Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Làm Bánh Mì Bơ Tỏi, Bánh Quế Từ Bột Bánh Brioche Đa Năng

Làm Bánh Mì Bơ Tỏi, Bánh Quế Từ Bột Bánh Brioche Đa Năng

Brioche là một loại bánh mì được lên men có hương vị và kết cấu bơ béo ngậy. Theo truyền thống, nó được sử dụng với nhiều trứng, bơ và đường. Mặc dù không thiếu các công thức làm bánh brioche tuyệt vời trên mạng (bao gồm cả công thức này của The New York Times) nhưng sự thật là hầu hết là những người làm bánh tại nhà sẽ không muốn làm chúng mỗi ngày vì sự kỳ công khi làm.

Và đó là lúc xuất hiện loại bột đa năng này. Nó có công dụng tuyệt vời như một sự thay thế cho các loại bánh mì phong phú khác như pandoro hoặc panettone khi bạn không muốn làm cả một mẻ bánh mì lớn nhưng vẫn muốn có hương vị đặc biệt đó trong ngày lễ. Bột Brioche có thể được sử dụng để làm tất cả các loại bánh. Bạn có thể dùng nó làm bột nền cho bất kỳ loại bánh ngọt nào như bánh nếp, bánh quế cuộn, bánh mì bơ tỏi hoặc thậm chí là cho bánh bông lan. Dưới đây là một số gợi ý các loại bánh mì Brioche.

Bánh quế cuộn từ bột bánh Brioche

Làm Bánh Mì Bơ Tỏi, Quế Từ Bột Brioche Đa Năng

Bánh quế có rất nhiều công đoạn để làm. Chúng là một món ăn tuyệt vời để làm cho một dịp đặc biệt, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một món bánh ngọt dễ làm hơn có thể làm bất cứ lúc nào, hãy tham khảo qua món bánh quế cuộn này. Đây là một biến tấu khác của công thức bánh cuộn quế kiểu truyền thống.

Chỉ cần làm một mẻ bột bánh brioche, và thay vì cắt từng miếng riêng lẻ trước khi cuộn, hãy tạo bột thành một hình chữ nhật lớn, rắc đường và quế lên. Sau đó, phết một lớp bơ lớn lên toàn bộ bề mặt mẻ bột. Tiếp theo, cuộn bột theo hình chữ nhật lên (theo chiều dài) rồi mới cắt bánh mì thành từng miếng. Cuối cùng là nướng bánh và thưởng thức!

Làm bát đựng súp bằng bánh Brioche

Bát làm từ bánh mì rất thích hợp để phục vụ các món hầm, ớt và súp. Bạn có thể sử dụng bột làm bánh mì brioche để làm bát bánh mì, hoặc bạn có thể làm bất kỳ loại bát bánh mì nào bằng cách đơn giản làm một ổ bánh mì lớn hơn với bột làm bánh mì. Chỉ cần sử dụng một chiếc bát hoặc chảo có kích thước và hình dạng phù hợp để vừa ổ bánh. Khi bánh mì nướng xong, cắt bỏ phần trên, khoét rỗng bên trong và phục vụ!

Bánh mì bơ tỏi

Làm Bánh Mì Bơ Tỏi, Quế Từ Bột Brioche Đa Năng

Dù bạn đang tổ chức một buổi họp mặt hay chỉ tận hưởng buổi tối với gia đình, thì bánh mì bơ tỏi là một lựa chọn hoàn hảo. Tất cả những gì bạn phải làm là nhào bột và cán bột thành hình chữ nhật dài và mỏng. Rắc tỏi, bơ và phô mai Parmesan vào bột. Sau đó, cuộn bột lại như bánh bông lan cuộn. Cắt cuộn thành từng phần vừa phải và sau đó buộc mỗi phần lại bằng một đoạn dây. Nướng trong khoảng 15 phút ở nhiệt độ phù hợp cho đến khi mặt bánh có màu vàng nâu.

Bánh mì nho quế

Bánh mì nho quế là một món ăn cổ điển của Mỹ và là một món bánh ngọt phù hợp cho bữa sáng hoặc món tráng miệng. Bạn có thể làm bánh này bằng bất kỳ loại bột giàu dưỡng chất nào, nhưng bột brioche làm cho món bánh này ngon và đặc biệt hơn. Để làm bánh mì Brioche nho quế, bạn sẽ bắt đầu từ bước làm bột bánh. Sau đó, bạn sẽ nặn bột thành những viên bột nhỏ vừa và đặt chúng vào khuôn nướng. Tiếp theo, bạn sẽ làm một loại nước sốt loãng, đơn giản với bơ, đường nâu và sữa, trộn đều chúng rồi đổ nước sốt lên các viên bánh. Cuối cùng, bạn nướng cho đến khi bề mặt của chiếc bánh có màu caramen.

Kết luận

Cách tốt nhất để làm bột bánh mì brioche là sử dụng máy trộn bột để bàn. Cho tất cả nguyên liệu vào bát và để máy trộn làm tất cả công việc cho bạn. Loại bột tuyệt vời này để sử dụng làm thành phần chính cho tất cả các món bánh đặc biệt khác. Hãy thử thêm một số trái cây khô, socola hoặc các thành phần khác để làm cho mỗi món bánh trở nên thơm ngon hơn. Sau đó, khi gia đình và bạn bè của bạn hỏi làm thế nào bạn đã làm ra những món bánh vô cùng hấp dẫn như vậy, bạn có thể chia sẻ về các bước làm bột bánh ngọt hoàn hảo này!


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account