Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

7 Bước Chọn Mua Máy Pha Cà Phê Espresso Chuyên Nghiệp Cho Quán Cà Phê

7 Bước Chọn Mua Máy Pha Cà Phê Espresso Chuyên Nghiệp Cho Quán Cà Phê

Trong thế giới cà phê specialty có rất nhiều khía cạnh và vấn đề diễn ra. Cần chuẩn bị trang thiết bị, đào tạo và thuê nhân viên. Ngoài ra còn phải thu hút khách hàng và chuẩn bị đồ uống với tốc độ nhanh và hiệu quả. Có vẻ như có rất nhiều thứ để cân bằng. Tuy nhiên, không có doanh nghiệp nào hoạt động riêng lẻ - đặc biệt là một doanh nghiệp phục vụ cà phê là sản phẩm chính. Pha chế cà phê cũng liên quan đến việc mua nhiều thiết bị riêng biệt như máy xay cà phê, dụng cụ lọc cà phê, nhiệt kế và cân, chưa kể đến hạt cà phê. Và trong khi bạn có thể không quan tâm đến việc tự mình sở hữu một cửa hàng cà phê - hoặc thậm chí làm việc tại một quán cà phê - thì phân khúc dịch vụ chuyên nghiệp của ngành này cung cấp nhiều cơ hội cho các khoản đầu tư nhỏ hơn nhưng vẫn có thể mang lại lợi tức đầu tư nhất định khi được thực hiện đúng cách.

Máy pha cà phê Espresso chuyên nghiệp là gì?

7 Bước Chọn Mua Máy Pha Cà Phê Espresso Chuyên Nghiệp Cho

Để bắt đầu, chúng ta sẽ bắt đầu với những điều cơ bản về máy pha cà phê espresso. Máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp sử dụng nước có áp suất làm phương tiện để chiết xuất cà phê espresso. Bạn có thể đã nghe nói về cà phê espresso như một sản phẩm cuối cùng, nhưng để mua và phục vụ cà phê espresso, bạn cần có một máy pha cà phê espresso. Máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp lớn, đắt tiền và chỉ nên được sử dụng trong môi trường thương mại - chủ yếu là quán cà phê, nhà hàng. Trong khi có những phiên bản máy pha cà phê espresso nhỏ hơn phù hợp hơn cho gia đình, quán bar nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào loại máy pha cà phê espresso dành cho mục đích thương mại.

Tại sao nên mua máy pha cà phê Espresso chuyên nghiệp?

Máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp là một món hàng lớn, đắt tiền, có thể gây khó khăn cho những người đang muốn bắt đầu mở một cửa hàng cà phê. Tuy nhiên, nó mang lại những lợi thế đáng kể cho những người sẵn sàng bước vào. Máy pha cà phê espresso thương mại lớn hơn và mạnh hơn máy pha cà phê văn phòng hoặc máy pha cà phê gia đình. Điều này có nghĩa là nó có thể giúp tăng sản lượng và làm đồ uống nhanh hơn. Điều này đặc biệt hữu ích trong một quán cà phê bận rộn, nơi tốc độ là điều cốt yếu. Máy pha cà phê espresso thương mại cũng có bình chứa nước lớn hơn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải tạm ngừng pha đồ ​​uống để đổ đầy nước vào máy thường xuyên. Điều này có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Máy pha cà phê espresso thương mại cũng bền hơn, nó có nhiều khả năng kéo dài tuổi thọ của doanh nghiệp của bạn và loại bỏ nguy cơ phải thay thế máy pha cà phê espresso trước khi bạn muốn.

