Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

5 Kinh Nghiệm Mua Lò Nướng Bánh Công Nghiệp Tốt Nhất

5 Kinh Nghiệm Mua Lò Nướng Bánh Công Nghiệp Tốt Nhất

Khi bắt đầu kinh doanh, bạn cần đưa ra quyết định đúng đắn về việc đầu tư thời gian và tiền bạc của mình. Ví dụ, bắt đầu kinh doanh bánh mì là một công việc lớn. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn một thiết bị phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Đưa ra quyết định đúng đắn ngay từ đầu là điều cần thiết để có một doanh nghiệp thành công. Khi bắt đầu kinh doanh tiệm bánh mì, điều quan trọng là bạn cần biết chắc chắn mình cần loại lò nướng nào và số tiền bạn có thể chi trả cho nó. Điều này sẽ giúp bạn không bị phát sinh thêm những chi phí không đáng có trong tương lai. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm lò nướng của Lý Gia Viên tại đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách để chọn một chiếc lò nướng bánh mì công suất lớn tốt nhất để hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn. 

Những điều cần chú ý khi chọn lò nướng bánh công nghiệp

Để chọn được chiếc lò nướng bánh mì công nghiệp tốt nhất, bạn cần chú ý một số điều sau. 

  • Đầu tiên, bạn cần xác định mình sẽ nướng sản phẩm gì hoặc những loại bánh nào, với khối lượng bao nhiêu. Những yếu tố này sẽ có sự ảnh hướng đến kích thước và công suất lò nướng của bạn. Hãy nhớ rằng kích thước của khoang nướng bên trong sẽ ảnh hưởng đến thời gian nướng và chất lượng sản phẩm.
  • Tiếp theo, hãy xem xét loại nhiên liệu nào sẽ cung cấp năng lượng cho lò nướng của bạn. Phần lớn lò nướng bánh mì công nghiệp chạy bằng gas hoặc điện. Nếu có nhiều không gian, bạn cũng có thể cân nhắc đến việc mua một chiếc lò nướng năng lượng mặt trời. Cấu tạo của lò nướng bánh mì cũng sẽ khác nhau: băng chuyền, bánh quay hoặc đường hầm. Bạn hãy chọn chiếc lò có cấu tạo phù hợp với cửa hàng của mình. 
  • Cuối cùng, bạn nên xem xét hình thức bên ngoài của lò. Mỗi lò nướng sẽ phù hợp với một môi trường và không gian khác nhau để không bị lạc quẻ khi đặt trong cửa hàng. Bạn cũng có thể yêu cầu tùy chỉnh lại màu sắc hoặc thêm một số chi tiết để phù hợp với nhu cầu của mình. 

Những loại lò nướng bánh mì công nghiệp phổ biến: Lò nướng bánh mì, lò nướng bánh mì sandwich, lò nướng bánh trung thu

  • Lò nướng băng chuyền: được xây dựng trên một băng chuyền chuyển động trong không khí nóng xung quanh khoang nướng. Loại lò nướng này thường được sử dụng trong các nhà bếp có quy mô sản xuất lớn. Lò nướng băng chuyền thích hợp để nướng số lượng lớn thực phẩm cùng một lúc. Chúng cũng phân bổ nhiệt lượng đều khắp khoang nướng bên trong nên rất thích hợp để nướng bánh quy, bánh ngọt hoặc lò nướng pizza chất lượng cao. Tuy nhiên, giá của lò nướng băng chuyền khá cao và ít tiết kiệm năng lượng hơn những loại lò nướng khác. Lò nướng băng chuyền có thời hạn sử dụng khá lâu, thích hợp với những nhà bếp có công suất sản xuất lớn. 
  • Lò nướng quay: được thiết kế tương tự lò nướng ngoài trời. Nó được dùng để nướng pizza và nhiều loại bánh khác. Lò nướng quay làm chín thức ăn của bạn trên vỉ nướng quay nóng. Điều này mang đến hương vị và kết cấu riêng biệt cho món ăn mà các lò nướng ngoài trời không thể làm được. Khoang nướng của lò nướng quay thường nhỏ gọn hơn các loại lò nướng khác. Nó thích hợp làm bánh pizza hoặc bánh quy. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những tiệm bánh nhỏ. So với những loại lò nướng khác trên thị trường hiện nay, chúng còn có giá cả tương đối rẻ hơn.
5 Kinh Nghiệm Mua Lò Nướng Bánh Công Nghiệp Tốt Nhất
  • Lò nướng Tunnel: đây là loại lò nướng có thiết kế trông giống lò nung gạch ngoài trời. Nó giúp cho pizza và các loại bánh khác nhận được nhiệt lượng đối lưu mạnh, trực tiếp. Lò nướng tunnel sử dụng nhiệt độ cực cao để tạo ra lớp vỏ giòn trên các món nướng. Nó được dùng phổ biến trong việc chế biến pizza. Lò nướng dạng đường hầm thích hợp để sản xuất các loại bánh nướng chất lượng cao với số lượng lớn nhờ nhiệt lượng được phân bổ đồng đều và an toàn. Lò nướng dạng đường hầm có giá khá cao, nó thích hợp sử dụng trong những nhà bếp sản xuất sản phẩm chất lượng cao với số lượng lớn. 

