Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Công Thức Làm Món Súp Hoành Thánh Gà Đơn Giản, Thơm Ngon Và Bổ Dưỡng

Công Thức Làm Món Súp Hoành Thánh Gà Đơn Giản, Thơm Ngon Và Bổ Dưỡng

Súp hoành thánh gà là một món ăn truyền thống của Trung Quốc và có thể dễ dàng được tìm thấy ở bất kỳ nhà hàng hoặc quán ăn nào phục vụ món ăn Trung Quốc, điều này có nghĩa là bạn sẽ không cần phải tự làm món này ở nhà. Tuy nhiên, nếu bạn thích loại súp này và không ngại ăn nó vào cùng một thời điểm mỗi ngày, thì tại sao không tự chế biến? Món này thực sự dễ dàng hơn bạn nghĩ rất nhiều và không mất nhiều thời gian để thực hiện. Đây cũng là một cách tuyệt vời để tận dụng thức ăn thừa từ các công thức nấu ăn khác. Sau khi đọc bài đăng trên blog này, bạn sẽ biết mọi thứ về cách làm món súp gà hoành thánh đơn giản, thơm ngon và bổ dưỡng trong danh sách món ăn yêu thích của bạn.

Những gì bạn cần để làm một công thức súp gà hoành thánh

Trước khi bắt đầu nấu bất cứ thứ gì, bạn nên lập danh sách những thứ cần mua để làm công thức của mình. Trong trường hợp bạn nấu súp hoành thánh, các nguyên liệu bạn cần mua sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại súp mà bạn quyết định nấu. Nếu bạn không chắc chắn về cách làm nước dùng của món súp, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về các loại nước dùng và công thức nấu ăn khác nhau tại đây.

Công Thức Làm Món Súp Hoành Thánh Gà Đơn Giản, Thơm Ngon Và
  • Lá hoành thánh - Loại lá hoành thánh bạn sử dụng sẽ tùy thuộc vào loại hoành thánh mà bạn muốn làm. Có 2 loại vỏ gói bánh: Trung Quốc và Nhật Bản. Vỏ bánh của Trung Quốc dày hơn một chút và là thứ được sử dụng cho món hoành thánh truyền thống của Trung Quốc. Loại của Nhật Bản mỏng hơn và thường được sử dụng cho món ăn kiểu Nhật, nhỏ hơn một chút và được phục vụ trong nước súp trong.
  • Nước dùng - Đối với công thức này, bạn có thể chọn từ nhiều loại nước dùng khác nhau. Bạn thậm chí có thể sử dụng nước dùng mua ở cửa hàng nếu muốn tiết kiệm thời gian.
  • Ức gà - Đây là thành phần chính trong món súp. Bạn cũng có thể sử dụng thịt thừa từ một món ăn khác, chẳng hạn như món xào Trung Quốc trong công thức này.
  • Hành lá - Đây là một thành phần thiết yếu trong bất kỳ món ăn Trung Quốc nào. Chúng bổ sung cả hương vị và kết cấu cho món ăn và thường được phục vụ ăn kèm.
  • Cải thảo - Loại này cũng thường được phục vụ trong các món ăn Trung Quốc. Nó làm tăng thêm kết cấu và có vị hơi đắng.
  • Nước - Đơn giản nhưng cần thiết.

Nước dùng

Nước dùng về cơ bản là nền tảng của toàn bộ món súp. Nó sẽ quyết định hương vị tổng thể và hương vị của món ăn, vì vậy điều quan trọng là bạn phải làm đúng cách. Đối với công thức này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp xương gà, nước và các nguyên liệu tao mùi thơm khác nhau như gừng và hành lá. Điều này sẽ mang lại cho bạn một nước dùng đậm đà, đẹp mắt sẽ rất hợp với các thành phần khác trong món ăn này. Nếu không có xương gà ở nhà, bạn có thể dễ dàng tự làm nước dùng gà tại nhà với một vài nguyên liệu đơn giản. Để có hương vị Trung Quốc đích thực, bạn có thể dùng nước tương trong nước dùng thay vì dùng muối. Điều này sẽ làm cho nước dùng của bạn có một hương vị đậm đà, đẹp mắt, sẽ rất phù hợp với các thành phần khác trong món ăn này.

Thành phần gà và hoành thánh

Như đã nói ở trên, các thành phần làm nên món ăn này tùy thuộc vào loại hoành thánh mà bạn quyết định làm. Đối với món hoành thánh kiểu truyền thống của Trung Quốc, bạn sẽ cần thịt gà không xương và không da, lá bắp cải nhỏ (hoặc bắp cải Napa) và mì sợi Trung Quốc. Đối với món ăn kiểu Nhật, bạn sẽ cần mì Nhật Bản, thịt gà không xương và không da, cải thảo và hành lá Trung Quốc.

Nguyên liệu rau củ

Tùy thuộc vào loại bánh muốn bạn quyết định làm, bạn sẽ cần các loại rau khác nhau trong món ăn này. Đối với món bánh muốn truyền thống của Trung Quốc, bạn cần có cải thảo Trung Quốc, bắp cải Napa và hành lá. Đối với một món ăn Nhật Bản, bạn cần có bắp cải Trung Quốc, bắp cải Napa và hành lá Trung Quốc.

Cách làm súp hoành thánh: Hướng dẫn từng bước

Công Thức Làm Món Súp Hoành Thánh Gà Đơn Giản, Thơm Ngon Và

Công thức này khá đơn giản và dễ hiểu. Khi bạn đã có tất cả các nguyên liệu của mình, bạn có thể bắt đầu nấu ăn.

  • Đầu tiên, bạn làm nước dùng. Tùy thuộc vào mức độ bạn muốn hương vị của nước dùng, bạn có thể thêm tất cả các nguyên liệu cùng một lúc hoặc chỉ thêm từng nguyên liệu một trong quá trình nấu.
  • Khi nước dùng đã sẵn sàng, đun sôi chúng rồi cho gà vào.
  • Khi gà đã chín hoàn toàn, vớt ra khỏi nước dùng và để nguội.
  • Bây giờ bạn có thể thực hiện những thứ muốn của bạn. Nếu bạn đang làm món súp kiểu Trung Quốc, hãy trụng mì để trong khoảng 10 phút cho đến khi mềm. Sau đó, vớt mì ra và cho vào bát. Cho lá cải thảo vào và chặt gà thành từng miếng nhỏ lên phía trên mì.
  • Nếu bạn đang làm món súp hoành thánh kiểu Nhật, hãy trụng mì và để trong khoảng 10 phút cho đến khi mềm. Sau đó vớt mì ra và cho vào tô. Cắt thịt gà thành từng miếng nhỏ vừa ăn.
  • Tiếp theo, cho hoành thánh cùng với một vài miếng hành lá vào bát. Sau đó cho nước dùng vào tô và thưởng thức.

Sự kết luận

Súp gà hoành thánh là một món ăn truyền thống của Trung Quốc và có thể được tìm thấy ở bất kỳ nhà hàng hoặc quán ăn nào phục vụ món ăn Trung Quốc. Nó thực sự dễ dàng hơn bạn nghĩ rất nhiều và không mất nhiều thời gian để thực hiện. Đây cũng là một cách tuyệt vời để tận dụng thức ăn thừa từ các công thức nấu ăn khác. Sau khi đọc bài đăng trên blog này, bạn sẽ cách làm món súp gà hoành thánh đơn giản, thơm ngon và bổ dưỡng.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account