Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Sáu Cách Tuyệt Vời Để Thưởng Thức Món Hoành Thánh Yêu Thích Của Bạn

Sáu Cách Tuyệt Vời Để Thưởng Thức Món Hoành Thánh Yêu Thích Của Bạn

Bất cứ khi nào bạn thèm súp hoành thánh, bạn sẽ nhận thấy chỉ có một số cách chế biến có thể đáp ứng được cơn thèm của mình. Bạn có thể nấu một số hoành thánh trong nước dùng, thêm chúng vào món súp Trung Quốc yêu thích của bạn hoặc đặt nó từ các cửa hàng mua mang về gần nơi bạn ở. Nhưng nếu bạn muốn một món ăn được chế biến đa dạng hơn, không chỉ dừng lại ở món súp thông thường hay món khai vị, thì hãy tham khảo sáu công thức nấu ăn với hoành thành trong bài viết này của chúng tôi. Từ bánh pizza đến đồ ăn sáng, những ý tưởng này sẽ giúp bạn nhìn thấy hoành thánh trong một cách kết hợp hoàn toàn mới. Bắt đầu nào!

Trứng cuộn hoành thánh

Sáu Cách Tuyệt Vời Để Thưởng Thức Món Hoành Thánh Yêu Thích

Nếu bạn từng muốn làm món trứng cuộn ở nhà nhưng không biết bắt đầu từ đâu, chúng tôi có một công thức tuyệt vời dành cho bạn. Món trứng cuộn hoành thánh ngon này có đầy đủ rau và thịt gà, được bọc trong một lớp hoành thánh giòn. Chúng vừa ngon vừa dễ làm - và bạn bè và gia đình của bạn chắc chắn sẽ thích chúng. Bạn thậm chí có thể chuẩn bị trước món trứng cuộn này, điều này khiến chúng trở nên hoàn hảo cho những bữa tiệc nhẹ hoặc những buổi tụ tập đông người. Đối với vỏ hoành thánh, bạn có thể chọn loại thông thường hoặc loại dày dặn. Cả hai lựa chọn sẽ mang đến cho món trứng cuộn một hương vị thơm ngon bổ sung cho phần nhân vô cùng tuyệt vời. Bản thân nhân bánh rất ngon và đơn giản, nhưng chính phần bọc hoành thánh mới thực sự tỏa sáng. Bạn có thể tìm thấy vỏ gói hoành thánh ở lối đi ở cửa hàng tạp hóa gần nhà. Sau khi bạn đã có đầy đủ nguyên liệu, công thức này sẽ sẵn sàng ngay lập tức.

Pizza hoành thánh

Sáu Cách Tuyệt Vời Để Thưởng Thức Món Hoành Thánh Yêu Thích

Nếu bạn đã từng thèm ăn pizza nhưng không có thời gian để làm từ đầu thì bạn thật may mắn. Bạn có thể làm một chiếc bánh pizza hoành thánh nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong vài phút. Công thức này siêu đơn giản và nó chỉ yêu cầu một vài nguyên liệu. Bắt đầu bằng cách ép giấy gói hoành thánh vào chảo bánh pizza mini. Sau đó, phủ lên lớp vỏ bánh với nước sốt pizza, pho mát và bất kỳ lớp phủ nào bạn chọn. Khi những chiếc pizza đã được lắp ráp, hãy nướng chúng trong lò cho đến khi phô mai chảy ra và lớp vỏ giòn. Và chỉ như vậy, bạn đã có một chiếc bánh pizza tự làm, thơm ngon mà không tốn chút công sức nào. Công thức này hoạt động tốt nhất khi bạn sử dụng chảo bánh pizza mini. Bạn có thể tìm thấy chúng ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa hoặc trực tuyến. Nếu cửa hàng của bạn không có chảo pizza mini, bạn có thể sử dụng khuôn bánh muffin mini - chúng cũng sẽ hoạt động tốt! Sau khi các nguyên liệu đã được kết hợp, công thức này chỉ mất khoảng 10 phút để nướng. Điều đó có nghĩa là bạn có thể ăn pizza cho bữa tối ngay lập tức!

Hoành thánh tôm chiên giòn

Sáu Cách Tuyệt Vời Để Thưởng Thức Món Hoành Thánh Yêu Thích

Những dải hoành thánh tôm giòn này là một biến tấu ngon miệng của món khai vị hoành thánh cổ điển. Chúng rất đơn giản để chế biến và rất ngon khi ăn, vì vậy bạn có thể thưởng thức chúng bất cứ khi nào bạn muốn. Công thức này chỉ yêu cầu một số nguyên liệu, vì vậy bạn có thể thực hiện nó trong nháy mắt. Bắt đầu bằng cách nấu tôm trong một chút dầu, cho đến khi chúng có màu đẹp và mềm. Sau đó, trộn tôm đã xào chín với một chút nước tương, cho vào phần vỏ hoành thánh. Sau khi gói hoành thánh đã được làm đầy, hãy chiên chúng trong một ít dầu thực vật, cho đến khi các cạnh của hoành thánh giòn. Nếu bạn chưa bao giờ nấu với vỏ gói bánh hoành thánh trước đây, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng chúng có chứa trứng và lúa mì. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy loại vỏ hoành thánh không chứa trứng, không bột mì trên thị trường. Chúng đắt hơn một chút, nhưng chúng cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người cần thực phẩm không chứa gluten. Sau khi cuộn hoành thánh xong, bạn có thể chấm với tương ớt ngọt hoặc nước tương đơn giản. Chúng tạo ra một món khai vị hoặc món ăn nhẹ thỏa thích - và chúng là một cách tuyệt vời để sử dụng hết thức ăn thừa trong tủ lạnh của bạn!

