Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

5 Món Quà Giáng Sinh Độc Đáo Nhưng Tiết Kiệm Mùa Lễ Hội Cuối Năm

5 Món Quà Giáng Sinh Độc Đáo Nhưng Tiết Kiệm Mùa Lễ Hội Cuối Năm

Tất cả chúng ta đều muốn mang đến cho những người thân yêu của mình món quà hoàn hảo trong những mùa lễ hội được tổ chức hằng năm, nhưng với chi phí sinh hoạt ngày càng tăng và mức lương trì trệ, ngày càng khó thực hiện điều đó mà không bị cháy túi. May mắn thay, có rất nhiều món quà giáng sinh với giá cả phải chăng nhưng vẫn mang lại giá trị lớn. Dù ngân sách của bạn ở mức thấp trong năm nay, bạn không cần phải bỏ lỡ việc tặng những người thân yêu của mình những món quà chu đáo và sáng tạo. Nếu bạn yêu thích việc làm thủ công như chúng tôi làm tại DIY Network, thì bạn đã biết hiệu quả về chi phí khi tự làm quà tặng cho riêng mình. Thực tế có vô số ý tưởng cho các dự án quà tặng DIY giá rẻ mà bất kỳ ai cũng thích. Nhưng nếu bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu, chúng tôi có một số nguồn cảm hứng sẽ không làm bạn lâm vào cảnh cháy túi.

Tạo một pháo đài chăn ấm cúng vào ngày lễ Giáng Sinh

5 Món Quà Giáng Sinh Độc Đáo Nhưng Tiết Kiệm Mùa Lễ Hội Cuối

Lần tới nếu người bạn yêu thương có một ngày tồi tệ, bạn có thể khiến họ bất ngờ với một màn đắp chăn ngẫu hứng. Pháo đài chăn vô cùng ấm áp, dễ chịu và hoài cổ. Chúng cũng không cần tốn quá nhiều tiền. Để làm một pháo đài chăn giá rẻ và dễ dàng, tất cả những gì bạn cần là một số chăn và một số đinh ghim hoặc đinh gài. Chọn một góc trong phòng của người thương và tạo một "cánh cửa" với chăn treo trên tường bằng đinh ghim hoặc đinh gài. Nếu bạn có những đứa trẻ, bạn có thể làm một pháo đài bằng chăn khổng lồ xung quanh toàn bộ căn phòng của chúng - sự xuất hiện của món quà giáng sinh độc đáo này sẽ làm chúng thích thú! Bạn cũng có thể tặng người thân của mình một "bộ" chăn pháo của riêng họ kèm theo một chiếc thiệp Giáng Sinh. Làm một bộ dụng cụ bao gồm mọi thứ họ cần để xây dựng pháo đài của riêng mình (chăn, ghim bấm và kéo), và tặng nó cùng với một cuốn sổ để họ có thể viết tất cả những ý tưởng hay nhất của mình vào đó.

Tặng những liệu pháp hương thơm thiết yếu thay cho lời chúc Giáng Sinh an lành

Quà tặng trị liệu bằng hương thơm là những món quà chu đáo, hữu ích và sẽ giúp cải thiện cuộc sống hàng ngày của ai đó một cách lâu dài. Những món quà này cũng không cần phải đắt tiền để mang lại hiệu quả. Một món quà DIY giá rẻ như chai lăn nước hoa chứa đầy tinh dầu cũng rất hiệu quả và có thể được làm với số lượng lớn với mức giá rất phải chăng. Giảm lo lắng, cải thiện giấc ngủ hoặc tạo ra một môi trường tích cực hơn với mùi hương. Có rất nhiều loại tinh dầu khác nhau trên thị trường, mỗi loại có mùi hương và lợi ích khác nhau để cung cấp. Nếu bạn biết những gì người thân yêu của bạn đang trải qua, thì sẽ có một mùi hương dành cho họ tận hưởng đêm giáng sinh!

