Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

9 Món Quà Cho Những Người Bạn Yêu Thích Du Lịch Của Bạn

9 Món Quà Cho Những Người Bạn Yêu Thích Du Lịch Của Bạn

Bạn có những người bạn thích đi du lịch? Những người bạn này liên tục đăng ảnh từ kỳ nghỉ gần đây nhất của họ trên Instagram, là những người có nhà trải dài từ “phía bắc” cho tới “phía nam”, những người luôn cáu kỉnh và bắt đầu than vãn về việc bị mắc kẹt khi tuyết rơi. Đây là những người bạn hiểu rằng hộ chiếu không chỉ là một tấm thẻ nhận dạng của trường mà còn là tấm vé giúp họ ra khỏi nơi này - vì vậy, nói cách khác, tặng họ những món quà liên quan đến việc đi du lịch có lẽ là một ý kiến ​​hay. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số ý tưởng sáng tạo để làm quà tặng cho những người bạn yêu thích du lịch. Chỉ cần nhớ: Khi bạn tặng một món quà, bạn cũng nhận lại một món quà!

Bản đồ cào cho du lịch phượt

9 Món Quà Cho Những Người Bạn Yêu Thích Du Lịch Của

Món quà này hoàn toàn phù hợp cho người bạn thích đi du lịch bằng ô tô. Bản đồ cào về cơ bản giống như âm thanh của nó: một bản đồ bạn có thể làm cào lên! Bạn có thể cào đi những nơi bạn đã đến hoặc những nơi bạn muốn đến. Bạn thậm chí có thể đánh dấu bằng cách cào lên những địa điểm bạn muốn ghé thăm cùng với người thân của mình — hoặc những địa điểm bạn muốn đưa người đặc biệt của mình đến. Bản đồ cào là một sự bắt đầu cuộc trò chuyện tuyệt vời và nó cũng tuyệt vời để lưu lại số lượng quốc gia bạn đã đến. Ngay cả khi bạn của bạn chưa đi du lịch nhiều, họ có thể tìm hiểu những nơi mà họ muốn đến! Món quà này cũng là một cách tuyệt vời để dạy trẻ em về địa lý và du lịch thế giới.

Chăn du lịch

Điều gì có thể hoàn hảo hơn một chiếc chăn du lịch? Món quà này hoàn hảo cho người bạn của bạn, những người thích đi du lịch nhưng cũng yêu thích sự tiện nghi. Chăn du lịch về cơ bản là một chiếc chăn có thể gấp lại thành một chiếc túi nhỏ. Nó tuyệt vời cho máy bay, dã ngoại hoặc thậm chí sử dụng như một chiếc áo hoodie ở nhà trên chiếc ghế dài. Một điều thú vị khác về chăn du lịch là chúng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy những chiếc chăn du lịch được bao phủ bởi hình kỳ lân, gấu trúc, và thậm chí một số chiếc với những câu trích dẫn du lịch tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể tặng chăn du lịch làm quà cho trẻ em hoặc thậm chí trẻ sơ sinh. Chúng hoàn hảo cho việc đi xe hơi hoặc đắp trên ghế dài.

9 Món Quà Cho Những Người Bạn Yêu Thích Du Lịch Của

Bộ sạc điện thoại di động

Đây là một ý tưởng quà tặng khác rất phù hợp cho những ai thích đi du lịch. Cho dù bạn của bạn đang di chuyển bằng máy bay, tàu thuyền, tàu hỏa hay ô tô, họ có thể sẽ cần đến bộ sạc điện thoại vào một lúc nào đó. Bộ sạc điện thoại di động là món quà hoàn hảo cho người bạn thích đi du lịch nhưng lại ghét phải tiếp xúc với những ổ cắm điện lắt léo. Một số bộ sạc điện thoại du lịch thậm chí còn được tích hợp đèn pin hoặc cổng USB để bạn có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc. Những người khác đi kèm với cáp tích hợp, do đó bạn không cần phải mang theo của riêng mình. Bạn cũng có thể nhận được một bộ sạc điện thoại di động được ngụy trang thành một chiếc móc khóa hoặc một thỏi son môi. Những thứ này rất tốt cho những người không muốn thu hút sự chú ý vào bộ sạc điện thoại của họ. Chúng cũng tuyệt vời cho trẻ em.

