng hạn như các loại hạt hoặc vụn sô cô la, hãy nhớ thêm chúng ngay bây giờ. Lưu ý không trộn quá kỹ các nguyên liệu vì điều này có thể ảnh hưởng đến kết cấu và hương vị của chúng.

Bước 2: Trộn các thành phần ướt

Công Thức Làm Bánh Siêu Dễ Dàng Cho Bữa Tiệc Tiếp Theo Của
  • Tiếp theo, bạn tiến hành trộn đều các nguyên liệu ướt với nhau. Bao gồm trứng, đường và club soda.
  • Tỷ lệ trứng - đường rất quan trọng để tạo độ bông cho bánh. Bạn nên có khoảng 2/3 đường đến 1/3 quả trứng.
  • Nếu bạn đang thêm chiết xuất vani, hãy thêm nó ngay bây giờ. Lưu ý không trộn quá kỹ các nguyên liệu ướt vì điều này có thể ảnh hưởng đến kết cấu và hương vị.

Bước 3: Kết hợp mọi thứ lại với nhau

  • Bây giờ, bạn cần kết hợp các nguyên liệu ướt và khô.
  • Chú ý không trộn quá kỹ các nguyên liệu. Sau khi bạn đã thêm tất cả mọi thứ, cách tốt nhất để kết hợp chúng là sử dụng thìa hoặc thìa gỗ và trộn các thành phần theo chuyển động tròn.

Bước 4: Nướng và thưởng thức!

Công Thức Làm Bánh Siêu Dễ Dàng Cho Bữa Tiệc Tiếp Theo Của
  • Bạn đã đến bước cuối cùng! Bây giờ, bạn chỉ cần cho bánh vào lò và cho bánh vào nướng.
  • Tùy theo lò nướng của bạn mà thời gian nướng sẽ khác nhau. Nếu bạn muốn an toàn tuyệt đối, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ hẹn giờ lò kỹ thuật số và kiểm tra bánh sau khoảng 20 phút.
Khi bánh đã nướng xong, để bánh nguội vài phút trước khi dùng. Bạn có thể trang trí nó bằng cách dùng kem phủ trang trí, hoặc thậm chí chỉ phục vụ nó đơn giản. Cho dù bạn đang làm một chiếc bánh sinh nhật, một bữa ăn nhẹ kỷ niệm đặc biệt hay chỉ muốn ăn một món gì đó ngon, công thức làm bánh siêu dễ này sẽ giúp bạn thực hiện. Không thành vấn đề nếu bạn là một thợ làm bánh mới bắt đầu hay một đầu bếp bậc thầy - công thức này mang đến cho bạn thứ gì đó ngon và đặc biệt trong vòng chưa đầy 30 phút từ đầu đến cuối!

Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account