5 Món Quà Giáng Sinh Độc Đáo Nhưng Tiết Kiệm Mùa Lễ Hội Cuối

Tự làm các sản phẩm spa của riêng bạn

Ít có điều gì mang lại cảm giác sang trọng hơn một ngày với spa, vậy tại sao không mang cảm giác đó về nhà với một món quà DIY giá rẻ? Có rất nhiều quà tặng sản phẩm spa DIY khác nhau mà bạn có thể làm. Tự trộn hỗn hợp tẩy tế bào chết toàn thân hoặc làm hỗn hợp tẩy tế bào chết đơn giản trong bếp với đường hoặc muối và dầu dừa. Dầu dừa là một thành phần tự nhiên và nuôi dưỡng tuyệt vời sẽ giúp dưỡng ẩm cho da. Thêm tinh dầu và các loại thảo mộc khô vào hỗn hợp tẩy tế bào chết hoặc tẩy tế bào chết của bạn để có thêm một chút liệu pháp thơm.

Trang trí mùa lễ hội với nghệ thuật thủ công

Có rất nhiều món quà sáng tạo khác nhau rất tốt để trang trí cho ngày lễ giáng sinh độc đáo. Bạn có thể tạo tác phẩm nghệ thuật của riêng mình bằng bất kỳ phương tiện nào bạn thích hoặc bạn có thể tặng những người thân yêu của mình một số tác phẩm nghệ thuật treo tường độc đáo bằng cách đóng khung những bức ảnh cũ yêu thích của họ. Làm tác phẩm nghệ thuật của riêng bạn là một cách tuyệt vời để sáng tạo ra một món quà giáng sinh có ý nghĩa kéo dài theo thời gian. Có rất nhiều dự án nghệ thuật khác nhau mà bạn có thể thực hiện với rất ít tiền. Nếu bạn đang đóng khung ảnh cũ, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng tài liệu lưu trữ để ảnh không bị phai màu theo thời gian.

May túi xách của riêng bạn

5 Món Quà Giáng Sinh Độc Đáo Nhưng Tiết Kiệm Mùa Lễ Hội Cuối

Túi xách đắt tiền, nhưng chúng không nhất thiết phải như vậy. Bạn thậm chí có thể tự làm nếu cảm thấy mình khéo tay. Nếu bạn biết ai đó để mắt đến một chiếc túi xách hàng hiệu nhưng không có đủ ngân sách cho nó, bạn có thể làm cho họ một chiếc ví nghệ thuật của riêng mình bằng một dự án DIY đơn giản. Bạn có thể may một chiếc túi xách đơn giản, hoặc thậm chí làm một chiếc túi từ áo phông. Tự làm ví sẽ mất thời gian, nhưng đó là một món quà sáng tạo và chu đáo sẽ tồn tại trong nhiều năm.

Hộp trang sức tự làm như một món quà giáng sinh

Hộp đựng trang sức là món quà tuyệt vời cho bất kỳ cô gái nào yêu thích phụ kiện. Đó là một món quà mà cô ấy có thể sử dụng hàng ngày và cô ấy sẽ đánh giá cao việc bạn đã dành thời gian để làm cho nó trở nên đặc biệt. Các hộp chứa trang sức có đủ hình dạng, kích cỡ và mức giá. Nếu bạn có thêm một ít tiền mặt để chi tiêu, bạn có thể mua một hộp trang sức đẹp và sử dụng được lâu dài. Ngoài ra, bạn có thể làm một chiếc giá đỡ trang sức DIY đơn giản từ khung ảnh cũ.

5 Món Quà Giáng Sinh Độc Đáo Nhưng Tiết Kiệm Mùa Lễ Hội Cuối

Sự kết luận

Một món quà không nhất thiết phải đắt tiền mới có ý nghĩa. Nếu bạn có ngân sách eo hẹp, bạn không cần phải bỏ lỡ trải nghiệm tặng quà vào ngày lễ hội truyền thống này. Có rất nhiều ý tưởng quà tặng DIY giá rẻ mà chu đáo, sáng tạo và hữu ích. Cho dù bạn làm một cái gì đó thủ công, tái sử dụng một món đồ gia dụng hay trang trí bằng các phụ kiện thủ công, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó thực tế cho tất cả mọi người trong danh sách của bạn. Nếu bạn đang thiếu tiền trong mùa lễ này, không có lý do gì để bạn phải căng thẳng về việc tìm món quà hoàn hảo cho những người thân yêu của mình. Với những ý tưởng này, bạn có thể làm quà tặng chu đáo mà những người thân yêu của bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao.

Merry Christmas and Happy New Year!


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account