Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Artisanal Bread và Những Điều Cần Biết Về Tiệm Bánh Mì Thủ Công

Artisanal Bread và Những Điều Cần Biết Về Tiệm Bánh Mì Thủ Công

Trong vài năm trở lại đây, nghề làm bánh mì thủ công đã trở nên phổ biến. Các tiệm bánh mì như The French Tart và Bantam, cả hai đều ở Thành phố New York, đã thu hút được sự chú ý của cả nước vì những chiếc bánh mì chất lượng cao của họ. Trên thực tế, bạn có thể tìm thấy một tiệm bánh mì thủ công mới mở cửa hàng ngày.

Tuy nhiên, Tại sao bánh mì thủ công lại trở nên phổ biến như hiện nay? Không chỉ là về hương vị - Có những điều sâu sắc hơn về hương vị đang diễn ra ở đây. Nướng bánh thủ công không chỉ là tạo ra những ổ bánh mì hấp dẫn, golden brown; đó là một nguyên lý, một cách hiểu về quy trình đằng sau việc tạo ra thứ gì đó bằng tay của bạn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn đầy đủ này để giúp bạn bắt đầu làm bánh thủ công tại nhà. Chúng tôi sẽ đề cập đến công cụ và kỹ thuật cần thiết để làm bánh mì thủ công tuyệt vời tại nhà!

Tại sao bây giờ bánh mì thủ công (Artisanal bread) lại phổ biến?

Đối với những người mới bắt đầu, nó rất ngon! Bánh mì thủ công cũng vô cùng bổ dưỡng, không giống như nhiều loại bánh mì công nghiệp tại siêu thị. Bánh mì thủ công đúng cách được làm từ các nguyên liệu lành mạnh, chẳng hạn như ngũ cốc nguyên hạt mới xay, bơ ủ từ culture và sữa tươi, không sử dụng instant yeast. sử dụng bánh mì thủ công được làm cẩn thận và có xuất xứ xác định là một cách tuyệt vời để hiểu thực phẩm chúng ta đang dùng đến từ đâu. Đó cũng là một cách tuyệt vời để kết nối với mọi người thông qua quá trình làm bánh của họ và kết nối với cộng đồng những người làm bánh thủ công khác.

Artisanal Bread và Những Điều Cần Biết Về Tiệm Bánh Mì Thủ

Artisanal Bread có nghĩa là gì?

Không có định nghĩa chính xác cho bánh mì thủ công, nhưng nó thường dùng để chỉ các loại bánh mì được làm bằng bột mì được xay tươi, chất lượng cao và các phương pháp nghiền bột truyền thống. Chính phủ Pháp có một định nghĩa pháp lý cho bánh mì thủ công, nhưng điều đó có lẽ đã đưa mọi thứ đi quá xa đối với những người thợ làm bánh! Theo nguyên tắc, bạn có thể sử dụng từ thủ công để mô tả bất kỳ thành phẩm có chất lượng cao, được tạo hình bánh mì làm bằng tay và có quy trình thiết kế lấy con người làm trung tâm.

Dụng cụ bạn sẽ cần để nướng bánh mì thủ công

  • Lò nướng bánh - Bánh mì thủ công tốt nhất nên được nướng trong lò nướng mặt đá hoặc lò nướng đối lưu. Tùy thuộc vào loại bánh mì bạn muốn nướng, bạn sẽ muốn nướng ở nhiệt độ cao (thường từ 190-218°C) với thời gian tăng chậm và lâu.
  • Artisanal Bread và Những Điều Cần Biết Về Tiệm Bánh Mì Thủ
  • Đá nướng bánh hoặc vỉ thép nướng - Đá nướng hoặc vỉ thép nướng sẽ giữ nhiệt giúp bánh mì của bạn có đáy giòn và nở điều. Bạn có thể mua vỉ nướng trực tuyến hoặc tại cửa hàng đồ gia dụng.
  • Xẻng xúc bánh (tùy chọn) - Xẻng xúc bánh được sử dụng để đưa ổ bánh vào lò nướng. Nó đặc biệt hữu ích nếu bạn đang nướng một ổ bánh mì lớn, thí dụ như ổ bánh boule. 

Trộn bột - Để trộn đều bột, bạn sẽ muốn sử dụng máy trộn bột bánh mì tự động. Nếu không có, bạn có thể sử dụng máy trộn bột trên quầy bếp. Trộn bột ở tốc độ thấp cho đến khi các nguyên liệu đã hoàn toàn kết hợp với nhau. Bạn không muốn trộn bột quá nhanh vì bạn muốn gluten trong bột mì phát triển vừa đủ để tạo cấu trúc bánh mì của bạn, không quá nhiều để tránh làm bánh mì trở nên dai. Thời gian trộn bột sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại bột mà bạn đang sử dụng, theo nguyên tắc thông thường, bạn nên giảm thời gian trộn bột làm một phần ba nếu bạn đang sử dụng máy trộn bột đứng so với trộn bột bằng tay.

Sự kết luận

Nướng bánh thủ công Không chỉ có việc làm ra những ổ bánh mì ngon, nướng bánh thủ công còn là một nguyên lý và cách hiểu quy trình đằng sau việc tạo ra một sản phẩm bằng tay của bạn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Nướng bánh mì thủ công là một cách tuyệt vời để sống chậm lại và thực sự đánh giá cao nghề làm bánh. Nướng bánh thủ công còn có thể giúp nhiều người trị liệu và giải tỏa căng thẳng. Nướng bánh thủ công còn bổ ích hơn, vì nó cho phép bạn kết nối với một nghề thủ công đã có hàng ngàn năm.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account