Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

5 Xu Hướng Đồ Uống Giới Trẻ Hiện Nay Bạn Phải Trải Nghiệm Trong 2022

5 Xu Hướng Đồ Uống Giới Trẻ Hiện Nay Bạn Phải Trải Nghiệm Trong 2022

Các quán bar và phòng lounge cao cấp luôn cung cấp cho khách hàng những thức uống thịnh hành mới nhất, đó là lý do tại sao các cơ sở này trở thành điểm nhấn với những người đánh giá cao các loại cocktail đặc biệt. Khung cảnh quán bar liên tục thay đổi, có nghĩa là luôn có thứ gì đó mới mẻ để thử. Cho dù bạn là một nhà pha chế hay chỉ là một người đánh giá cao các loại đồ uống ngon, hãy đọc để khám phá 5 xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay mà bạn cần phải thử ngay bây giờ.

Đồ uống làm từ rượu sâm panh

Cocktail champagne luôn cực kỳ phổ biến, nhưng chúng đã thực sự trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Mặc dù bản thân Champagne là một thức uống tương đối phổ biến, nhưng việc bổ sung các thành phần khác khiến những loại cocktail này trở nên xa xỉ và đắt tiền hơn nhiều. Cocktail champagne được phân biệt bởi kết cấu nhẹ và hương vị như tươi mát, khiến chúng trở thành thức uống hoàn hảo để phục vụ trong các dịp lễ kỷ niệm.

5 Xu Hướng Đồ Uống Giới Trẻ Hiện Nay Bạn Phải Trải Nghiệm

Espresso Martini

Đây là một trong những loại cocktail phổ biến nhất trên thị trường bây giờ, với lý do hoàn toàn chính đáng. Sự kết hợp giữa cà phê và rượu vodka kem béo ngậy khiến Espresso Martini trở thành thức uống hoàn hảo cho bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Cà phê espresso trong thức uống này được làm ngọt, có nghĩa là nó không có vị đắng như cà phê thông thường. Espresso martini được phục vụ bằng cách lắc hoặc khuấy, và chúng có nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn. Một khẩu phần Espresso Martini tiêu chuẩn bao gồm: rượu vodka, rượu mùi hương cà phê kahlua, kem béo và cà phê espresso.

Moscow Mule

5 Xu Hướng Đồ Uống Giới Trẻ Hiện Nay Bạn Phải Trải Nghiệm

Moscow Mule là một loại cocktail kết hợp rượu vodka, nước cốt chanh và bia gừng - ba thành phần rất phổ biến trong thế giới cocktail hiện nay. Moscow Mule đã xuất hiện từ những năm 1940, nhưng nó đang trải qua một thời kỳ nổi tiếng trở lại. Moscow Mule ban đầu được làm bằng rượu vodka và bia gừng, nhưng kể từ đó nhiều biến thể đã được tạo ra, bao gồm cả việc được làm bằng rượu Champagne thay vì vodka. Loại cocktail này thường được phục vụ trong một chiếc cốc bằng đồng, và chúng rất phổ biến ở thành phố New York. Nếu bạn đang muốn thử xu hướng này, hãy đảm bảo trải nghiệm nó tại một quán bar ở Thành phố New York - nơi chúng đang rất thịnh hành!

Đồ uống phong cách Tiki với Rum và Grog

Các loại cocktail rum và grog thường được phục vụ trong khung cảnh quán bar phong cách tiki, và chúng rất phổ biến ở các điểm đến nhiệt đới như Hawaii. Vì rượu rum là loại rượu nền rất phổ biến cho những loại cocktail này, nên bạn cần tìm một loại rượu rum chất lượng cao nếu bạn muốn mô phỏng phong cách này tại nhà. Sự kết hợp của rượu rum và nước dừa trong các loại cocktail này làm cho chúng có vị béo nhẹ và khá ngọt. Nếu bạn đang muốn thử đồ uống của phong cách tiki, hãy thử tìm một quán bar phục vụ chúng trong một chiếc gáo dừa. Gáo dừa là một phụ kiện đồ uống rất phổ biến của phong cách tiki, khiến xu hướng này trở thành một món thức uống thú vị để thử.

Prosecco Cocktails

5 Xu Hướng Đồ Uống Giới Trẻ Hiện Nay Bạn Phải Trải Nghiệm

Prosecco là một loại rượu vang sủi bọt của Ý thường được dùng như một thức uống thông thường trong các bữa tiệc hoặc Happy Hours. Prosecco cũng là một thành phần phổ biến trong cocktail, vì bong bóng tạo thêm kết cấu đẹp mắt. Cocktail Prosecco cũng dễ dàng pha chế tại nhà, vì chúng thường được làm chỉ với một vài nguyên liệu. Cocktail Prosecco thường được phục vụ trong ly champagne, và chúng hoàn hảo cho một dịp kỷ niệm hoặc chỉ là một đêm thư giãn.

Cocktail rượu cà phê

Rượu mạnh có vị cà phê đã xuất hiện được một thời gian, nhưng chỉ gần đây người ta mới bắt đầu sử dụng chúng trong các loại cocktail. Rượu cà phê có nhiều loại hương vị, từ Kahlua và kem Ailen đến cà phê espresso, và chúng được sử dụng để tạo hương vị cho các loại cocktail khác nhau, chẳng hạn như Espresso Martini được đề cập ở trên. Khi rượu mạnh có hương vị cà phê ngày càng trở nên phổ biến, việc thử chúng trong một ly cocktail giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thử sử dụng rượu có vị cà phê trong một ly cocktail tại bữa tiệc tiếp theo của bạn hoặc thêm nó vào tách cà phê buổi sáng để tâm trạng được nâng cao thêm một bậc!

Điểm mấu chốt

Những thức uống trên có thể nằm ở đầu danh sách của bạn ngay bây giờ, nhưng chúng luôn thay đổi. Hãy nhớ thử một vài loại đồ uống này khi bạn có thể và đừng ngại trải nghiệm! Nếu bạn muốn thử một cái gì đó mới tại quầy bar, hãy hỏi người pha chế những gì họ giới thiệu; họ thường rất sẵn lòng đưa ra đề xuất dựa trên sở thích của bạn. Nếu bạn đang muốn thử thứ gì đó hợp thời trang, hãy nhớ hỏi nhân viên pha chế những gì họ giới thiệu. Bạn có thể thấy rằng những người pha chế rất vui khi được pha cho bạn một thức uống đặc biệt. Và nếu bạn muốn tạo ra loại cocktail thời thượng của riêng mình, hãy theo dõi những gì đang diễn ra trong khung cảnh quán bar. Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và chắc chắn bạn sẽ sớm được thử một cái gì đó rất mới mẻ!


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account