3 điểm cần cân nhắc trước khi mua máy pha cà phê Espresso thương mại

  • Khối lượng phục vụ: Đầu tiên, bạn nên nghĩ về khối lượng, bạn sẽ phục vụ bao nhiêu đồ uống mỗi ngày? Khối lượng phục vụ càng nhiều, bạn sẽ cần máy pha cà phê espresso công suất lớn để có thể đáp ứng được khối lượng mong đợi.
  • Áp suất nước: Tiếp theo, bạn nên nghĩ đến áp lực nước. Máy bơm của máy pha cà phê espresso có nhiệm vụ tạo ra áp suất cần thiết để tạo ra cà phê espresso. Máy pha cà phê espresso thương mại sẽ có một máy bơm công suất cao hơn, nhưng bạn cần đảm bảo rằng nó được kết nối với nguồn nước có thể cung cấp đủ áp lực.
  • Tính năng phù hợp: Cuối cùng, bạn nên nghĩ đến tính năng như hẹn giờ, đo thời gian pha, đo lưu lượng nước mỗi lần pha, thay đổi áp suất, thay đổi nhiệt độ…. Máy pha cà phê espresso có khả năng giúp bạn chiết xuất cà phê đồng điều như thế nào? Có dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng hay không? Bạn sẽ muốn một chiếc máy pha cà phê espresso dễ sử dụng để nhân viên mới có thể nắm bắt nhanh chóng và vận hành máy một cách dễ dàng. Hoặc một chiếc máy pha cà phê espresso có đủ tính năng để bạn có thể chiết xuất nhiều loại cà phê được rang màu khác nhau hoặc hạt cà phê đến từ vùng miền khác nhau.
    7 Bước Chọn Mua Máy Pha Cà Phê Espresso Chuyên Nghiệp Cho

Làm thế nào để biết Máy pha cà phê Espresso nào phù hợp với bạn?

Tìm đúng máy pha cà phê espresso cho doanh nghiệp của bạn là một quá trình đào thải. Nói cách khác, điều quan trọng trước tiên là phải loại bỏ những máy pha cà phê espresso không phù hợp với nhu cầu của bạn. Sau đó, bạn có thể tập trung vào các máy pha cà phê espresso còn lại và quyết định loại nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

  • Công suất - Lưu ý đến công suất, máy pha cà phê espresso đầu tiên bạn nên loại bỏ là máy không đáp ứng được công suất mong đợi của bạn. Điều này đúng bất kể các tiêu chí khác.
  • Áp suất nước - Tiếp theo, bạn nên loại bỏ bất kỳ máy pha cà phê espresso nào không phục hồi áp suất nước nhanh cần thiết. Điều này giúp loại bỏ các máy có máy bơm yếu hơn.
  • Tính năng - Cuối cùng, bạn nên loại bỏ bất kỳ máy pha cà phê espresso nào quá phức tạp để nhân viên của bạn có thể pha những tách espresso có chất lượng đồng nhất. Điều này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích khi đi vào vận hành.

3 bước cần thực hiện trước khi bạn mua một máy pha cà phê Espresso thương mại

  • Nghiên cứu - Trước khi nghĩ đến việc mua một máy pha cà phê espresso, bạn cần phải nghiên cứu. Hãy xem xét các máy pha cà phê espresso hiện đang bán trên thị trường và tìm hiểu điều gì khiến chúng trở nên nổi tiếng.
  • Thử nghiệm - Khi bạn đã thu hẹp máy pha cà phê espresso của mình thành một vài tùy chọn, hãy bắt đầu thử nghiệm chúng. Điều này có nghĩa là thử chúng trực tiếp và đánh giá mức độ vận hành của chúng có phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.
  • Nguồn - Sau khi thu hẹp các lựa chọn máy pha cà phê espresso của mình, bạn cần quyết định nơi bạn sẽ mua chúng. Có hai nơi chính mà bạn có thể đến: mua mới hoặc mua hàng đã qua sử dụng. Tuy nhiên, các chế độ hậu mãi hoặc thay thế linh kiện sau một thời gian sử dụng là điều cần quan tâm.

Sự kết luận

Máy pha cà phê espresso thương mại là một thiết bị quan trọng của chủ cửa hàng cà phê. Máy pha cà phê espresso là trung tâm của mọi hoạt động và nó có thể tạo nên hoặc phá vỡ thành công của cửa hàng. Máy pha cà phê espresso thương mại có thể pha đồ uống nhanh hơn, bền hơn và sử dụng nhiều nước hơn. Khi bạn đã sẵn sàng mua một máy pha cà phê espresso thương mại mới, hãy làm theo các bước sau để tìm đúng máy cho doanh nghiệp của bạn. Sẵn sàng để bắt đầu chưa nào?


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account