Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Cẩm Nang Quà Tặng: 7 Gợi Ý Món Quà Phù Hợp Dành Cho Nam Giới

Cẩm Nang Quà Tặng: 7 Gợi Ý Món Quà Phù Hợp Dành Cho Nam Giới

Tìm kiếm món quà hoàn hảo cho chàng trai đặc biệt trong cuộc đời của bạn? Cho dù đó là bố, anh trai, bạn trai của bạn hay một người đàn ông khác mà bạn quen, việc mua sắm quà tặng cho nam giới có thể rất khó. Nam giới có xu hướng không thường chia sẻ thông tin về những điều họ thích hoặc họ muốn cũng như sẽ không đề cập nhiều ​​khi bạn hỏi trực tiếp. Và trong khi nhiều người đàn ông nói rằng họ không quan tâm đến quà tặng hoặc mong đợi những thứ thiết thực như đồ lót hoặc tất mới vào ngày sinh nhật hoặc Giáng sinh của họ, đó chính xác là những loại đồ vật họ vẫn hay dùng từ năm này qua năm khác. Họ thường sẽ hứng thú nhất đối với những món quà độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân vì điều đó thể hiện rằng bạn hiểu họ đủ nhiều để biết họ đang cần điều gì. Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng lý tưởng cho người đàn ông trong cuộc đời bạn.

Món quà dành cho người đã có đầy đủ vật chất

Nếu bạn không biết mua quà gì để tặng cho nam giới - người đã có đầy đủ về vật chất, bạn có thể mua một ứng dụng hỗ trợ nào đó trong những việc mà họ yêu thích. Ví dụ: Amazon Echo cho phép họ bắt đầu sử dụng câu lệnh để điều khiển nhạc, đèn và bộ điều nhiệt. Đó là một món quà tuyệt vời dành cho những ông bố ít hiểu biết về công nghệ nhưng sẽ đánh giá cao sự tiện lợi đó. Một lựa chọn khác là thẻ quà tặng về một nơi có những thứ họ thích làm như thẻ quà tặng về hoạt động nhảy dù, leo núi, tham gia lớp học ngoại ngữ hoặc đến một cửa hàng sách.

Món quà dành cho người đam mê công nghệ

Cẩm Nang Quà Tặng: 7 Gợi Ý Món Phù Hợp Dành Cho Nam Giới

Nếu đối phương là kiểu người yêu thích công nghệ hiện đại thì việc tặng một chiếc máy bay không người lái khổng lồ (giant drone) là một quyết định đúng đắn. Máy bay không người lái là loại máy bay được điều khiển từ xa có thể được trang bị một máy ảnh, cho phép anh ấy chụp những bức ảnh trên không thường chỉ dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ngoài ra, còn có loại thiết bị công nghệ cao cấp hơn, bạn có thể chọn mua Parrot Disco - loại máy bay không người lái có đầy đủ các tính năng như chơi nhạc, chụp ảnh và thậm chí bay ở mọi nơi trong khu vực. Nếu anh ấy đã có Alexa, bạn có thể tặng Amazon Tap giúp anh ấy phát nhạc trực tuyến qua loa của mình. Một lựa chọn khác là tặng một bộ pin di động giúp điện thoại đối phương không bao giờ bị hết pin bất ngờ.

Món quà dành cho người sành ăn

Nếu đối phương thích khám phá những món ăn ngon, bạn không thể sai khi tặng thẻ quà tặng đến nhà hàng yêu thích của họ. Để tạo khác biệt một chút, hãy thử đăng ký cho anh ấy dịch vụ gửi đồ ăn mọi lúc mọi nơi như ứng dụng World Spice hoặc Try The World. Một món quà tuyệt vời nhất dành cho những tín đồ ẩm thực đó là thuê một đầu bếp riêng đến nhà và nấu ăn cho họ. Nếu anh ấy muốn học cách làm các món ăn yêu thích hay thử một món ăn mới thì việc đăng ký một lớp học nấu ăn cho đối phương chính là món quà phù hợp. Ngoài ra, nếu anh ấy thích uống cocktail, giúp anh ấy thử nghiệm và pha chế đồ uống của riêng mình cũng là một ý tưởng thú vị.

Món quà dành cho người thích du lịch

Cẩm Nang Quà Tặng: 7 Gợi Ý Món Phù Hợp Dành Cho Nam Giới

Nếu đối phương là người thường xuyên đi đây đi đó thì một món quà giúp cho chuyến du lịch của họ trở nên tiện lợi và phong cách hơn là một món quà tuyệt vời. Ví dụ, một chiếc ví du lịch mỏng sẽ giúp họ giữ giấy tờ và thẻ của mình ngăn nắp và một chiếc gối du lịch có hỗ trợ Bluetooth sẽ giúp chuyến đi của họ thoải mái hơn. Nếu đối phương thường xuyên di chuyển không muốn mang theo một chiếc máy tính xách tay nặng, bạn có thể mua cho họ một chiếc máy tính xách tay nhẹ có trọng lượng dưới 2 pound. Bên cạnh đó, nếu họ có hiểu biết về công nghệ, bạn có thể đăng ký cho họ AirDictate, một phần mềm nhận dạng giọng nói giúp họ có thể ghi chú trên máy tính chỉ bằng cách nói chuyện.

