Tìm Thiết Bị Phù Hợp Cho Quán Của Bạn: Đặt Lịch Thử Thiết Bị Ngay Hôm Nay Tại Studio Sài Gòn hoặc Hà Nội!

Gợi Ý Quà Tặng Phù Hợp Cho Cả Nam Và Nữ Trong Mọi Dịp

Gợi Ý Quà Tặng Phù Hợp Cho Cả Nam Và Nữ Trong Mọi Dịp

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra món quà phù hợp dành tặng những người thân thương trong dịp đặc biệt? Việc này có thể trở thành thử thách khi bạn phải lựa chọn quà tặng ý nghĩa, thiết thực, phù hợp với sở thích người nhận và đảm bảo nó nằm trong ngân sách của bạn. Và chúng tôi ở đây để giúp việc chọn quà tặng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cùng tham khảo những mẹo nhỏ trước khi tặng quà và gợi ý những quà tặng mà Lý Gia Viên sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho nam

Thực tế là trong một năm, có rất ít ngày lễ dành cho nam giới. Vì thế, sinh nhật là dịp phù hợp nhất để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho những người đàn có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời mình.

Quà tặng sinh nhật anh trai

  • Đồng hồ thông minh: Đây là một vật dụng thiết thực để làm quà tặng anh trai của bạn. Đồng hồ thông minh có nhiều tính năng như theo dõi sức khỏe, định vị GPS và thông báo từ điện thoại,..Đây sẽ là vật dụng giúp ích rất nhiều trong sinh hoạt hằng ngày của anh trai bạn. 
Gợi Ý Quà Tặng Phù Hợp Cho Cả Nam Và Nữ Trong Mọi Dịp
Đồng hồ thông minh là món quà thiết thực để tặng sinh nhật anh trai 
  • Tai nghe không dây: Nếu anh trai của bạn là một người yêu âm nhạc, một cặp tai nghe không dây chất lượng cao sẽ là một món quà tuyệt vời.
  • Sách: Nếu anh trai của bạn là một người đọc sách, một quyển sách mới về chủ đề mà anh ấy yêu thích sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
  • Quần áo: Một chiếc áo khoác thời trang hoặc một chiếc áo sơ mi đẹp có thể là một món quà thú vị cho anh trai của bạn.
  • Món quà thể thao: Nếu anh trai của bạn là một người yêu thích thể thao, một đôi giày chạy bộ mới hoặc một bộ dụng cụ tập thể dục sẽ là một món quà thú vị.
  • Món quà công nghệ: Nếu anh trai của bạn là một người yêu công nghệ, một chiếc điện thoại mới hoặc một chiếc máy tính bảng có thể là món quà hoàn hảo.

Quà tặng sinh nhật cho cấp trên, đồng nghiệp là nam

  • Một chai rượu cao cấp: Nếu đồng nghiệp hoặc sếp của bạn là một người sành rượu, nhân dịp sinh nhật, hãy giúp họ bổ sung thêm một chai rượu vào bộ sưu tập. Một chai Vang đỏ, một chai Whisky, hoặc những chiếc ly uống rượu vang,... là những lựa chọn phù hợp.

Gợi Ý Quà Tặng Phù Hợp Cho Cả Nam Và Nữ Trong Mọi Dịp
Rượu vang là món quà thích hợp để tặng đồng nghiệp, sếp là nam giới

  • Một cuốn sách hay: Nếu người đó là một người đọc đam mê, một cuốn sách hay sẽ là một món quà tuyệt vời. Tìm kiếm cuốn sách mới nhất của tác giả họ yêu thích hoặc một cuốn sách chuyên ngành, giúp phục vụ công việc là lựa chọn phù hợp.
  • Một đồng hồ cao cấp: Đồng hồ là một món quà rất sang trọng và được đánh giá cao. Nếu bạn có ngân sách cao và muốn tặng một món quà đặc biệt cho người đó, hãy suy nghĩ về một chiếc đồng hồ cao cấp.

Gợi ý quà tặng độc đáo, thiết thực cho nữ

Lựa chọn quà tặng phụ nữ sẽ đỡ vất vả hơn nhiều so với việc tìm quà tặng cho nam giới. 

Quà tặng sinh nhật cho bạn gái

  • Món quà thủ công (quà tặng handmade): Bạn có thể tự làm quà tặng handmade cho bạn gái hoặc mua một món quà thủ công tại các cửa hàng như một bức tranh, một bình hoa, hoặc một bộ sưu tập đồ trang trí handmade.
Gợi Ý Quà Tặng Phù Hợp Cho Cả Nam Và Nữ Trong Mọi Dịp
Đồ dùng handmade là gợi ý quà tặng độc đáo cho bạn gái
  • Đồ trang sức: Bạn có thể tặng một chiếc vòng cổ, một cặp hoặc một chiếc nhẫn. Nếu bạn muốn một món quà độc đáo, hãy tìm kiếm các nhà thiết kế trang sức địa phương để tìm ra sản phẩm độc đáo.
  • Món quà thời trang: Nếu bạn biết về phong cách của bạn gái, bạn có thể tặng một món quà thời trang như áo sơ mi, váy, hoặc phụ kiện như khăn quàng cổ, túi xách.
  • Sách yêu thích: Tìm một cuốn sách mà bạn gái thích và đọc lại. Nếu bạn muốn tặng một món quà độc đáo hơn, hãy tìm kiếm các sách định dạng đặc biệt như sách pop-up, sách tô màu.
  • Món quà thể thao: Nếu bạn gái của bạn yêu thích hoạt động thể thao như yoga, tập gym, bạn có thể tặng một bộ quần áo tập thể thao hoặc một phụ kiện như giày chạy bộ hoặc bóng tập yoga.
  • Trải nghiệm: Tặng một trải nghiệm như một buổi xem phim, một buổi hòa nhạc, một buổi massage, hoặc một khóa học làm bánh. Điều này sẽ tạo ra một kỷ niệm khó quên và giúp tăng thêm sự gần gũi giữa bạn và bạn gái của bạn.

Gợi ý quà tặng em gái

Đồ dùng học tập: Một bộ bút màu, bảng vẽ hoặc một cuốn sách tô màu là những gợi ý tuyệt vời để làm quà tặng. Không chỉ là một món quà, những đồ dùng học tập này sẽ giúp em gái của bạn phát triển sở thích và kỹ năng của mình.
Quần áo, phụ kiện: Nếu bạn để ý đến phong cách yêu thích của em mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được những món quần áo, váy, đầm hoặc phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai, túi xách,...để tặng em gái trong dịp sinh nhật.
Quà tặng làm đẹp: Em gái của bạn có thường chăm sóc da hay trang điểm không? Nếu có, bạn có thể tặng cô ấy một món quà liên quan đến làm đẹp như một bộ sản phẩm chăm sóc da, một sản phẩm trang điểm mới.

Kết luận

Hi vọng qua bài viết này, đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: Nên tặng quà gì cho anh trai? Nên tặng quà gì cho bạn gái? Những gợi ý trên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian suy nghĩ về món quà thích hợp dành tặng người thân thương trong các dịp đặc biệt. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc dựa trên sở thích, thói quen của người nhận để chọn được món quà ý nghĩa và phù hợp nhất nhé!


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Lý Gia Viên, Power by Ly Gia Vien

      Login

      Forgot your password?

      Don't have an account yet?
      Create account