Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Xu Hướng Đồ Uống Được Giới Trẻ Yêu Thích Hiện Nay

Xu Hướng Đồ Uống Được Giới Trẻ Yêu Thích Hiện Nay

GenY được xem là thế hệ bị ám ảnh bởi cà phê và đồ uống có lợi cho sức khỏe. Nhưng GenZ thì sao? Đồ uống yêu thích của họ là gì? Thế hệ này quan tâm đến đồ uống tốt cho sức khỏe, hay họ còn thích các loại đồ uống nào khác? Báo cáo mới nhất từ Packaged Fact - Một công ty tình báo về kinh doanh đã tiết lộ chi tiết một số thông tin hấp dẫn về việc tiêu thụ đồ uống của thế hệ GenY và GenZ trong thời gian sắp tới. Cùng tìm hiểu xu hướng trên và khám phá xem GenZ yêu thích loại đồ uống nào nhất và vì sao nhé!

GenZ và đồ uống yêu thích của họ

Thói quen tiêu thụ đồ uống của GenY và GenZ có những điểm giống và khác nhau. Cùng điểm qua một vài loại thức uống phổ biến của thế hệ GenZ để nhận biết rõ hơn nhé! Đầu tiên, là cà phê. Đây sẽ là loại thức uống được cả GenY và GenZ yêu thích trong tương lai. Ngày càng có nhiều người thuộc thế hệ GenY sử dụng cà phê trong những năm gần đây, và điều này cũng đúng với thế hệ GenZ. Cả hai nhóm này có khả năng uống cà phê nhiều hơn so với các thế hệ trước đó. Việc lớn lên trong một nền văn hóa yêu chuộng cà phê đã góp phần giúp loại đồ uống này trở thành một thói quen đối với thế hệ trẻ.

Xu Hướng Đồ Uống Được Giới Trẻ Yêu Thích Hiện NayCà phê là một loại đồ uống được cả GenY và GenZ ưa chuộng

Một loại đồ uống phổ biến khác với thế hệ GenY và GenZ là Nước ép trái cây, nổi bật nhất là nước cam. Từ lâu, đây là một loại thức uống được sử dụng chủ yếu trong bữa sáng, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi loại nước giải khát này vẫn được nhiều thế hệ ưa chuộng. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là GenY có xu hướng uống nước cam như một bữa ăn nhẹ nhiều hơn GenZ.

Nước ép trái cây cũng nhận được sự yêu thích từ cả hai thế hệ

Sữa là một loại đồ uống khác mà cả hai thế hệ có thể đã uống khi còn nhỏ. Tuy nhiên, khi lớn hơn, sở thích về sữa của chúng ta có thể thay đổi. Thế hệ GenY có nhiều khả năng chọn sữa giảm chất béo hoặc tách béo, trong khi GenZ thích sữa nguyên chất hơn. Nước lọc là đồ uống mà cả người tiêu dùng thuộc thế hệ GenY và GenZ có nhiều khả năng đã uống khi còn nhỏ. Nhưng khi lớn lên, nhiều người trong chúng ta thích sử dụng các loại đồ uống khác. Tuy nhiên, nước lọc vẫn là loại đồ uống phổ biến ở cả hai thế hệ. Bởi đây là một thức uống lành mạnh và thường ít tốn kém hơn.

Nước uống đóng chai là nỗi ám ảnh của thế hệ GenZ

Cả Thế hệ GenY và GenZ đều thích nước lọc và GenZ thì tiêu thụ nhiều nước đóng chai hơn. GenY thích nước đóng chai có hương vị, chẳng hạn như hương chanh hoặc hương trái cây. Ngược lại, GenZ thích uống nước đóng chai không có vị hơn. Khi nói đến các loại nước giải khát thì có sự đối lập giữa GenY và GenZ. Thế hệ GenY có xu hướng uống soda ăn kiêng nhiều hơn trong khi GenZ thích các loại soda thông thường. Sự khác biệt trên có thể đến từ niềm yêu thích đối với các loại đồ uống có hàm lượng calo thấp của thế hệ GenY.

Rượu vang, bia và rượu mạnh được thế hệ GenZ ưa thích hơn các loại đồ uống có cồn khác

Nếu bạn mong đợi thế hệ GenY và GenZ bị ám ảnh bởi sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần, thì bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng cả hai thế hệ đều thích uống rượu vang, bia và rượu mạnh. Rượu vang, bia và rượu mạnh được GenY và GenZ ưa chuộng hơn các loại đồ uống có cồn khác. Rượu vang đỏ phổ biến trong thế hệ GenY trong khi vang trắng phổ biến hơn đối với GenZ. Đây chỉ là một trong số nhiều những loại đồ uống được GenY và GenZ yêu thích.

Xu Hướng Đồ Uống Được Giới Trẻ Yêu Thích Hiện Nay

Bia, rượu vang và rượu mạnh là loại đồ uống được GenZ yêu thích

Đối với sở thích về đồ uống, cả hai thế hệ này có nhiều điểm chung cũng có không ít điểm khác biệt. Theo bạn, yếu tố nào khiến hai thế hệ này tiêu thụ đồ uống khác nhau? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!

Tổng kết

Qua bài viết này, chúng ta đã nhận thấy được sự khác biệt trong cách tiêu thụ đồ uống của thế hệ GenY và GenZ. GenY thích uống cà phê trong khi GenZ thích uống nước đóng chai. GenY thích nước ép trái cây còn GenZ thích sữa nguyên chất hơn. Tuy giống nhau ở một số đặc điểm, nhưng giữa họ vẫn có những sở thích riêng biệt.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account