10 Ý Tưởng Quà Tặng Chu Đáo Dành Tặng Đối Tác Kinh Doanh Của Bạn

10 Ý Tưởng Quà Tặng Chu Đáo Dành Tặng Đối Tác Kinh Doanh Của Bạn

Khi bạn và đối tác kinh doanh của bạn là bạn tốt như khi hợp tác, điều đó có thể làm cho việc cộng tác trong một dự án trở nên thú vị hơn. Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu làm việc cùng nhau trong các dự án hay đã làm việc đó trong nhiều năm, vẫn có rất nhiều cơ hội để trao cho nhau những món quà chu đáo. Xã hội thường gắn việc tặng quà với những ngày lễ như Ngày doanh nhân, Giáng sinh và sinh nhật, nhưng sự thật là có rất nhiều dịp khác khi tặng một món quà chu đáo có thể giúp tăng cường mối quan hệ hoặc đơn giản là làm cho một người bạn hạnh phúc. Cho dù bạn đang mua thứ gì đó cho đối tác kinh doanh của mình hay đang tìm kiếm những ý tưởng quà tặng thể hiện sự trân trọng vào một thời điểm nào đó trong tương lai, 10 ý tưởng quà tặng này sẽ giúp truyền cảm hứng cho bạn.

Một công cụ quản lý

Quan hệ đối tác kinh doanh có thể trở nên hỗn loạn và lộn xộn nếu cả hai đối tác không đủ tổ chức để theo dõi các chi tiết quan trọng. Nếu đối tác của bạn là người không có tính tổ chức và có thể sử dụng một số trợ giúp để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ khác nhau liên quan đến các dự án của bạn, một công cụ quản lý và tổ chức có thể là món quà hoàn hảo. Nếu bạn biết điểm yếu của đối tác kinh doanh của mình, bạn có thể tìm thấy một công cụ hoặc hệ thống tổ chức có thể giúp họ duy trì các dự án của mình. Ví dụ: bạn có thể mua cho họ một cuốn lịch treo tường lớn để giúp họ theo dõi những ngày quan trọng, một công cụ quản lý dự án có thể giúp họ cập nhật những ngày đến hạn cho các nhiệm vụ hoặc một cuốn sổ ghi chép giúp đối tác của bạn dễ dàng theo dõi ý tưởng và các buổi brainstorming.

Những gói thức ăn nhẹ

Thực phẩm chắc chắn là một trong những món quà chu đáo nhất mà người này có thể tặng cho người khác. Nếu đối tác kinh doanh của bạn luôn di chuyển và không phải lúc nào cũng có thời gian để ăn uống lành mạnh, việc tặng họ những gói đồ ăn nhanh lành mạnh mà họ có thể dễ dàng bỏ vào túi hoặc xe hơi sẽ giúp họ tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả. Một món quà như thế này có thể đặc biệt hữu ích đối với những người làm việc từ xa, vì bạn rất dễ quên ăn bữa chính và đồ ăn nhẹ nếu bạn không ngồi vào bàn làm việc. Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn gói đồ ăn nhanh khác nhau trực tuyến, bao gồm cả các lựa chọn giúp bạn dễ dàng theo dõi chế độ ăn kiêng hoặc lịch trình cụ thể. Ví dụ: bạn có thể tìm thấy các lựa chọn thuần chay, không chứa gluten và thậm chí là keto để giúp đối tác kinh doanh của bạn luôn áp dụng chế độ ăn kiêng của họ ngay cả khi họ đang di chuyển.

Gói đặt cà phê theo tháng

10 Ý Tưởng Quà Tặng Chu Đáo Dành Đối Tác Kinh Doanh Của Bạn

Cà phê là một mặt hàng thiết yếu trong kinh doanh có thể giúp ngay cả những doanh nhân kiệt quệ nhất trong ngày làm việc của họ. Nếu đối tác của bạn thường xuyên pha những bình cà phê tại nơi làm việc hoặc họ có một quán cà phê mà họ thường lui tới gần văn phòng, bạn có thể cân nhắc tặng họ một thẻ quà tặng đăng ký cà phê. Dịch vụ đăng ký cà phê cho phép đối tác kinh doanh của bạn chọn chính xác loại cà phê họ muốn mỗi tháng, vì vậy bạn có thể cung cấp cho họ chính xác những gì họ thích. Bạn cũng có thể tìm thẻ quà tặng cho phép đối tác của bạn chọn số lượng cà phê họ nhận được mỗi tháng. Điều này giúp người nhận dễ dàng xác định xem thẻ quà tặng có phải là số tiền phù hợp với họ hay không.

