10 Món Quà Dành Tặng Giáo Viên Sẽ Khiến Họ Cảm Thấy Đặc Biệt

10 Món Quà Dành Tặng Giáo Viên Sẽ Khiến Họ Cảm Thấy Đặc Biệt

Giáo viên làm việc cực kỳ chăm chỉ để giúp học sinh thành công, nhưng thường cảm thấy không được đánh giá cao. Do đó, nhiều giáo viên sợ hãi khi kết thúc năm học và không mong được quay trở lại. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể thể hiện sự trân trọng của bạn đối với tất cả những gì họ làm? Với quà tặng! Tặng quà vào cuối năm học là một cách tuyệt vời để cho họ biết bạn trân trọng họ như thế nào. Từ những món đồ lặt vặt cho đến những công cụ hữu ích, những ý tưởng này chắc chắn sẽ giúp bạn truyền cảm hứng và mang đến cho giáo viên của bạn thứ gì đó mà họ sẽ yêu thích. Đọc tiếp 10 ý tưởng hàng đầu của chúng tôi về quà tặng cảm ơn cho giáo viên sẽ khiến họ cảm thấy đặc biệt.

Một cây bút vượt thời gian

Một chiếc bút là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào, nhưng nó đặc biệt thích hợp cho một giáo viên. Các giáo viên luôn viết mọi thứ ra giấy, cho dù đó là ghi chú cho hiệu trưởng, lời nhắc nhở cho các nhân viên còn lại hay cho điểm một học sinh. Một cây bút đẹp, chất lượng cao chắc chắn sẽ được sử dụng trong nhiều năm tới. Khi chọn một cây bút, hãy tìm kiếm một thiết kế vượt thời gian. Bạn không muốn tặng một cây bút sẽ sớm trở nên lỗi thời. Một cây bút vượt thời gian có thể được lưu giữ mãi mãi và sẽ luôn hữu ích. Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn bút vượt thời gian tại cửa hàng quà tặng hoặc cửa hàng văn phòng phẩm. Khi tặng bút, bạn cũng có thể tặng kèm một cuốn sổ hoặc nhật ký xinh xắn. Đây là một cách tuyệt vời để làm cho món quà trở nên đặc biệt hơn.

Cốc cà phê & hạt cà phê

10 Món Quà Dành Tặng Giáo Viên Sẽ Khiến Họ Cảm Thấy Đặc Biệt

Có giáo viên nào không thích cà phê? Đây là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ giáo viên nào, nhưng đặc biệt là một giáo viên mà bạn không thường xuyên gặp mặt. Để món quà trở nên đặc biệt hơn, hãy mua một chiếc cốc nước đẹp hoặc cốc cà phê kèm theo túi quà hạt cà phê. Bạn có thể viết một ghi chú nhanh trên túi để cho họ biết lý do tại sao bạn chọn món quà này và bạn trân trọng họ. Đây là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ giáo viên nào, bất kể thức uống yêu thích của họ là gì. Bạn cũng có thể tặng kèm một thẻ quà tặng của một quán cà phê để làm cho nó thêm đặc biệt. Nếu bạn muốn ấn tượng hơn, bạn cũng có thể mua một máy xay hạt cà phê và túi quà tặng hạt cà phê để xay hạt cà phê của riêng bạn ngay trong nhà bếp của giáo viên. Cà phê và cốc cà phê là những ý tưởng quà tặng tuyệt vời, nhưng chúng cũng rất phổ biến. Hãy trang trí cho món quà này bằng cách nhấn nhá lời chúc vào túi quà hoặc cốc cà phê.

Thẻ quà tặng nhà hàng yêu thích của họ

Nếu bạn có một giáo viên quan tâm đến sức khỏe, đây có thể không phải là món quà tốt nhất cho họ, nhưng đối với bất kỳ giáo viên nào khác, điều đó thật hoàn hảo! Bạn có thể mua thẻ quà tặng tại bất kỳ nhà hàng nào, nhưng tốt nhất là bạn nên tặng thẻ quà tặng tại nhà hàng yêu thích của họ. Điều này làm cho món quà trở nên cá nhân hơn và có nhiều khả năng họ sẽ thực sự sử dụng thẻ quà tặng. Nếu bạn không chắc nhà hàng yêu thích của họ ở đâu, bạn luôn có thể hỏi ai đó ở trường. Điều quan trọng là bạn phải nhận được một thẻ quà tặng có thể sử dụng tại bất kỳ nhà hàng nào để giáo viên đặc biệt của bạn có thể chọn nơi sử dụng. Thẻ quà tặng này cũng có thể được sử dụng để mua đồ ăn mang đến buổi họp mặt nhân viên hoặc bữa tiệc, vì vậy nó rất linh hoạt.