Kinh nghiệm mua lò nướng bánh tốt nhất

Một chiếc lò nướng công nghiệp có giá bao nhiêu?

Giá của một lò nướng được quyết định dựa trên quy mô mô hình kinh doanh của bạn. Đa số giá lò nướng bánh mì bằng khí đốt tiêu chuẩn sẽ rơi vào khoảng 15.000 USD. Một lò nướng băng chuyền sẽ khiến bạn mất khoảng 20.000 đô la để mua. Một lò nướng dạng đường hầm sẽ có giá khoảng 50.000 USD. Ban đầu, lò băng truyền và lò dạng đường hầm thường đắt hơn. Tuy nhiên, có tuổi thọ lâu hơn. Do đó, đây là một khoản đầu tư dài hạn tuyệt vời. Lò nướng dạng xoay là loại lò nướng ít tốn kém nhất. Nó cũng dễ dàng bảo trì và làm sạch nhất. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai mới bắt đầu. Tuổi thọ của chúng không lâu bằng những loại lò nướng còn lại. 

Làm thế nào để chọn kích thước lò một cách chính xác?

5 Kinh Nghiệm Mua Lò Nướng Bánh Công Nghiệp Tốt Nhất

Kích thước lò nướng phụ thuộc vào nhu cầu sản xuất của bạn

Trước khi quyết định chọn kích thước lò, bạn cần xác định số lượng nhân viên của mình và năng lực sản xuất tại cơ sở kinh doanh. Biểu đồ công suất lò sẽ giúp bạn tìm được chiếc lò có công suất phù hợp cho tiệm bánh của mình đơn giản hơn. Điều này sẽ giúp bạn xác định các foot khối thích hợp cho không gian và yêu cầu nướng của bạn. Ví dụ, một lò nướng bánh mì 120 feett khối có thể nướng khoảng 100 ổ bánh mì cùng một lúc. Nó cũng có thể chứa hai tờ cookie toàn trang. Lò nướng băng chuyền có dung tích 160 feet khối có thể nướng 150 ổ bánh mì và một chảo bánh quy đầy đủ cùng một lúc. Lò nướng đường hầm có dung tích 350 feet khối có thể nướng 250 ổ bánh mì, hai chảo bánh quy hoặc sáu chiếc bánh pizza toàn chảo cùng một lúc. Nếu bạn mới bắt đầu, lò nướng bánh mì 120 feet khối sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu nướng của bạn. Nó thậm chí có thể được sử dụng để nướng bánh pizza.

Thương hiệu lò nướng bánh chuyên dụng nào là tốt nhất?

Bạn nên chọn một thương hiệu có thể sản xuất được những sản phẩm chất lượng cao và có thể sử dụng được trong nhiều năm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu lò nướng, bạn nên tìm đến công ty đã có thâm niên sản xuất thiết bị làm bánh công nghiệp. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được một sản phẩm chất lượng cao. Bạn cũng nên xem xét danh tiếng của từng thương hiệu. Điều này có thể giúp bạn xác định thương hiệu nào được các doanh nghiệp tương tự như của bạn tin cậy nhất.

Kết luận

Khi bắt đầu công việc kinh doanh, bạn cần đưa ra quyết định khôn ngoan trong việc đầu tư thời gian và tiền bạc của mình. Ví dụ như chọn một chiếc lò nướng công nghiệp là một công việc lớn và điều quan trọng là phải chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Đưa ra quyết định đúng đắn ngay từ đầu sẽ giúp bạn khởi đầu một doanh nghiệp thành công. Chọn một chiếc lò nướng đảm bảo phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả sẽ giúp bạn hạn chế phát sinh những chi phí không đáng có trong tương lai. Qua bài viết này, hi vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn một chiếc lò nướng công nghiệp và bắt đầu xây dựng công việc kinh doanh thuận lợi cũng như mang đến những sản phẩm ngon nhất cho khách hàng của mình. 


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account