Chương Trình Rượu Vang Đặc Biệt Tháng 12

Chương Trình "Rượu Vang Đặc Biệt Tháng 12"

, Thao Lam,

Khi mua bất kỳ chai vang nào dưới đây, bạn sẽ được tặng ngay một phần Duck Rillettes & Flatbread đi kèm!

Với 3 loại rượu vang đến từ cùng 1 vùng Friuli-Venezia Giulia, phía Đông Bắc Ý, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một hành trình trải nghiệm đầy thú vị.

Chương Trình Rượu Vang Đặc Biệt Tháng 12

1. Petrussa Schioppettino di Prepotto F.C.O DOC (red)

Được làm từ 100% giống nho đỏ Schioppettino, sau khi lên men vang được ủ 18 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp và 8 tháng trong chai trước khi đưa ra thị trường. Vang đỏ với hương thơm nồng nàn của quả mọng đỏ và đen, quả dâu rừng, mâm xôi, cherry, xen lẫn hương tiêu đen và socola trắng. Bạn có thể kết hợp vang với những món như tim bò nướng xông khói oải hương, sườn cừu nướng.

2. Le Monde Pinot Bianco Friuli DOC (white)

Vang trắng của nhà Le Monde luôn mang một màu sắc rất riêng và thu hút những người yêu thích rượu vang trên thế giới. Giống nho trắng Pinot Bianco được thu hoạch từ vườn nho hơn 30 năm tuổi, sau khi nghiền, xác nho và nước ép nho được ngâm chung với nhau ("cold maceration") 36 giờ trước khi lên men nhằm mang lại hương vị đậm đà và tinh tế. Vang được lên men và ủ trong bồn thép không gỉ, hương trái cây tươi, độ chua mềm mại và sự giòn giã của các tầng hương vị vẫn được giữ lại nguyên vẹn nhất. Sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cùng những món như sò điệp nướng, vẹm xanh sốt bơ tỏi.

3. Le Monde Pinot Grigio Friuli DOC (white)

100% Pinot Grigio được thu hoạch từ vườn nho 25 năm tuổi, sau khi nghiền, xác nho và nước ép nho được ngâm chung với nhau ("cold maceration") 72 giờ trước khi lên men, do đó vang sẽ có màu vàng đậm hơn và hương vị nồng nàn hơn. Nổi bật với hương táo xanh, quả đào và mơ chín, độ chua cân bằng cùng những tầng hương trái cây tươi mới. Sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp vang với những món như mì ý tôm sốt trứng muối carbonara, xà lách ức gà áp chảo.

Cùng Sạp chào tháng 12 với menu các hương vị rượu vang nổi bật đến từ Ý nhé!