Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Công Thức Pha Chế Thức Uống Trà và Cà Phê Mùa Thu 2021

Công Thức Pha Chế Thức Uống Trà và Cà Phê Mùa Thu 2021

Mùa thu là thời điểm hoàn hảo để hòa mình vào xu hướng “hoài cổ mới” - hương vị mùa thu luôn là truyền thống, nhưng luôn có chỗ để đổi mới và tạo sự tươi mới cho menu thức uống trà và cà phê tại tiệm cà phê của Bạn. Những thức uống truyền thống sẽ mang khách hàng đến cửa hàng. Tuy nhiên, những sự khác biệt thú vị là điều giúp khách hàng nói về và chia sẻ trên mạng xã hội.

Tạo khuynh hướng mới dựa trên truyền thống

Hãy lấy bí đỏ là điểm nhấn của truyền thống mùa thu. Các hương vị như caramel, mùi hạt, gia vị và bánh nướng sẽ hỗ trợ để thúc đẩy sự quan tâm về chủ đề mùa thu năm nay. Hạt phỉ là một hương vị mùa thu thường bị bỏ qua, nếu đặt đúng vị trí, khách hàng của bạn sẽ cuồng nhiệt về sự sáng tạo này. Năm nay, hãy thử kết hợp các thức uống mùa thu với các loại sữa có nguồn gốc từ thực vật cả trong thức uống nóng và thức uống lạnh.

[[ recipeID=recipe-8ksh8dr84, title=Cà Phê Latte Bánh Mì Nướng Kiểu Pháp ]]

[[ recipeID=recipe-9ksmss2dr, title=Cà Phê Cold Brew Hạt Phỉ và Bơ Nâu ]]

[[ recipeID=recipe-8ksmt6f31, title=Cà Phê Latte Kẹo Hạt Phỉ ]]

Hương vị của lễ hội mùa thu
Sức mạnh của một tên đồ uống thú vị không bao giờ bị đánh giá thấp. Những cái tên sáng tạo mà khách hàng có thể liên tưởng đến sẽ đưa thực đơn của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới. Vào mùa thu này, hãy thử đặt tên cho các thức uống của bạn theo các hoạt động mùa thu truyền thống. Điều này sẽ đưa khách hàng của bạn vào trải nghiệm mùa thu bình dị mà tất cả chúng ta đều khao khát.

Đây chỉ là một vài ý tưởng:
Lễ hội mùa thu: Lấy một số hương vị lễ hội mùa thu yêu thích của bạn (kẹo bông, bánh phễu, táo caramel, v.v.) và đưa ý tưởng đó vào menu đồ uống.
Đội bóng đá yêu thích: Hãy thử đặt tên một hoặc hai loại đồ uống theo tên đội bóng tại địa phương của bạn để kỷ niệm mùa giải. Nếu bạn có thể làm cho đồ uống có màu sắc của đội - thậm chí còn tốt hơn!
Đồ tráng miệng có thể uống được: Món ăn tráng miệng là một phần quan trọng trong mùa thu. Việc đưa các món tráng miệng ở dạng có thể uống được bao gồm xu hướng “hoài cổ mới” và mang đến cho mọi người những cảm giác mùa thu ấm áp và mờ ảo đó.

[[ recipeID=recipe-9ksmttx9r, title=Cà Phê Latte Kẹo Bông Gòn ]]

[[ recipeID=recipe-8ksmuzrwe, title=Cà Phê Đá Xay Bánh Còng ]]

[[ recipeID=recipe-9ksmvmoek, title=Trà Sữa Bánh Táo Nướng ]]

Sáng tạo lại thức uống bí ngô
Bí ngô là một thành phần cổ nhưng không thể bỏ qua. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện vào năm ngoái, 41% người tiêu dùng Hoa Kỳ vẫn yêu thích hoặc thích thức uống có hương vị bí ngô. Những món thức uống bí ngô ngày càng ra mắt sớm hơn mỗi năm. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu sớm, nhưng giữ cho nó luôn tươi mới bằng cách trang trí mới, phục vụ thức uống lạnh, kết hợp hương vị mới và các phiên bản sữa gốc thực vật của những món ăn cổ điển được yêu thích.

Tại sao mọi người yêu thích Bánh bí ngô nướng?
Yếu tố khan hiếm vì chỉ có 6-8 tuần mỗi năm khiến thức uống vị bí ngô luôn có những người hâm mộ cuồng nhiệt. Những người yêu thích hương vị và mọi thứ về mùa thu luôn muốn nói và đăng về nó.

[[ recipeID=recipe-8ksmwgaq0, title=Cà Phê Trứng Bí Ngô ]]

[[ recipeID=recipe-9ksmwz0vn, title=Cà Phê Latte Bánh Bí Ngô Nướng ]]

[[ recipeID=recipe-8ksmxdvt6, title=Cà Phê Nitro Cold Brew Bí Đỏ với rượu mùi Amaretto ]]

[[ recipeID=recipe-8ksmxol27, title=Cà Phê Cold Brew Gừng Bí Đỏ Nướng ]]

[[ recipeID=recipe-8ksmxyx4c, title=Cà Phê Cold Brew Bánh Bí Đỏ Nướng và Bọt Sữa Vani ]]


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account