Tủ lạnh Du lịch

Đây là một món quà hoàn hảo dành cho đam mê du lịch trong cuộc sống của bạn. Tủ lạnh du lịch là loại tủ lạnh nhỏ cắm vào tường trong phòng khách sạn bạn ở. Chúng rất thích hợp để đựng đồ ăn nhẹ, đồ uống và thậm chí là một số bữa ăn. Chúng cũng rất tốt để giữ cho thuốc hoặc insulin mát. Tủ lạnh du lịch là lựa chọn hoàn hảo cho những kỳ nghỉ dài ngày tại khách sạn hoặc thậm chí cho những kỳ nghỉ khi bạn biết mình sẽ ở khách sạn một thời gian. Chúng cũng rất phù hợp cho những người muốn mang đồ uống lên máy bay nhưng không muốn xử lý các thùng chứa được TSA phê duyệt. Món quà này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đi du lịch nhiều nơi — đặc biệt nếu họ đi du lịch cùng gia đình.

Dụng cụ đựng giày

Bạn của bạn có thích đi bộ đường dài hoặc đi du lịch đến các thành phố mới không? Cung cấp cho họ một dụng cụ sắp xếp giày để họ có thể giữ những đôi giày bẩn ra khỏi quần áo sạch của họ. Các bộ đựng giày có đủ hình dạng và kích cỡ. Bạn có thể tìm thấy những bộ vừa vặn trong tủ quần áo hoặc tủ đựng quần áo hoặc thậm chí những hộp chứa được treo trên cửa. Bạn thậm chí có thể tìm thấy những dụng cụ có hình dạng giống như động vật. Món quà này hoàn hảo cho bất kỳ ai đi du lịch và cũng có nhiều hoạt động ngoài trời. Nó rất tốt để đựng giày đi bộ đường dài hoặc đi bộ và cũng để giữ những đôi giày bảo hộ lao động bẩn ra khỏi những thứ còn lại của bạn. Đây cũng là những món quà tuyệt vời cho những đứa trẻ có hoạt động ngoại khóa như bóng chày hoặc bóng đá. Chúng cũng rất phù hợp với những đứa trẻ vận động nhiều ngoài trời hoặc những đứa trẻ có nhiều đồ chơi.

Bộ đựng đồ dùng cá nhân

9 Món Quà Cho Những Người Bạn Yêu Thích Du Lịch Của

Nếu bạn của bạn đi du lịch nhiều, có thể họ sẽ gói ghém đầy đủ những thứ cần thiết: dầu gội đầu, kem dưỡng da, chất khử mùi và bất cứ thứ gì họ cần. Nhưng bàn chải đánh răng của họ thì sao? Hay kem đánh răng của họ? Món quà này rất tuyệt vời cho người bạn đi nhiều và cần mang theo đồ dùng vệ sinh cá nhân. Bạn có thể tìm mua đồ dùng vệ sinh cá nhân vừa vặn bên trong vali hoặc bạn có thể tìm loại để vừa vặn trên mặt bàn. Chúng cũng tuyệt vời cho những người đi du lịch nhiều nhưng không có nhiều không gian. Món quà này hoàn hảo cho người bạn ở chung một căn hộ studio nhỏ với hai người bạn cùng phòng. Nó cũng tuyệt vời cho người bạn không có nhiều không gian tủ.

Bộ dụng cụ ăn uống

Món quà này rất phù hợp cho người bạn thường xuyên đi du lịch. Cho dù họ đi du lịch vì công việc hay giải trí, bộ đồ dùng này rất phù hợp cho việc ăn uống khi di chuyển. Bạn có thể tìm thấy đồ dùng mang theo với đủ loại kiểu dáng: đầu lâu, gấu trúc, kỳ lân và thậm chí cả Bob Ross. Đây là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ ai đi du lịch. Chúng hoàn hảo cho bữa sáng ở khách sạn, bữa trưa khi di chuyển hoặc thậm chí là bữa ăn trên máy bay. Chúng cũng rất phù hợp cho những đứa trẻ cần chỗ cho bút màu hoặc những đứa trẻ cần chỗ để đồ chơi khi chúng bay.

Sự kết luận

Những món quà này rất phù hợp cho người bạn thích đi du lịch. Chúng cũng tuyệt vời cho những người không thường xuyên du lịch nhưng vẫn có tinh thần này. Bạn có thể tặng những món quà này bất kể bạn bè của bạn đang đi đâu hoặc họ đã ở đó trước đây hay chưa. Phần tốt nhất về những món quà này là chúng thường hữu ích cho bất kỳ ai. Đây không chỉ là những món quà theo chủ đề du lịch — chúng còn là những món quà mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Vì vậy, nếu bạn đang loay hoay tìm món quà hoàn hảo cho người bạn yêu thích du lịch của mình, hãy cân nhắc một trong những món quà theo chủ đề du lịch này.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account