Món quà dành cho người yêu thích thể thao hoặc đam mê tập luyện thể hình

Nếu đối phương là người giỏi thể thao, bạn có thể tặng anh ấy một món quà để hỗ trợ quá trình tập luyện hiệu quả và an toàn hơn. Ví dụ: máy theo dõi nhịp tim giúp theo dõi chặt chẽ các mục tiêu sức khỏe hoặc khăn tập thể dục có trọng lượng sẽ giúp anh ấy tập luyện hiệu quả hơn và giảm mệt mỏi khi tập luyện. Đối với một chàng trai quan tâm đến sức khỏe và thích theo dõi hoạt động thể chất của mình, một chiếc cân thông minh giúp theo dõi cân nặng cùng những ứng dụng đa năng khác là một món quà hữu ích. Đối với những người tập thể dục bên ngoài, dây đeo cảm biến UV sẽ giúp họ biết khi nào họ cần kết thúc buổi tập sớm do ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, việc đăng ký dịch vụ phát trực tuyến thể thao, chẳng hạn như Sling TV để họ không phải bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào khi bận rộn cũng là một món quà tiện lợi và ý nghĩa.

Món quà chăm sóc sức khỏe

Cẩm Nang Quà Tặng: 7 Gợi Ý Món Phù Hợp Dành Cho Nam Giới

Đối với những anh chàng thường xuyên quan tâm đến sức khỏe và thể chất, bạn có thể mua cho anh ấy thứ gì đó để anh ấy chăm sóc bản thân tốt hơn, ví dụ như áo choàng tắm sẽ giúp anh ấy thư giãn sau một ngày dài hoặc dép lê và tất ấm sẽ giúp anh ấy giữ ấm đôi chân. Đối với những anh chàng thích nấu nướng nhưng không thích rửa chén, bạn có thể mua cho anh ấy một chiếc nồi phù hợp và an toàn khi sử dụng với máy rửa bát, chẳng hạn như chiếc nồi thép không gỉ 12 lít nguyên khối. Đối với những anh chàng đi du lịch nhiều, bạn có thể mua cho anh ấy một loại sữa rửa mặt để anh ấy có thể sử dụng khi tắm. Đối với những anh chàng thích tập thể dục, bạn có thể mua cho anh ấy một bộ băng quấn kháng lực hỗ trợ anh ấy tập luyện đa dạng các bài tập thể thao tại nhà.

Món quà dành cho người đam mê thời trang

Cẩm Nang Quà Tặng: 7 Gợi Ý Món Phù Hợp Dành Cho Nam Giới

Nếu đối phương yêu thích phong cách thời trang, bạn có thể mua một dụng cụ gì đó giúp họ có thể chứa được nhiều bộ trang phục cùng một nơi để trông gọn gàng và đẹp mắt hơn, ví dụ như một giá để cà vạt sẽ giúp cho những chiếc cà vạt của họ ngăn nắp hoặc tủ để giày sẽ giữ cho những đôi giày của họ không bị lộn xộn. Đối với những anh chàng thích để tóc ngắn, có rất nhiều dụng cụ giúp cho việc tạo kiểu hay chải chuốt thuận tiện hơn, ví dụ như máy cạo râu bằng điện dễ làm sạch da hơn dao cạo bằng tay hoặc máy cắt tỉa tóc sẽ giúp anh ấy tiết kiệm thời gian khi tạo kiểu tóc. Đối với những anh chàng thích mùi hương, bạn có thể mua cho anh ấy một chai chiết nước hoa nho nhỏ để có thể thử nhiều loại nước hoa khác nhau. Đối với anh chàng đam mê công nghệ và thời trang, bạn có thể mua cho anh ấy một đôi giày thể thao thông minh để giúp theo dõi quá trình tập luyện.

Kết luận

Phụ nữ thích được tặng quà, nhưng đàn ông không giống như vậy. Món quà ý nghĩa nhất bạn có thể tặng cho một người đàn ông là thời gian của bạn. Đó là thứ mà anh ấy sẽ luôn trân trọng, nhưng liệu có bao giờ anh ấy nói trực tiếp với bạn rằng anh ấy thích điều đó không? Hay anh ấy còn cảm nhận được điều đó không? Câu trả lời sẽ là không, nhưng anh ấy sẽ luôn nhớ nó. Khi tìm kiếm món quà phù hợp cho người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời của bạn, hãy ghi nhớ những điều này: nam giới có xu hướng sẽ đặc biệt hứng thú đối với những món quà độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân vì điều đó thể hiện rằng bạn hiểu họ đủ nhiều để biết họ đang cần điều gì. Anh ấy có thích đi du lịch, hãy tặng anh ấy một món quà liên quan đến du lịch. Anh ấy thích nấu ăn, hãy tặng anh ấy một món quà liên quan đến thực phẩm hoặc dụng cụ nhà bếp. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt, hãy chọn một món đồ gì đó cho thấy rằng bạn hiểu anh ấy nhiều như thế nào và thực sự quan tâm đến những gì anh ấy thích.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account