Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Tại Sao Nên Chọn Tủ Cấp Đông Có Thể Làm Lạnh Nhanh Để Bảo Quản Sản Phẩm Trong Cửa Hàng Thực Phẩm

Tại Sao Nên Chọn Tủ Cấp Đông Có Thể Làm Lạnh Nhanh Để Bảo Quản Sản Phẩm Trong Cửa Hàng Thực Phẩm

Tủ cấp đông là thiết bị giúp hạ nhiệt độ của thực phẩm một cách nhanh chóng. Chúng thường có nhiều thanh đỡ có thể thay đổi độ cao để có thể làm lạnh các khay thực phẩm khác nhau ở nhiệt độ cực thấp. Ngoài ra Tủ cấp đông làm lạnh nhanh cũng có thể thay thế các loại tủ đông để trữ đông thực phẩm dễ dàng tại cửa hàng hoặc gia đình. Tủ cấp đông khác biệt với các tủ đông mini giá rẻ có dung tích thấp và điện năng tiêu thụ cao.

Tủ cấp đông hoặc làm lạnh nhanh hoạt động bằng cách thổi không khí được làm mát lên thực phẩm được đặt bên trong của tủ. Những tủ cấp đông chuyên dụng thường có nhiều cài đặt khác nhau để lựa chọn tùy thuộc vào việc thực phẩm đang ở nhiệt độ phòng, lạnh hay nóng.Tại Sao Nên Chọn Tủ Cấp Đông Có Thể Làm Lạnh Nhanh Để Bảo

Quá trình làm lạnh nhanh nên chọn để làm giảm số lượng tinh thể đá xuất hiện trên thực phẩm. Tránh trường hợp khi rã đông, các tinh thể đá lớn trong thực phẩm sẽ tan chảy mang theo hương vị và giảm chất lượng thực phẩm ảnh hưởng đến chất lượng thương hiệu.

Nhiệt độ lạnh nhất của máy cấp đông tùy thuộc vào nhà sản xuất. Thông thường sẽ là 3°C, -18°C hoặc -40°C. Khoảng thời gian để làm lạnh thực phẩm sẽ mất khoảng 90 phút để tránh thời gian thực phẩm ở quá lâu trong khoảng nhiệt độ nguy hiểm cho thực phẩm là 5°C đến 60°C.

Làm lạnh mềm

Đây là quá trình làm lạnh chậm hơn quá trình làm lạnh cứng, làm lạnh mềm dần dần đưa nhiệt độ thực phẩm xuống dưới -40°C.

Phương pháp này phù hợp với bánh mì, gạo và rau.

Làm lạnh cứng

Quá trình làm lạnh này nhanh hơn và đưa nhiệt độ sản phẩm xuống trạng thái gần như đông lạnh.Tại Sao Nên Chọn Tủ Cấp Đông Có Thể Làm Lạnh Nhanh Để Bảo

Phương pháp này phù hợp với thực phẩm chế biến, thực phẩm có thể chất đặc hoặc thịt.

Shock Freeze

Với khả năng cấp đông cực kỳ nhanh, nhiệt độ thực phẩm có thể được hạ xuống 0°C hoặc thấp hơn để bảo quản trong tủ đông.

Phương pháp này phù hợp với thực phẩm sẽ được vận chuyển, thực phẩm giao qua apps, bánh pizza đông lạnh.

Làm lạnh bằng phương pháp cấp đông kéo dài thời hạn sử dụng của thực phẩm để giúp nhà hàng của bạn giảm lãng phí thực phẩm. Điều này cho phép các nhà hàng làm lạnh thực phẩm, rã đông và sau đó phục vụ với chất lượng gần như thực phẩm tươi sống.

Dưới đây là một số lợi ích chính của phương pháp làm lạnh bằng phương pháp cấp đông hoặc làm lạnh nhanh:

  • Chất dinh dưỡng được giữ lại
  • Duy trì chất lượng thực phẩm
  • Tăng thời hạn sử dụng của thực phẩm chế biến sẵn
  • Ngăn vi khuẩn phát triển nhanh chóng
  • Cho phép bạn làm nguội thực phẩm một cách nhanh chóng khi nấu nướng

Làm lạnh bằng phương pháp cấp đông cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ các đầu bếp làm món ngọt. Ví dụ, bạn cũng có thể làm kem mà không lo lắng về các tinh thể đá lớn hình thành. Làm lạnh bằng phương pháp cấp đông cũng là lựa chọn hoàn hảo để làm đông lạnh từng phần thực phẩm một cách nhanh chóng.

Hãy suy nghĩ thật kỹ về nhu cầu và các hoạt động của nhà hàng để xác định kích thước chính xác cho máy cấp đông bạn muốn mua:

Bạn sẽ cần bao nhiêu sản phẩm cấp đông cùng một lúc? 

Bạn sẽ chứa thực phẩm trong những khay có kích thước nào? 

Kích thước nhà bếp của Bạn?

Loại thực phẩm nào Bạn sẽ bán nhiều nhất?

Và cuối cùng, hãy lựa chọn các sản phẩm tủ cấp đông đang được Lý Gia Viên nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam dưới đây


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account