Thiết bị văn phòng

Tùy thuộc vào loại công việc mà các đối tác kinh doanh của bạn đang làm, họ có thể cần thiết bị máy tính mới, đồ dùng văn phòng hoặc các tài liệu khác liên quan đến công việc. Nếu bạn đã làm việc với đối tác của mình một thời gian, bạn có thể biết rõ những gì họ cần để duy trì năng suất hoặc những gì họ đang gặp khó khăn. Một món quà như thế này có thể đắt hơn một chút so với các lựa chọn khác trong danh sách này, nhưng nó có thể vô cùng hữu ích và chu đáo. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại thiết bị văn phòng trực tuyến và bạn có thể mua đồ dùng văn phòng ở hầu hết các cửa hàng lớn.

Trang trí không gian làm việc

Nếu đối tác của bạn đang làm việc ngoài phòng khách hoặc nhà để xe của họ, một món đồ trang trí cho không gian làm việc có thể là món quà hoàn hảo. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần để tạo thành một góc làm việc trực tuyến đa chức năng, từ bàn ghế đến hệ thống hồ sơ và bộ sắp xếp tường. Trang trí không gian làm việc có thể là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ loại doanh nhân nào, cho dù họ là doanh nhân, nhà văn, nghệ sĩ hay đang làm việc cho một tập đoàn.

10 Ý Tưởng Quà Tặng Chu Đáo Dành Đối Tác Kinh Doanh Của Bạn

Nâng cấp công nghệ

Nếu đối tác của bạn phụ thuộc vào công nghệ cho công việc của họ, thì việc nâng cấp cho họ có thể là một món quà chu đáo và hữu ích. Tìm kiếm công nghệ mới mà bạn biết đối tác của mình sẽ đánh giá cao, chẳng hạn như máy tính, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại mới. Bạn cũng có thể đưa cho họ một thẻ quà tặng đến cửa hàng công nghệ để họ có thể chọn những gì họ muốn. Điều này có thể giúp bạn tránh vô tình chọn thứ mà họ không cần hoặc không muốn dễ dàng hơn.

Tác phẩm nghệ thuật hoặc ảnh ghép có khung

Các đối tác kinh doanh thường dành nhiều thời gian cho nhau và trở thành những người bạn thân thiết. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm hiểu sở thích về nghệ thuật của mỗi người. Một bức tranh cắt dán đóng khung hoặc một tác phẩm nghệ thuật với tên của đối tác của bạn trên đó có thể là một món quà ý nghĩa.

Hộp lưu trữ hồ sơ văn phòng

Nếu đối tác kinh doanh của bạn luôn gặp khó khăn với việc sắp xếp bàn làm việc, hoặc nếu họ có nhiều giấy tờ, hồ sơ và các vật dụng khác xung quanh văn phòng khó sắp xếp, thì việc tìm kiếm các giải pháp đóng gói và lưu trữ hồ sơ cho họ có thể là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời. Nếu đối tác của bạn gặp khó khăn với việc lưu giữ tệp thông tin, giỏ và thùng lưu giữ hồ sơ bằng giấy hoặc da có thể giúp họ luôn ngăn nắp. Đây là một món quà có giá trị lâu dài vì nó sẽ giúp cuộc sống của đối tác của bạn dễ dàng hơn và giúp họ cảm thấy ngăn nắp hơn.

Điểm mấu chốt

Làm việc với một đối tác kinh doanh thường dễ dàng hơn là cố gắng làm mọi thứ một mình. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đang hợp tác với người mà bạn thực sự tin tưởng, bạn không phải lúc nào cũng có thể chắc chắn rằng họ hiểu cách bạn muốn mọi việc được thực hiện. Mặc dù 10 ý tưởng quà tặng này là một nơi tuyệt vời để bắt đầu, nhưng đừng quên rằng món quà tốt nhất mà bạn có thể tặng cho đối tác của mình là sự trân trọng và lòng biết ơn chân thành của bạn.


Có thể bạn quan tâm

Login

Forgot your password?

Don't have an account yet?
Create account