5 Ý Tưởng Cho Quầy Chế Biến Thức Ăn Thêm Độc Đáo

5 Ý Tưởng Cho Quầy Chế Biến Thức Ăn Thêm Độc Đáo

Bạn có thể biến đầu bếp của mình trở thành ngôi sao trong bữa tiệc với những pha hành động bắt mắt không chỉ để phục vụ mà còn để giải trí. Dưới đây là 5 ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo

Khoa học kết hợp cùng những hành động vui nhộn

Kết hợp khoa học và những hành động vui nhộn trong bữa tiệc của ngày lễ Science on the Hill, Purple Onion Catering, Vienna, VA đã cho các đầu bếp mặc áo khoác phòng thí nghiệm, một số món trong thực đơn được phục vụ trong cốc thủy tinh và đồ uống chào mừng được phục vụ trong các ống nghiệm trong suốt. Như mọi người có thể mong đợi, nitơ lỏng là một khía cạnh nổi bật trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả quán bar.

5 Ý Tưởng Cho Quầy Chế Biến Thức Ăn Thêm Độc Đáo

Trạm sushi với Sushi Aburi (cháy ở trên, sống ở dưới) bao gồm xoài tôm, thịt bò bulgogi, cá hồi Đại Tây Dương và cá ngừ núi lửa.

Sử dụng bình pha cà phê Siphon

Sử dụng một vài bình cà phê Siphon nóng và biến chúng thành một dụng cụ đựng súp nóng giá rẻ nhưng bắt mắt. 24 carrots catering & events, Irvine, CA đã sử dụng nước, sả, mirin và gừng trong nước dùng dashi, cũng như lá chanh, tỏi, ớt khô và cá ngừ bào trong cách chế biến này. Hãy xem xét mùi thơm khi chất lỏng sôi lên, bốc hơi lên trên và sau đó bắn ngược xuống dưới, tạo ra một loại nước dùng trong, thơm ngon. Trang trí với nước xốt tôm hùm, ba chỉ heo hoặc sò điệp nướng, cũng như nhiều loại rau xanh.

5 Ý Tưởng Cho Quầy Chế Biến Thức Ăn Thêm Độc Đáo

Sử dụng bình siphon để tạo ra cách bày trí đặc biệt

Bếp phục vụ kiểu tiệm bánh

Để phục vụ cho Charles ở Boston, MA đã đề xuất một chủ đề quán rượu kiểu Pháp để giải trí cho những người được ủy thác, các nhà tài trợ, những người được vinh danh và những vị khách quý trong lễ tốt nghiệp cuối tuần. Bao gồm một trạm fromage và charcuterie với vỉ nướng raclette, cũng như trưng bày các giá và giỏ chứa đầy bánh mì baguette, ficelles và boules tự làm mà các đầu bếp phục vụ tại bếp của họ.

5 Ý Tưởng Cho Quầy Chế Biến Thức Ăn Thêm Độc Đáo

Quầy phục vụ đồ ăn được trang trí tựa như tiệm bánh

Món tráng miệng

Trạm tráng miệng Mix Mix, từ Carrots catering & event, được phát triển dựa trên món tráng miệng của người Philippines có tên là Halo Halo. Đây là một món đá bào có sữa đặc cùng nhiều thành phần khác nhau. Tại nơi phục vụ, các loại thạch, mứt khoai lang tím, đậu ngọt, dừa tươi, sữa, socola và một số loại trái cây được kết hợp với bánh Leche Flan, Ube và kem bơ. Đầu bếp thực hiện phần lớn công việc lắp ghép và sau đó khách có thể tùy chọn cách trộn hoặc kết hợp các loại kem.

5 Ý Tưởng Cho Quầy Chế Biến Thức Ăn Thêm Độc Đáo

Khò lửa trên thức ăn

Tại một sự kiện NACE gần đây ở Minneapolis, đầu bếp John Chesnut, CRAVE Catering, Minneapolis, MN, đã gây ấn tượng với những người tham dự bằng món bánh rán mặn của mình. Với sốt pesto và phomai, một miếng phomai mozzarella được đốt cháy bên trên, rưới sốt balsamic và trang trí bằng sốt Roma nướng, màn trình diễn khò lửa trên thức ăn đã mang đến sự cổ vũ của khán giả sau khi hoàn thành.

5 Ý Tưởng Cho Quầy Chế Biến Thức Ăn Thêm Độc Đáo

(Nguồn bài viết: https://www.catersource.com/food-beverage/steal-chef-action-stations)


Có thể bạn quan tâm

Login

Forgot your password?

Don't have an account yet?
Create account