Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Cẩm Nang Chọn Kẹo Halloween Lễ Hội Hóa Trang Trong Năm

Cẩm Nang Chọn Kẹo Halloween Lễ Hội Hóa Trang Trong Năm

‍Halloween là một thời gian tuyệt vời của năm ngoại trừ việc đây cũng là mùa cao điểm đáng sợ và ma quái. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc phát kẹo tại nhà của mình một lần nữa trong năm nay, bạn có thể sẽ hơi ngại viễn cảnh nhận được những chiếc túi chứa những túi kẹo cao su và thanh sô cô la. Nhưng đừng lo lắng, bạn có thể cho ra những viên kẹo tuyệt vời mà không cần tốn kém hay phải tích trữ hàng nghìn miếng nhỏ. Đọc bài viết này để biết thêm một số ý tưởng tuyệt vời cho những gì sẽ thịnh hành trong mùa Halloween này.

Đừng quên đọc nhãn trước khi mua bất cứ thứ gì!

Nếu bạn mua một hộp kẹo với số lượng lớn để giao, hãy nhớ đọc nhãn và đảm bảo rằng kẹo bên trong phù hợp với mọi lứa tuổi. Rất dễ quên điều này khi bạn đang vội vàng tìm một viên kẹo hoàn hảo. Bạn không muốn vô tình đưa ra một túi kẹo với một món đồ chơi bên trong có chủ đề đáng sợ hoặc không phù hợp. Một số công ty sản xuất kẹo số lượng lớn cũng sản xuất phiên bản dành cho trẻ em, vì vậy hãy nhớ kiểm tra nhãn. Nếu bạn đang mua kẹo trong siêu thị hoặc cửa hàng đại chúng, hãy nhớ đọc nhãn trên bất kỳ túi kẹo lớn nào để đảm bảo bạn đang mua được thứ mình muốn.

Bịch kẹo khổng lồ

Cẩm Nang Chọn Kẹo Halloween Lễ Hội Hóa Trang Trong Năm

Bịch kẹo khổng lồ là một loại kẹo dễ mua và hợp túi tiền, bạn chỉ cần chọn đúng loại. Hãy tìm những chiếc túi số lượng lớn với nhiều loại kẹo cổ điển như M&M, Skittles và thanh Twix thu nhỏ. Những viên kẹo này luôn làm hài lòng đám đông và chúng cũng khá rẻ. Hãy nhớ đọc kỹ nhãn và đảm bảo rằng loại kẹo bạn mua phù hợp với mọi lứa tuổi. Kẹo số lượng lớn thường được đóng gói trong các túi nhựa khổng lồ. Bạn có thể cho mỗi đứa trẻ một túi giấy và để chúng xúc một nắm kẹo. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều trẻ em qua lại, thì kiểu cho kẹo có thể trở nên lộn xộn và tẻ nhạt - đặc biệt nếu bạn không có đủ túi giấy cho tất cả khách của mình. Một lựa chọn khác là đặt kẹo trong những chiếc bát nhỏ và đặt chúng trên bàn gần cửa trước. Điều này thật tuyệt nếu bạn có nhiều người lừa hoặc ăn kẹo - thật nhanh chóng và dễ dàng để đưa ra một nắm kẹo. Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo với cách trình bày kẹo. Cho chúng vào những chiếc túi nhỏ, trang trí những chiếc cốc giấy nhỏ, hoặc thậm chí sử dụng những chiếc lọ nhỏ xíu.

Kẹo thanh cỡ snack

Cẩm Nang Chọn Kẹo Halloween Lễ Hội Hóa Trang Trong Năm

Một số loại kẹo ngon nhất khi chúng có kích thước vừa ăn, chẳng hạn như các thanh kẹo thu nhỏ, chẳng hạn như 3 chàng lính ngự lâm hoặc Baby Ruths. Các loại kẹo khác, như thanh Kit Kats và Snickers, sẽ ngon hơn khi chúng lớn hơn và nhiều nhân hơn. Bạn sẽ muốn quyết định dựa trên độ tuổi của những người đi xin kẹo và số lượng trẻ em mà bạn mong đợi. Nếu bạn có nhiều trẻ nhỏ hoặc trẻ sơ sinh đi qua, bạn có thể muốn mang theo những viên kẹo nhỏ hơn. Nếu mua vài chục thanh kẹo, bạn có thể đặt chúng vào một chiếc bát trang trí trên bàn bên ngoài cửa trước của mình. Nếu mua vài chục hộp, bạn có thể cho chúng vào giỏ hoặc hộp trang trí và đặt trên bàn bên ngoài cửa trước của mình. Bạn cũng có thể cho chúng vào túi giấy (miễn là chúng là những thanh có kích thước vừa ăn) hoặc đặt chúng trong những chiếc bát nhỏ đặt cạnh cửa.

