Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Lớp Học Cách Làm Bánh Pizza Chuyên Nghiệp

Lớp Học Cách Làm Bánh Pizza Chuyên Nghiệp

Không thể phủ nhận rằng bánh pizza đã trở thành một trong những món ăn yêu thích hàng đầu của thế giới. Sự phổ biến của Pizza từ một món ăn bình dân đơn giản trong văn hóa Ý ngày nay đã trở thành một hiện tượng ẩm thực quốc tế. Pizza được phát minh tại Naples vào năm 1889 như một món ăn nhanh cho công nhân cảng, sẽ không có gì ngạc nhiên khi có hơn 3.000 tiệm pizza vòng quanh đất nước này.

Với hy vọng mang kiến ​​thức & kỹ thuật ẩm thực chuyên sâu đến thị trường Việt Nam, Lý Gia Viên đã mời đầu bếp Manuel Reale từ Pizza Reale đồng tổ chức khóa học làm bánh pizza trong 2 ngày.

Đầu bếp Manuel, người có chứng chỉ từ Hiệp Hội Pizza Napoletana (AVPN) cũng sẽ chia sẻ các mẹo trộn trực tiếp và gián tiếp bột bánh pizza. Sau khoá học, bạn sẽ có thể xử lý bột như một chuyên gia và tự tin mở nhà hàng hoặc kinh doanh cửa hàng pizza của riêng mình.

🍕Từ Neapolitan, Rome Pizza cho đến các món ăn nhẹ của Ý làm từ bột bánh pizza, hãy học và trải nghiệm cách làm bánh pizza. Bắt đầu từ khâu chọn bột, nhồi bột cho đến nướng vỏ giòn hoàn hảo, dù là lò nướng pizza đốt củi hay ga, bằng tay hay bằng máy.

⏰: 9:00 - 14:00
📍: Itria Kitchen Studio, 15-17 Phan Văn Đạt, Quận 1, TP.HCM
💰: 5,400,000đ (đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu và dụng cụ)

Cho dù bạn là một đầu bếp trẻ, chủ tiệm bánh pizza tương lai hay đơn giản chỉ là một người đam mê bánh pizza chân thật, đây là cơ hội để bạn học hỏi, thực hành và "nâng cấp" kỹ năng của bản thân lên bước tiếp theo. Hãy đăng ký ngay hôm nay!

Event Register

* indicates required

Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account