Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Các Yếu Tố Cần Cân Nhắc Khi Mở Nhà Hàng

Các Yếu Tố Cần Cân Nhắc Khi Mở Nhà Hàng

Có rất nhiều yếu tố quyết định để có thể mở một nhà hàng mới. Bạn cần đội ngũ phù hợp, một vị trí thuận tiện và một concept tuyệt vời để chúng kết nối hài hòa với nhau. Bạn có thể dễ dàng bỏ qua một cái gì đó đơn giản như vị trí bạn dự định mở nhà hàng, yếu tố có thể gây ra rắc rối hoặc phá vỡ việc kinh doanh của bạn trước khi nhà hàng mở cửa.

Dưới đây là một số lời khuyên về những gì cần lưu ý khi khảo sát các địa điểm tiềm năng. Bất kì sự thành công nào cũng cần sự phối hợp chuẩn xác của các yếu tố liên quan đến vận hành. Nếu không, thành công là không thể. Vị trí doanh nghiệp của bạn có tác động lớn đến sự thành công, thất bại hoặc bất cứ điều gì ở giữa chúng. Khi mở bất kỳ loại hình kinh doanh nào, điều quan trọng là bạn phải chọn một địa điểm giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh thay vì một nơi không tốt. Dưới đây là một số điều cần xem xét khi chọn một địa điểm cho nhà hàng mới của bạn:

Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Điều đầu tiên cần suy nghĩ khi chọn một địa điểm cho một nhà hàng mới là khách hàng mục tiêu của bạn. Khách hàng lý tưởng của bạn là ai? Rất nhiều điều có thể được nói về các tệp khách hàng tại nhà hàng. Họ thường là những người có xu hướng di chuyển nhiều, có thị hiếu vị giác cụ thể và đang tìm kiếm sự tiện lợi.

Các Yếu Tố Cần Cân Nhắc Khi Mở Nhà Hàng

Hãy suy nghĩ về loại khách hàng bạn muốn thu hút, nơi họ có xu hướng dành thời gian và nơi họ có khả năng muốn trải nghiệm món ăn nhiều nhất. Đảm bảo vị trí bạn chọn là phù hợp với khách hàng mục tiêu của bạn. Ví dụ, nếu khách hàng mục tiêu của bạn là gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ không muốn mở một nhà hàng ở khu vực ồn ào với rất nhiều quán bar và hộp đêm gần đó. Tương tự, nếu bạn là người hướng về gia đình, hãy tránh các địa điểm trong những khu phố có tỷ lệ tội phạm cao.

Khoảng cách đi bộ

Đây là một yếu tố quan trọng để xem xét khi chọn một vị trí cho nhà hàng mới của bạn. Khoảng cách đi bộ xung quanh nhà hàng sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người đi bộ qua nhà hàng của bạn trung bình một ngày. Nó rất quan trọng để chọn một nơi có rất nhiều người. Rốt cuộc, bạn cần rất nhiều khách hàng đói bụng đi ngang qua khu vực nhà hàng bạn. Bạn có thể sử dụng công cụ ước tính lưu lượng đếm bước chân trực tuyến để thấy được xấp xỉ số lượng người đi bộ qua một điểm nhất định mỗi ngày. Bạn cũng có thể đơn giản là tìm kiếm trên Google "Google XYZ Intersection Foot Traffic" và xem những gì xuất hiện. Hãy nhớ rằng các ước tính như thế này chỉ mang tính tham khảo, không thực sự đúng 100%.

Có nhiều bãi giữ xe gần đó không?

Khi bạn chọn một địa điểm cho nhà hàng mới của mình, hãy nghĩ về các lựa chọn bãi đỗ xe gần đó. Lý tưởng nhất, bạn muốn đặt nhà hàng ở địa điểm xung quanh có nhiều sự lựa chọn về bãi giữ xe (tức là, những điểm mà mọi người có thể trả tiền để đỗ xe). Điều này rất cần thiết. Đầu tiên, nó giúp mọi người có thể dễ dàng kiếm được bãi giữ xe gần đó. Thứ hai bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc khách hàng có thể không quay trở lại nhà hàng của bạn do không kiếm được bãi giữ xe.

Các doanh nghiệp gần đó có tương thích với nhà hàng bạn không?

Khi bạn chọn một địa điểm cho nhà hàng mới của mình, hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về các doanh nghiệp khác gần đó. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn mở một loại nhà hàng mới (không giống với bất kì nhà hàng nào khác trong khu vực đó). Hãy suy nghĩ về những loại hình kinh doanh khác ở gần đó và xem họ có thể bổ trợ cho nhà hàng của bạn hay không. Ví dụ, nếu bạn có kế hoạch mở một nhà hàng Ý, sẽ không có ý nghĩa gì khi mở nó bên cạnh văn phòng nha khoa. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch mở một cửa hàng tráng miệng, sẽ hợp lý khi mở nó bên cạnh một quán cà phê. Điều này là do cà phê có thể kết hợp với món tráng miệng.

Các Yếu Tố Cần Cân Nhắc Khi Mở Nhà Hàng

Có thể dễ dàng tiếp cận phương tiện công cộng không?

Nếu bạn muốn khai thác tệp khách hàng rộng hơn, sẽ rất hợp lý khi bạn mở nhà hàng ở vị trí có thể tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng một cách dễ dàng. Hãy suy nghĩ về các trạm xe buýt gần nhất và ga xe lửa. Bạn không muốn quá gần cũng như quá xa trạm xe lửa gần nhất. Lý tưởng nhất, bạn muốn nhà hàng đủ gần với nhà ga mà mọi người có thể đi bộ đến một cách thoải mái, nhưng cũng đủ xa để không có quá nhiều người đang chờ tàu ngay trước cửa nhà hàng. Điều này cũng giúp những người đi làm dễ dàng ghé qua nhà hàng của bạn trên đường về nhà.

Và cuối cùng, đó có đơn giản là nơi mà bạn và nhân viên có thể dành thời gian mỗi ngày không?

Điều cuối cùng cần xem xét khi chọn một địa điểm cho nhà hàng mới của bạn là nhân viên của bạn. Bạn muốn đảm bảo rằng nhân viên của bạn luôn thoải mái và hạnh phúc trong môi trường họ làm việc. Ngoài việc dễ dàng cho khách hàng của bạn ghé qua, bạn cũng muốn đảm bảo rằng nhà hàng của bạn thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên. Tìm hiểu xem có các lựa chọn giao thông công cộng, bãi đậu xe và nhiều điểm đỗ xe gần đó không. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng nhà hàng nằm gần những nơi thuận tiện cho nhân viên sinh sống, vì vậy họ không mất quá nhiều thời gian để đi đến chỗ làm. Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng môi trường thoải mái và có nhiều ánh sáng tự nhiên, trong số các yếu tố khác kể trên.


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account