Hình dán và hình xăm

Cẩm Nang Chọn Kẹo Halloween Lễ Hội Hóa Trang Trong Năm

Đây là những thứ tuyệt vời để cho vào túi kẹo, đặc biệt là đối với những đứa trẻ đến nhà bạn và nhận một nắm kẹo nhưng không thực sự muốn một đống sô cô la và kẹo cao su. Bạn cũng có thể cho chúng vào túi kẹo số lượng lớn - chúng là một bổ sung tuyệt vời cho kẹo dành cho những đứa trẻ đang nhận được số lượng lớn. Có rất nhiều tùy chọn hình dán và hình xăm trên mạng, vì vậy bạn có thể tìm thấy một tùy chọn phù hợp với chủ đề ngôi nhà của bạn và độ tuổi của những người đi xin kẹo. Bạn cũng có thể mua nhãn dán và hình xăm theo mùa. Ví dụ: nếu đó là lễ Halloween, bạn có thể mua các hình dán và hình xăm theo chủ đề Halloween. Nếu đó là Giáng sinh, bạn có thể dùng được các hình xăm và hình dán theo chủ đề Giáng sinh.

Candy Co. Confetti và Spring Rolls

Nếu bạn muốn tặng một thứ gì đó khác biệt một chút ngoài những túi kẹo, hãy cân nhắc mua một ít hoa giấy hoặc chả giò từ CandyCo. Họ là một công ty nhỏ sản xuất kẹo và đựng chúng trong những chiếc túi nhỏ. Bạn có thể mua nhiều túi kẹo và chúng đi kèm với rất nhiều loại bánh kẹo khác nhau. Hoặc bạn cũng có thể mua một túi "tùy chỉnh" để chọn hương vị mà bạn muốn. Bạn có thể lấy chua ngọt, chua chua, hoặc thậm chí chỉ đơn giản. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thứ gì đó khác với túi kẹo, nhưng bạn cũng không muốn đưa ra nhiều thứ khác như bút chì hoặc nhãn dán.

Kẹo có chủ đề theo mùa

Nếu đó là Giáng sinh hoặc một ngày lễ khác, bạn có thể cân nhắc tặng kẹo có chủ đề theo mùa. Vào dịp Giáng sinh, bạn có thể tặng M&Ms theo chủ đề Giáng sinh hoặc các loại kẹo khác. Nếu bạn muốn phát một số kẹo theo chủ đề Giáng sinh nhưng không muốn mua một túi kẹo khổng lồ, bạn có thể mua hộp hoặc hộp đựng kẹo theo chủ đề Giáng sinh. Ví dụ: bạn có thể mua hộp Thiếc cứu sinh theo chủ đề Giáng sinh hoặc hộp kẹo cứng hỗn hợp theo chủ đề Giáng sinh như Lemonheads. Vào lễ Halloween, bạn có thể tặng những quả táo kẹo hoặc những chiếc túi nhỏ hình con sâu kẹo dẻo. Vào Lễ Tạ ơn, bạn có thể tặng những túi kẹo gummi gà tây hoặc túi kẹo cứng có hình đầu Lincoln. Nếu đó là một ngày lễ khác với Giáng sinh, bạn có thể tìm thấy bánh kẹo theo chủ đề ngày lễ tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa hoặc cửa hàng đại chúng. Bạn cũng có thể đặt trực tuyến bánh kẹo theo chủ đề ngày lễ.

Kết thúc

Bây giờ bạn đã đọc xong bài viết này, bạn đã biết loại kẹo nào nên tặng cho những kẻ muốn xin kẹo ở nhà mình. Đừng quên kiểm tra ngày hết hạn trên kẹo của bạn và đừng quên cho vào túi nếu kẹo chưa có. Nếu bạn có nhiều trẻ đến xin kẹo, bạn có thể đặt một bàn kẹo cạnh cửa hoặc đặt một số trong hộp gần cửa để trẻ em lấy khi chúng bước vào. Nếu bạn có trẻ em của riêng bạn, ai sẽ đến đến nhà bạn vào dịp Halloween, hãy nhớ giải thích cho họ hiểu rằng họ không được lấy hết mọi thứ và cho vào trong túi của mình, bạn có thể để chúng chọn một vài thứ, nhưng hãy chắc rằng chúng sẽ chừa phần kẹo còn lại cho những đứa trẻ khác.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account