Bánh Tacos vỏ hoành thánh

Sáu Cách Tuyệt Vời Để Thưởng Thức Món Hoành Thánh Yêu Thích

Không thể phủ nhận rằng bánh tacos là món ăn hoàn hảo. Bạn có thể lấp đầy chúng với bất cứ thứ gì bạn muốn và chúng luôn thơm ngon. Nâng tầm chúng lên bằng cách thêm giấy gói hoành thánh vào hỗn hợp. Công thức này rất đơn giản mà lại rất ngon, vì vậy bạn có thể thưởng thức bánh tacos ngon hơn bao giờ hết. Bắt đầu bằng cách nấu thịt theo lựa chọn của bạn - thịt bò xay, thịt gà hoặc tôm đều là những lựa chọn tuyệt vời. Sau đó, nấu chúng nhanh chóng với bắp cải và cà rốt. Bước cuối cùng là lchuẩn bị bánh tacos, cho một chút thịt và rau củ vào mỗi chiếc bánh taco, và phủ một lớp hoành thánh lên trên. Sau khi gói bánh tacos xong, bạn có thể phục vụ ngay hoặc có thể bảo quản trong tủ lạnh đến một tuần.Chúng là một món ăn tuyệt vời cho bữa tiệc - hoặc bạn có thể thưởng thức bánh tacos cho bất kỳ bữa tối nào trong tuần!

Hoành thánh gà và tôm với sốt kem nấm

Công thức này nghe có vẻ lạ mắt nhưng lại dễ làm một cách đáng ngạc nhiên - bạn thậm chí không cần phải làm nước sốt từ đầu! Bạn có thể sử dụng súp nấm kem mua ở cửa hàng như một cách gọin nhẹ và hoàn thành món ăn này ngay lập tức. Bắt đầu bằng cách nấu gà và tôm trong một chút dầu, cho đến khi chúng có màu đẹp và mềm. Sau đó, trộn thịt với súp, và cho hỗn hợp vào gói hoành thánh. Khi hoành thánh đã đầy, cho vào lò nướng để nướng trong khoảng 10 phút hoặc cho đến khi chín vàng. Khi mua giấy gói hoành thánh, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng có nhiều loại khác nhau. Có các loại vỏ gói thông thường, vỏ dày, và thậm chí cả loại ít calo - mỗi loại có một hương vị và kết cấu khác nhau. Bạn thích loại nào tùy thuộc vào bạn, nhưng hãy nhớ rằng loại vỏ hoành thánh đơn giản hơn sẽ có ít calo hơn. Sau khi làm xong hoành thánh, bạn có thể thưởng thức chúng như một món ăn nhẹ hoặc bữa ăn chính. Chúng là món ăn hoàn hảo để mang đến bữa tiệc nướng hoặc tiệc nướng ở sân sau.

Hoành thánh bò và tôm sốt kem nấm

Nếu bạn thích âm thanh của công thức cuối cùng nhưng muốn thử một cái gì đó khác biệt, thì những món hoành thánh tôm và thịt bò này chắc chắn sẽ làm hài lòng. Công thức này có phần hấp dẫn hơn một chút so với công thức cuối cùng, nhưng chúng cũng ngon không kém. Bắt đầu bằng cách nấu thịt bò xay và tôm trong một chút dầu, cho đến khi chúng có màu đẹp và mềm. Sau đó, trộn thịt với súp, và cho hỗn hợp vào gói hoành thánh. Khi hoành thánh đã đầy, cho vào lò nướng để nướng trong khoảng 10 phút hoặc cho đến khi chín vàng. Khi mua giấy gói hoành thánh, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng có nhiều loại khác nhau. Có các loại giấy gói thông thường, giấy gói dày dặn, và thậm chí cả giấy gói ít calo - mỗi loại có một hương vị và kết cấu khác nhau. Bạn thích loại nào tùy thuộc vào bạn, nhưng hãy nhớ rằng loại giấy gói đơn giản hơn sẽ có ít calo hơn. Sau khi làm xong hoành thánh, bạn có thể thưởng thức chúng như một món ăn nhẹ hoặc bữa ăn. Chúng là món ăn hoàn hảo để mang đến bữa tiệc nhỏ hoặc tiệc nướng ở sân sau.

Kết luận

Cho dù bạn đang thèm súp hoành thánh, trứng cuộn hoành thánh hay thứ gì đó hoàn toàn khác, có rất nhiều cách để ăn hoành thánh. Sáu công thức nấu ăn này chỉ là một phần nhỏ về những điều đáng kinh ngạc bạn có thể làm với hoành thánh. Cho dù bạn đang thèm một món khai vị nhanh hay một bữa ăn no nê, những món ăn này chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn thèm hoành thánh. Vì vậy, lần tới khi bạn thèm hoành thánh, hãy thử thêm chúng vào bữa ăn của bạn theo một cách mới! Bạn có thể ngạc nhiên bởi độ ngon của chúng.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account