Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

6 Điều Bạn Nên Biết Về Máy Trộn Bột Công Nghiệp Trước Khi Mua

6 Điều Bạn Nên Biết Về Máy Trộn Bột Công Nghiệp Trước Khi Mua

Máy trộn bột công nghiệp là một dụng cụ bổ sung hoàn hảo cho nhà bếp của bạn nếu bạn đang muốn mở một tiệm bánh mì hoặc cửa hàng bánh ngọt hoặc thậm chí chỉ muốn thử làm bánh tại nhà như một sở thích. Những chiếc máy này được thiết kế đặc biệt để trộn và nhào một lượng lớn bột, lên đến 10kg bột cùng một lúc! Với máy trộn bột công nghiệp nhỏ gọn này trong tiệm bánh, bạn có thể làm tất cả các loại bánh nướng tại chỗ thay vì phải mua bánh đông lạnh từ nhà cung cấp. Vì vậy, bạn nên biết về máy trộn bột công nghiệp nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc cho mình.

Máy trộn bột công nghiệp là gì?

Máy trộn bột là loại máy dùng để trộn và nhào bột với số lượng lớn. Kích thước thông thường của máy trộn bột mì có chiều dài khoảng 91.44 - 182.88 cm (3 - 6 feet) và chúng có thể chứa được từ khoảng 22.7 - 680kg (50 - 1.500 lbs) bột mỗi lần trộn. Máy nhào bột bánh mì được sử dụng trong các cơ sở thương mại như tiệm bánh và nhà hàng, nơi cần phải làm một lượng lớn bột thường xuyên. Bột được đưa vào thùng nhào bột, nơi nó được nhào bằng các càng khuấy và quay ở tốc độ cao. Thời gian trộn tùy thuộc vào loại bột bạn đang dùng, thông thường là khoảng 20 phút cho một một lần trộn bột bánh mì. Sau đó, bột được chuyển sang một thùng chứa riêng để ủ lên. Sau khi đã tăng đến kích thước chính xác, nó có thể được sử dụng để làm tất cả các loại bánh nướng, từ bột bánh pizza đến bánh quy.

6 Điều Bạn Nên Biết Về Máy Trộn Bột Công Nghiệp Trước Khi

Ưu điểm khi thuê máy trộn bột làm bánh

Máy nhào bột làm bánh được thiết kế để xử lý các dự án lớn, vì vậy chúng là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp sản xuất nhiều bột. Các doanh nghiệp nhỏ hơn có thể sử dụng máy trộn bột gia đình thỉnh thoảng khi có nhu cầu trộn bột. Thuê máy trộn bột đa năng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc mua hoàn toàn và không cần phải lo lắng về việc sửa chữa hay bảo trì.

Hạn Chế khi thuê máy nhào bột đánh trứng

Nếu bạn thuê các loại máy trộn bột, bạn không cần phải lo lắng về việc sửa chữa và bảo trì. Tuy nhiên, có một số hạn chế của việc thuê thay vì tự mua một chiếc đó là máy trộn bột nằm ngang cực kỳ nặng, vì vậy bạn sẽ cần một chiếc xe tải để vận chuyển nó đến doanh nghiệp của mình. Dù chi phí của việc thuê vẫn rẻ hơn so với việc mua máy đánh bột mới nhưng chi phí vận chuyển cũng không hề rẻ. Nếu phải vận chuyển đường xa, thì chi phí sẽ cao hơn.. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cần một nơi an toàn để cất nó, trừ khi bạn có một nhà bếp rất lớn. Nên cân nhắc điều kiện cá nhân để đưa ra quyết định sao cho phù hợp và tiết kiệm.

Những điều cần lưu ý khi mua máy nhào bột công nghiệp

Trước khi bạn mua máy đánh trứng cao cấp, có một số điều quan trọng cần kiểm tra, đặc biệt nếu đây là lần đầu tiên bạn mua máy trộn bột. Kiểm tra máy kỹ lưỡng xem có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào như vết nứt hoặc các bộ phận bị lỏng không. Đảm bảo rằng động cơ chạy trơn tru và có đủ không gian để máy trộn di chuyển xung quanh mà không va vào các thiết bị khác. Hãy ghi nhớ những điều này và bạn sẽ có thể thuê một chiếc máy trộn hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Khi mua máy trộn công nghiệp, thông thường bạn sẽ cần có các nguồn cung nguyên liệu để thử lần trộn bột đầu tiên, cũng như là cần có đủ túi hoặc hộp đựng để lưu trữ bột thành phẩm. 

6 Điều Bạn Nên Biết Về Máy Trộn Bột Công Nghiệp Trước Khi

Bạn nên hỏi những câu hỏi nào trước khi mua máy trộn công nghiệp?

  • Bao nhiêu bột được sử dụng để trộn cùng một lúc,?
  • Thường mất bao lâu để hoàn thành một mẻ bột?
  • Máy trộn này được thiết kế để trộn những loại bột nào?"
  • Nó nặng bao nhiêu,?
  • Chiều cao tối đa của tô trộn bột là bao nhiêu?
  • Yêu cầu công suất của thiết bị này như thế nào?
  • Bạn sẽ giữ thiết bị ở đâu khi không sử dụng?
  • Nên tuân theo những biện pháp phòng ngừa an toàn nào khi sử dụng thiết bị này?
  • Có bất kỳ hướng dẫn vệ sinh đặc biệt nào cho thiết bị này không?
  • Chi phí mua thiết bị này là bao nhiêu?
  • Có bất kỳ chi phí nào khác mà tôi nên biết không?

Kết luận

Khi bạn đang mua máy trộn bột công nghiệp, điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu trước khi thực hiện. Hãy đảm bảo rằng máy trộn mà bạn đang xem xét có kích thước phù hợp với doanh nghiệp của bạn và có đủ sức mạnh để hoàn thành dự án mà bạn đang dự tính. Mua một máy trộn công nghiệp có thể làm cho công việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn rất nhiều, cho phép bạn tạo ra số lượng lớn bột theo yêu cầu. Nếu bạn đang phân vân không biết nơi để mua máy trộn bột công nghiệp chất lượng, bạn có thể tham khảo dòng máy trộn bột, nhào bột Kneading Machine đến từ thương hiệu Tre SpadeMecnosud cùng các thiết bị nhào và đánh bột khác tại Lý Gia Viên, với các chính sách bảo hành, bảo trì và mức giá hợp lý.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account