Phiếu giảm giá trị liệu tại Spa

10 Món Quà Dành Tặng Giáo Viên Sẽ Khiến Họ Cảm Thấy Đặc Biệt

Nếu bạn có một giáo viên yêu thích sự sang trọng, một phiếu quà tặng trị liệu spa là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể mua thẻ quà tặng spa hoặc phiếu mua hàng chỉ dành cho giáo viên. Món quà này sẽ cho giáo viên đặc biệt của bạn biết rằng họ được đánh giá cao và có thể tận hưởng một ngày tại spa. Có rất nhiều loại liệu pháp spa mà bạn có thể làm quà tặng. Bạn có thể mua một phiếu quà tặng cho một suất mát-xa hoặc thậm chí là làm móng tay, móng chân nếu bạn có một giáo viên nữ. Nếu bạn có một giáo viên nam, bạn vẫn có thể tặng phiếu quà tặng cho dịch vụ mát-xa, nhưng cũng có thể tặng dịch vụ làm móng tay và móng chân cho người yêu hoặc vợ / chồng của họ. Nhiều spa cũng cung cấp các gói đặc biệt cho các cặp đôi, vì vậy bạn có thể tặng phiếu quà tặng cho một liệu pháp đặc biệt.

Giấy gói và bìa hồ sơ được trang trí

Nếu bạn có một giáo viên sáng tạo, món quà này sẽ hoàn hảo cho họ. Bạn có thể mua giấy gói quà và thiệp đã được trang trí sẵn. Bạn có thể tìm thấy một bộ dụng cụ trang trí tại một cửa hàng thủ công hoặc thậm chí là một cửa hàng văn phòng phẩm. Bạn cũng có thể lấy một tập tài liệu hoặc bìa hồ sơ trang trí để họ đựng giấy tờ và giáo án. Món quà này rất tuyệt vì không tốn nhiều tiền mà vẫn cực kỳ hữu ích. Bạn cũng có thể tặng văn phòng phẩm cho giáo viên nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó rẻ tiền. Món quà này hoàn hảo cho một giáo viên không có nhiều đồ dùng và không cần giấy.

Đế và cốc nghệ thuật

Nếu giáo viên đặc biệt của bạn thích nghệ thuật, bạn có thể mua cho họ những chiếc cốc và đế lót ly nghệ thuật. Bạn có thể mua một bộ đế lót ly và cốc nghệ thuật hoặc mua những chiếc cốc được cá nhân hóa với tên của chúng hoặc một cụm từ. Món quà này rất tuyệt đối với bất kỳ giáo viên nào, nhưng nó đặc biệt hoàn hảo đối với một giáo viên nghệ thuật. Bạn có thể tìm thấy cốc và đế lót ly nghệ thuật tại cửa hàng thủ công hoặc cửa hàng văn phòng phẩm, vì vậy bạn không phải chi nhiều tiền cho món quà này. Nếu bạn đang tặng món quà này cho một giáo viên nghệ thuật, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các thiết kế trên đế lót ly và cốc.

Một cuốn sổ tay với giấy ghi chú và bút dạ quang

10 Món Quà Dành Tặng Giáo Viên Sẽ Khiến Họ Cảm Thấy Đặc Biệt

Đối với một giáo viên thích ngăn nắp, một cuốn sổ ghi chú và bút lông là một món quà hoàn hảo. Bạn có thể nhận được một cuốn sổ được sử dụng để tổ chức hoặc có một chủ đề cụ thể như toán học hoặc khoa học. Bạn cũng có thể nhận được một cuốn sổ có thiết kế đặc biệt hoặc có một bảng màu cụ thể. Bạn cũng có thể mua một bộ bút dạ hoặc bút mực để đi cùng sổ tay. Món quà này thật tuyệt vời cho một giáo viên thích ngăn nắp và thích viết ra những thông tin quan trọng. Món quà này cũng rất hữu ích cho những giáo viên thích viết lên bảng thường xuyên.

Giỏ đồ ăn nhẹ hoặc thức ăn

Nếu bạn có một giáo viên quan tâm đến sức khỏe, món quà này có thể không hữu ích lắm, nhưng đối với bất kỳ giáo viên nào khác, nó thật hoàn hảo! Bạn có thể lựa chọn nhiều loại giỏ quà khác nhau, từ giỏ đồ ăn sáng đến giỏ đồ ăn nhẹ. Bạn cũng có thể làm giỏ quà của riêng mình bằng cách mua các món ăn nhẹ khác nhau và đặt chúng vào một giỏ. Món quà này hoàn hảo cho bất kỳ giáo viên nào vì ai mà không yêu thích đồ ăn? Món quà này cũng rất tuyệt vời cho những giáo viên phải làm việc ngay cả trong thời gian nghỉ của họ.

Thiệp cảm ơn viết tay

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn luôn có thể nhận được một vài tấm thiệp cảm ơn viết tay. Bạn có thể viết một tấm thiệp cảm ơn cho giáo viên đặc biệt của mình và có chữ ký của cả lớp hoặc thậm chí toàn trường nếu bạn có một lớp đông. Đây là món quà cảm ơn kinh điển và luôn được các thầy cô đánh giá cao. Món quà này rất tốt cho bất kỳ giáo viên nào, nhưng nó đặc biệt tốt cho một giáo viên mà bạn không thường xuyên gặp mặt. Món quà này cũng rất hữu ích cho các giáo viên luôn viết thiệp cảm ơn để làm quà tặng, chẳng hạn như quà tặng sinh nhật. Từ những món đồ lặt vặt cho đến những công cụ hữu ích, những ý tưởng này chắc chắn sẽ giúp bạn truyền cảm hứng và mang đến cho giáo viên của bạn thứ gì đó mà họ sẽ yêu thích.


Có thể bạn quan tâm

Login

Forgot your password?

Don't have an account yet?
Create account